Những xe nào bán chạy nhất trên thị trường xe hơi Việt Nam?

Việt Nam luôn là thị trường tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh xe hơi, mức tăng trưởng doanh số bán hàng của lĩnh vực đã tăng đến 24% trong năm 2016.

1.Toyota Vios:

Năm 2016, mẫu xe này đã tiêu thụ được 17561 chiếc ở thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe duy nhất trong 3 tháng liên tiếp có doanh số bán hàng trên 2000 xe/tháng.

Sự tăng trưởng của Vios chủ yếu tập trung vào những tháng cuối năm ngoái, bởi vì đây là thời điểm mà Vios có những nâng cấp trong những trang bị của xe.

2.Kia Morning:

Có doanh số thấp hơn Vios một chút, 14872 xe trong năm 2016. Đây là chiếc hatchback cỡ nhỏ có giá ở mức thấp nhất nhì thị trường. Mức tăng trưởng của mẫu xe này khá ấn tượng, 74% so với mức tăng trưởng của năm 2015.

3.Ford Ranger:

Đứng thứ 3 với doanh số 14058 chính là mẫu xe bán tải này. Mẫu xe này đã có mức tăng trưởng là 62% so với năm 2015. Với mức tăng trưởng này, Ford Ranger tiếp tục áp đảo các đối thủ trong cùng phân khúc.

4.Mazda 3:

Trong khi Toyota nắm vị trí thống trị trong phân khúc sedan hạng B thì đây chính là cái tên thống trị phân khúc sedan hạng C. Dù gặp phải một số lỗi nhưng Mazda 3 vẫn đạt đến mức tăng trưởng nóng 106%.

5.Toyota Fortuner:

Một cái tên nữa đến từ thương hiệu mẹ Toyota, Toyota Fortuner liên tục giữ được doanh số khá đều. Thế hệ mới của mẫu Fortuner này sẽ được tung ra vào đầu năm nay dự kiến sẽ lại đẩy mẫu xe này lên thứ hạng cao trong phân khúc của mình.

Chưa có câu trả lời nào