Kia Forte 2017 lộ thông số chi tiết

 Sau khi được ra mắt hoành tráng tại triển lãm Detroit Motor Show vào tháng 1, mới đây, những thông số chi tiết về mẫu xe mới này cũng đã được hé lộ.

 Được biết, Kia Forte 2017 sở hữu khối động cơ mới 2.0 lít 4 xy-lanh, thay thế cho khối động cơ 1.8 lít trên các dòng Forte tiền nhiệm. Động cơ này cho công suất lớn, lên đến 147 mã lực, cùng với mô-men xoắn 132 lb ft tại 4.500 vòng/phút. Đặc biệt, khối động cơ mới này còn được trang bị đi kèm với hộp số 6 cấp tiêu chuẩn.

 Bên cạnh đó, Kia còn cung cấp thêm cho khách hàng một phiên bản lựa chọn mới với hộp số tự động 6 cấp thế hệ 2. Phiên bản thứ 2 được trang bị động cơ GDI 2.0 lít công suất 164 mã lực, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản trước rất nhiều.

 Cùng với động cơ mạnh mẽ, Kia Forte còn sở hữu ngoại thất đẹp mắt với cản trước mới và phần “mũi hổ” mở rộng đến tận đèn pha, tương tự mẫu Optima 2016.

 Kia cung cấp cho các tín đồ của Forte 2017 3 sự lựa chọn, cụ thể bên cạnh mẫu LX phổ thông và mẫu EX cao cấp, Kia bổ sung thêm mẫu S thể thao. Bản S phá cách, nổi bật hơn khi được trang bị hệ thống giảm sóc thể thao bên cạnh la-zăng bằng hợp kim 16 inch và hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày, cản sau và ống xả mạ chrome.

 Thêm một trang bị tiêu chuẩn của mẫu xe này là màn hình cảm ứng 7 inch, đặc biệt nó được tích hợp hệ thống đo đếm tự động của 3 hãng điện tử nổi tiếng Kia, Android Auto và Apple CarPlay.

 Về độ an toàn của xe, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi Kia đã bổ sung hàng loạt thiết bị bảo vệ cho người lái, cụ thể là phanh khẩn cấp tự động, hệ thống cảnh báo va chạm, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo người sang đường phía sau, phát hiện điểm mù và trợ giúp chuyển làn.

 Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về giá của Forte 2017. Bởi vậy nếu bạn thật sự yêu thích dòng xe này chúng ta hãy cùng chờ tới lúc Kia đưa ra công bố về giá bán trong tương lai gần nhé!

Chưa có câu trả lời nào