Ba loại xe hơi giá rẻ bán chạy nhất hiện nay?

Đây là ba mẫu xe hơi giá rẻ có doanh số bán hàng cao, chúng đều đến từ những thương hiệu ô tô hàng đầu đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

1.Toyota Vios:

Toyota là một thương hiệu đến từ Nhật Bản đã quen thuộc với người Việt Nam, hãng xe này đã vượt qua Kia Morning nhờ một chiến lược kinh doanh hiệu quả. Năm 2016 vừa qua, theo thống kê từ VAMA, tổng số xe mà Toyota Vios bán ra là 17000 xe.

Ngoài những cải tiến mới về công nghệ, động cơ thì điều làm Vios trờ nên đặc biệt đến từ thiết kế nội thất sang trọng đối với phân khúc sedan hạng B nhưng giá bán lại hợp lý. Một chiếc Vios có giá bán cao nhất là 622 triệu đồng, phiên bản 1.5E CVT được bán với giá 588 triệu.

2.Kia Morning:

Không còn xa lạ gì, dòng xe hatchback này đã trở nên rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Kia Morning đặc biệt được người dân Việt Nam ưa chuộng nhờ thiết kế nhỏ gọn, đa dụng và mức giá bán ra rất hợp lý.Theo VAMA, trong năm 2016, Kia Morning bán được 14000 chiếc, doanh số chỉ đứng sau Toyota Vios.

Kia Morning có giá bán chỉ từ 330 triệu với phiên bản thấp nhất 1.0 MT và cao nhất là 425 triệu.

3.Hyundai Grand i10:

Đây chính là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Kia Morning ở phân khúc xe hatchback. Grand i10 cũng khá nổi bật nhờ sự đa dụng và một vài thiết kế khung gầm gần giống với SUV.  Với mẫu xe được tung ra vào năm 2016 Grand i10 đã có một số thay đổi về thiết kế nội thất.

Tại Việt Nam, giá bán của Hyundai Grand i10 dao động trong khoảng từ 350 đến 455 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào