Vios 1.5G và Mazda3 hatchback 1.5 xe nào tiết kiệm xăng?

Tôi 32 tuổi, gia đình gồm vợ, chồng và một con nhỏ. Tôi dự định mua xe để đi làm hàng ngày tổng quãng đường 120 km.

Hàng năm về quê 300 km khoảng 3-4 lần, đường quốc lộ bằng phẳng. Tôi mua xe để sử dụng lâu dài vì vậy ưu tiên xe an toàn, bền và tiết kiệm xăng. Tôi đang phân vân Vios 1.5G và Mazda 3 hatchback 1.5. Cùng tầm tiền xin hỏi còn lựa chọn nào tốt hơn.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Gần như nhau Bạn ơi! Thực ra khi đã đi otô rồi thì 100km hơn nhau 0.5-1L xăng cũng chả đáng là bao Bạn à. Nên mua M3, công nghẹ tốt hơn, option hơn hẳn, còn thánh Vios chỉ là cái tiếng hằn sâu vào tiềm thức dân mình rồi, mặc dù chạy cũng ổn, nhưng với giá quá chát so với xe cùng phân khúc. M3 phân khúc C, Vios phân khúc B bạn nhé.

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Vios so sánh với mazda vốn dĩ 2 con này không cùng phân khúc rồi mazda đi bạn vios chả có gì nên mới bền với lại vios trang bị vs an toàn trên xe thua xa mazda

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

Tới lúc phụ tùng kém nó nhăm nát hộp số với động cơ đi rồi thấy :)) chứ bây h nhìn vào trang bị ko nói lên đc j đâu :))

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

xe nào của nấy bác ạ, em chỉ chia sẻ với bác về mazda 3 hatchback thôi, mazda 3 xe Nhật dáng đẹp, tiết kiệm xăng, nội thất da, đẹp, lái nhẹ, nhiều tính năng hiện đại. đi 2 con này sẽ cảm nhận được sự khác biệt là như thế nào!

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 7 năm trước

Trước khi mua xe bạn nên tìm hiểu kỹ, Vios là dòng B còn Mazda là dòng C bạn ạ.
Chả ai lại mang vios đi so sánh với mazda cả.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Tất nhiên là vios rồi bạn ạ. Ai nói gì kệ họ, mua cái xe hơi đã là hưởng thụ rồi, bạn đi vios sẽ thấy nó rất là êm, đây là cảm nhận của tôi khi vừa mua xe này, và cũng là lần đầu có xe :)

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Giờ công nghệ máy móc tiết kiệm xăng ko chênh nhau bao nhiêu, nhưng Vios tiết kiệm hơn vì xe xác nhẹ hơn và trang bị an toàn kém hơn rất nhiều. Nếu Anh mua phục vụ gia đình lấy an toàn hàng đầu thì MD3. còn muốn tiết kiệm xăng đi 1 cái xe chán nhất thì Vios.
Thân!.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Mazda 3 công nghệ mới tỉ số nén cao đương nhiên là tiết kiệm rất nhiều so với cỗ máy công nghệ quá lạc hậu 1.5 vios ra đời cách đây 13 năm

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Về quê xa cốp rới rất tiện lợi và vệ sinh . Em M3 kia cho nữ đi trong phố thôi . Đường dài liên tục châu bò chỉ có thể là Vios . Xăng cộ cũng không hơn kém nhău là mấy . M3 tầm 8/hỗn hợp . Vios tầm 6.8l hỗn hợp . Hatchbak trật chội cốp liền bất tiện kinh khủng khi trong xe để đồ nặng mùi

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Cùng dòng xe, đời xe thì bao giờ hatchbak cũng đắt hơn sedan. Chắc phải có lý do