400 triệu có nên mua xe Hyundai i10 chạy uber?

Tôi đang thất nghiệp, tiền mặt có khoảng 400 triệu, xin hỏi có nên mua chiếc Hyundai i10 chạy dịch vụ. 

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 7 năm trước

Nếu bạn ở tphcm tôi cho bạn thuê 300 ngàn / ngày xe morning 2016 bạn chạy thử. nếu ok bạn hãy mua. xe tôi trước đây có cho thử chạy 2 uber 2 tuần ko hiệu quả. bây giờ chỉ để nhà dùng thôi.

Hoàn Vũ
Hoàn Vũ
Trả lời 7 năm trước
Hi Bảo, bạn có thể gửi mail contact của bạn, mình trao đổi thêm nhé: boy1@yahoo.com . Thks bạn
Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Bác cân nhắc thêm Kia Morning nha (Bảo hành 3 năm không giới hạn số kilômét)

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Chạy dịch vụ taxi chứ không phải biểu diễn xiếc. Vì vậy 20 hay 50 tuổi đều phải lựa trọn chiếc xe bền bỉ kinh tế tiết kiệm . Chỉ có Vios 2009 ~>2010 mới đáp ứng được nhu cầu của bạn

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

400 triệu thì bạn chỉ có lựa chọn như morning, spark thôi, còn mua xe cũ thì bạn có thể kiếm được Kia Forte, Cruze tầm 2010-2010 bản base số sàn. Tôi nghĩ bạn muốn chạy Grab hoặc Uber, tình hình không khả quan lắm đâu nên bạn chạy những xe nhỏ như Morning mới mong có lãi nhé.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 7 năm trước

Đã chạy dịch vụ thì không xe nào chịu được nhiệt như Vios . Chỉ có vios mới đáp ứng được tần suất làm việc tối đa cho bạn . Tiết kiệm Bền bỉ vô đối . Rộng rãi thoải mái . 400tr có thể kiếm xe gia đình 2008 ~> 2009 tuy đới hơi sâu nhưng đảm bảo mấy con bao diêm Hàn không có cửa vì với em nó . Chúc bạn mău có xe và nhiều khách

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 7 năm trước

Đang làm cho Uber khuyên thật lòng bác 1 câu "không nên" bây giờ chính sách mới của Uber là xe trên 800 triệu mới được tham gia Uber black (11.500/km) thay vì xe trên 600 triệu như trước đây. Còn xe dưới 800 chạy UberX thôi (8.500/km). Nếu mua chạy gia đình thì Cruze LTZ đáng tiền nhất, vì mình cũng đang chạy Cruze LTZ đăng ký 3/2015. Nếu vừa chạy vừa kinh doanh Uber thì nên mua Cruze LS dù sao giá cũng rẻ hơn, số sàn chạy cũng tốt, ít uống xăng hơn Cruze LTZ khoảng 2-3L/100km nhưng chạy tp rất mệt vì là xe số sàn. Còn Cruze LTZ mình chạy tp trung bình trong tp 8.5L/100km...từ khi Uber ra chính sách xe trên 800 triệu mới được chạy Uber black mình không tham gia nữa. Mazda3, Cruze LTZ bị xếp vào UberX, còn Altis cũng phân khúc C được xếp vào Uberblack thực sự không công bằng nữa.

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 7 năm trước

Không nên bạn nhé, đừng theo vết xe đổ của mình, mình 23 tuổi lúc trước thấy Uber hay quá cũng dễ kiếm ăn, mà linh động thời gian rảnh lúc nào làm lúc nấy, mê quá lấy tiền tích góp và ba mẹ phụ mua cho mình chiếc CRUZE LTZ để chạy Uber, lúc đó xe mình là Uber Black 11.500/km một ngày mình chạy 7h sáng đến 8h tối trừ chi phí cũng còn khoảng gần 300k, sau này Uber đưa xe từ 800 triệu trở lên mới được Uber Black và xe mình hạ xuống UberX 8.500/km lúc đó mình nghỉ luôn vì thấy chỉ hư hao xe thôi chứ chẳng có dư gì đâu. Trong khi 13h với Uber Black chỉ kiếm được chưa tới 300k, tiền hao mòn xe, tiền bạn ngồi mỏi mắt trên vô lăng...và đường thành phố va quẹt nhẹ không tránh khỏi nữa. Không đủ tiền nuôi xe đâu...tin mình đi. Dành tiền làm việc khác bạn nhé.

Chử Đại Thông
Chử Đại Thông
Trả lời 7 năm trước

Mình đã từng chạy Uber xin khuyên bạn không nên , vì Uber chỉ tốt cho khách đi .( đương nhiên là vì rẻ nữa ) đã rẻ nhưng lại phải phục Vụ tốt . Ngoài ra Uber khấu lại 20% vậy nên lái xe chẳng còn gì . Đặc biệt xe bạn xuống cấp nhanh kinh khủng . Thân !