Kia Morning SI 2016 có những thay đổi đáng kể nào?

Mình đang định mua chiếc Kia Morning SI 2016, theo các bạn mẫu xe này có những thay đổi đáng kể nào so với phiên bản cũ không nhỉ?

Hung Tam
Hung Tam
Trả lời 7 năm trước

Kia Morning Si 2016 với mong muốn có thể cạnh tranh được cùng với các hãng cùng phân khúc trong dòng xe nhỏ, xe đô thị. Điển hình như Chevrolet Spark 2016 hay Hyundai Grand i10X 2016 thì Kia Morning Si 2016 đã có một số thay đổi cả về ngoại thất và nội thất.

Một sự thay đổi hoàn toàn mới, mang lại một dáng vẻ mới và trải nghiệm mới. cụm đen pha phía trước nổi bật với đèn Halogel sắc nét cùng đèn LED chạy ban ngày với thiết kế hiện đại và tinh tế.

KIA Morning Si 2016 được tích hợp đèn LED phía sau, tạo điểm nhấn khác biệt so với các mẫu xe như Chevrolet Spark 2016 hay Hyundai Grand i10X 2016 cũng như các mẫu xe khác cùng phân khúc.

KIA Morning Si 2016 được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ LED mang lại vẻ thời trang và sang trọng cho chiếc xe của bạn.

KIA Morning Si 2016 sử dụng bộ mâm polishing 12" mới mang đến vẻ sang trọng và năng động

Đèn phanh trên cao dạng LED giúp tăng tính thẩm mỹ, đồng thời giúp xe phía sau dễ dàng thấy được xe của bạn trên đường.

Về nội thất KIA Morning Si 2016 được thiết kế với tay lái bọc da tích hợp nút điều khiển âm thanh mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp hơn so với những chiếc xe khác cùng phân khúc như Chevrolet Spark 2016 hay Hyundai i10. Ghế lái dduocj thiết kế dễ dàng chỉnh tay 6 hướng mang lại cảm giác tiện nghi tối đa cho người ngồi, cùng với hệ thống điều hòa tự động luôn mang đến sự tươi mát cho không gian nội thất, ghế da được thiết kế hoàn toàn mới với chất liệu mềm mại và mang tính thẩm mỹ cao. KIA Morning Si 2016 được thiết kế với màn hình 7 inch cảm ứng tích hợp đầu DVD và hệ thống dẫn đường cho mọi chuyến đi trong tầm tay bạn.

Quy trình vận hành cũng có nhiều thay đổi tay lái của Kia Morning Si 2016 được bọc da cao cấp cùng hệ thống điều chỉnh 2 hướng mang lại cảm giác thoải mái cho người điều khiển, cùng với động cơ 1.25L vận hành manh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu. Với lựa chọn trang bị hộp số tự động 4 cấp, giờ đây việc điều khiển một chiếc xe nhỏ gọn dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra KIA Morning Si 2016 còn được trang bị bộ chân ga mới với dáng vẻ mới thể thao hơn, góp phần vào việc điều khiển xe dễ dàng và trơn tru hơn.

KIA Morning Si 2016 được trang bị hệ thống 2 túi khí phía trước đảm bảo an toàn tối đa cho người lái, cùng với dây đai an toàn ở tất cả các ghế tăng sự an tâm tuyệt đối trên những hành trình.

KIA Morning Si 2016 được tran bị hệ thống chống bó cứng phành ( ABS) giúp bạn suy trì sự kiểm soát trong những tình huống khó khăn, hoặc trên mặt đường trơn trượt.
Tong Giang
Tong Giang
Trả lời 7 năm trước

Bạn nào có ý định mua Kia morning hết sức lưu ý về vấn đề tiêu hao nhiên liệu nhé, mình ở Hải Phòng vừa mua 01 con Kia morning Si-2015 cho vợ nhưng theo dõi thấy tiêu hao nhiên liệu rất cao , đi đường trường thì được nhưng đi trong nội thành thì tiêu hao là hơn 12lit/100km ( đấy là giao thông ở HP còn ok không bị kẹt xe tắc đường như HN, HCM) vậy chia sẻ để các bạn lưu ý trước khi quyết định hoặc phải có kiểm tra thực tế.