Innova và Altis, nên mua xe nào trong tầm 800 triệu?

Nhà tôi 4 người, nên mua xe 4 chỗ hay 7 chỗ đều ok. Giờ tôi đang phân vân giữa Innova và Altis, cả 2 xe này đều trong tầm giá 800 triệu nên khó chọn quá.

Theo các bạn thì tôi nên mua xe nào?

 

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Mình chạy chiếc Vivic 2.0 - 2011, và cũng thường chạy Altis, vài lần chạy Innova. Cảm nhận như sau:Altis: Tầm quan sát tốt, tay lái nhẹ nhưng độ rơ lớn, bền bỉ, ít hỏng vặt, chạy tốc độ cao bồng bềnh, không có cảm giác an toàn, chạy êm nhưng hơi ì do sử dụng hộp số vô cấp CVT, thiết kế nội ngoại thất hơi già, nội thất theo mình hơi xấuInnova: Cũng tương tự như altis, là dòng xe MPV nên ngồi cao, quan sát tốt, chạy ít ì hơn altis nhưng ko êm bằng, kiểu dáng xấu, nội thất ko sang trọng. Nếu ko có nhu cầu chở nhiều người thì không nên muaCivic: Chạy rất đầm chắc, máy bốc nhưng ko êm dịu bằn altis. Tay lái rất đầm và chính xác, cho khả năng xử lý tốt. Khi chạy tốc độ cao trên cao tốc cảm giác rất an tâm, vượt xe tốt, ngoại thất trẻ trung và thể thao hơn, nội thất hài hoà và trẻ hơn altis. Nhược điểm là khi chạy đường nhám thì tiếng ồn từ lốp vọng vào cabin khá lớn, góc chỡ A to, ngoòi thấp nên quan sát khó hơn.Thế hệ Civic mới sắp xuất hiện tại VN. Nếu bác chờ được thì đây là một lựa chọn tuyệt vời vì ngay sau khi ra đời, xe đã được đánh giá rất cao về thiết kế, an toàn, khả năng vận hành, cảm giác lái và sự thoải mái cho người trong xe. Đây là một thiết kế rất đột phá và thành công của HONDA. Xe này đã được tăng các kích thước đáng kể, lớn nhất phân khúc hiện nay (khoang nội thất rộng gần như CAMRY).

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Nếu không tính đến mua đi bán lại thì bác gạt ngay altis và inova ra. Phục vụ gia đinh thì không nên chọn nhưng chiếc xe nghèo nàn và thiếu trang bị an toàn như vậy, chưa nói đến chuyện giá thành cao hơn. Civic bác sẽ không phải ân hận, option ngon hơn nhiều hơn, cảm giác lái honda cũng linh hoạt hơn, độ bền ngang nhau.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Theo em thì cụ nên mua dòng xe Kia, chiếc xe Cerato mới ra của Kia, 800 triệu cụ quất loại xe Cerato 1.6AT, model mới, sang trọng, đẹp đẽ, nội thất thì thôi rồi, tiện nghi đầy đủ cho cụ. Cụ muốn ngon hơn nữa thì lấy con Cerato 2.0AT giá lăn bánh tầm 830 triệu, 6 túi khí, an toàn tuyệt đối cho cụ và gia đình.

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Bác sẽ không hối hận khi chọn Altis. Theo em Altis không sang mà cũng không hèn. Nó đáp ứng đầy đủ những gì bác cần. Trước đây em cũng đi kia buổi sáng. Sau có nhu cầu đổi xe cũng suy nghỉ, tìm hiểu rất là nhiều, và cũng mượn xe bạn bè. Cuối cùng em quyết định lấy Altis 1.8CVT. Em đang rất hài lòng

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 7 năm trước

800 triệu không đủ để mua Altis số sàn nữa đâu bạn ơi, nên cân nhắc phương án khác đi nhé.

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Altis chẳng cần bảo hành thì cũng yên tâm mà chạy cả 5 năm, chỉ thay lưỡi gạt nước, dầu nhớt, ắc quy, lọc gió - những thứ vốn không được bảo hành nhé bạn. Vote Altis