Chevrolet Spark Duo mới giá chỉ 279 triệu, có nên mua không các cụ?

Hôm qua em xem catalog của GM thì thấy họ chuẩn bị ra mắt chiếc Chevrolet Spark Duo mới giá chỉ 279 triệu, nhưng lại có rất nhiều cải tiến so với phiên bản cũ, vậy giá rẻ thế thì có nên mua không các cụ? Liệu bản mới này có bị cắt giảm cái gì không mà giá lại tốt thế ạ?

 

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Kiểu dáng thì không thay đổi gì nhưng động cơ thì khác đấy bạn ạ. Chevrolet Spark Duo được trang bị động cơ xăng 1.2L bốn xy-lanh mới, thay cho động cơ 0.8L của phiên bản hiện tại. Động cơ mới sản sinh công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút, lý tưởng cho di chuyển trong thành thị. Xe đi cùng hộp số sàn năm cấp.

Spark Duo sở hữu khung xe vững chãi nhờ thép tấm cường lực và các thanh gia cường ở khung cửa và gầm xe; hai túi khí trước; gương chiếu hậu chỉnh điện; hệ thống chống trộm...

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Đây là xe Van, thiết kế của xe này chỉ có 1 ghế lái và 1 ghế phụ, giấy tờ xe ghi rõ là chở được 2 người, phía sau hoàn toàn trống để chở đồ (thay vì có 1 dãi như xe phiên bản bình thường). Nhiều bác mua chiếc này về, gắn thêm dãi ghế phía sau, chở 4 người. Chạy vẫn được, chở vẫn an toàn, nhưng gặp công an là chết chắc, vì như vậy là phạm luật.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Giá ngang bằng sh Ý, xe này ngon hơn, để 2 cái ghế nhựa phía sau nữa thành 4 chỗ...

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Mình thấy khoang lái của Spark Duo khá thuận tiện, rộng rãi và thoải mái dành cho 2 người. Chiếc xe có tải trọng lên tới 238kg, cho phép người sử dụng dễ dàng chuyên chở hàng. Ngoài ra, không gian để chân rộng rãi cũng tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Spark Duo được trang bị hệ thống giải trí bao gồm radio và cổng kết nối AUX. Chìa khóa điều khiển từ xa hiện đại giúp việc mở cửa xe và xếp hàng hóa trở nên thuận tiện và dễ dàng.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Chevrolet Spark giá này phải là 5 chỗ may ra còn có cửa sống được, lại còn số sàn nữa, tầm này thi cứ Morning van AT mà quất. Hãng này giờ ở thị trường VN không còn con nào là mũi nhọn cả, giá vậy thì cứ xác định ế dài dài.

Tien Tran
Tien Tran
Trả lời 7 năm trước

tầm tiền này xe như vậy lả quá ổn rồi anh...