Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Kia Sportage?

Đây là lần đầu em mua xe. Em và vợ đang phân vân không biết nên chọn loại nào trong 3 loại sau đây: Honda CR-V, Huyndai Tucson và Kia Sportage nhập khẩu. Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên chọn Kia Sportage vi Honda CRV chỉ có được thương hiệu mà thôi chứ chạy thì dở òm...chán lắm. Bạn cứ hãy thử ngồi trên Kia sportage và Honda CRV thì bạn sẽ rỏ.... Bạn đừng đụng Honda CRV. Tôi khuyên bạn thật tình đấy.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Em mới mua con CR-V, lúc đầu cũng phân vân giống như bác nhưng sau khi lái thử cả 3 xe thì mới cảm nhận được giá trị của mỗi loại xe. Tiền nào của nấy mà. Option của Tucson và Kia Sportage tuy nhiều hơn nhưng có những cái mà em không dùng đến nên có cũng như không. Em mua xe quan tâm nhiều đến thương hiệu vì giá trị bán lại của Honda chắc chăn là sẽ cao hơn nhiều so với 2 lại kia và đặc biệt là em rất thích chế độ bảo hành, bảo dưỡng ở Honda.

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Có sao thì dùng vậy, nếu bác chủ thớt có đủ tiền thì chơi CRV là chuẩn, thiếu $ thì mới tính chuyện mua kia, hay huyndai.... vẫn là cái xe, vẫn là cái thiết bị ABS, túi khí...nhưng tiêu chuẩn của các hãng honda, ...nhật sẽ khác tiêu chuẩn của mấy ông hàn xẻng. Kia, huyndai phất lên nhờ kinh tế suy thoái, mấy người đua nhau mua xe rẻ. chứ về chất lượng....thì các bác hãy dùng và cảm nhận nhé. em cũng đang đi xe kia nhưng vẫn mơ về 1 cái xe nhật tương lai?

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Mình làm nhân viên trong nghành công nghiệp ô tô, nếu trong ba loại xe bạn chọn mình thấy xe CR-V nhập khẩu vẫn là hay nhất.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Rất nhiều người đã tư vấn cho bạn rồi. Theo ý kiến của mình thì mình sẽ chọn CR-V bởi các lý do sau : - Xe CR-V 2010 mầu trắng nhìn lịch sự và sang trọng. - Xe Nhật đã được khẳng định là bền và giữ giá. - Đừng bao giờ so sánh xe Nhật với xe Hàn. Đồ Hàn bao giờ mẫu mã cũng là hàng đầu. Nếu bạn đã từng dùng máy điện thoại của SamSung hoặc LG. Trước tôi ở bên Hàn tôi có dùng và có biết. Về Việt Nam tôi chỉ dùng Nokia và bây giờ là chỉ iPhone.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

CR-V thì khỏi bàn - về chất lượng, dịch vụ hậu mãi và giá trị xe cũ - tuy hơi cao giá hơn các loại xe Hàn xẻng như Hyundai hay Kia có kiểu dáng thời trang! Nhưng mà 'tiền nào của nấy' và bạn cần lựa chọn theo tiêu chí của riêng mình thôi.Chúc bạn mãn nguyện với lựa chọn của mình.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

Đương nhiên là CR-V rồi, xe Hàn Quốc mà sao so bằng xe của Nhật được? Ở Mỹ, không ai chạy xe Hàn cả.

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

hi bạn! Mình có chút ý kiến cho bạn. Mình ko dám nói mình hiểu biết nhiều về xe, nhưng con CR-V của mình đi được 1 năm nay thì quả là mình không lựa chọn sai lầm. Xe đi rất êm và tính an toàn cao, động cơ 2.4 nhưng lại không hao xăng như mình nghĩ, lướt lên ga nhẹ và êm. Nói chung mình cảm thấy rất vừa ý khi đã có 1 lựa chọn đúng. Chúc bạn chọn được xe vừa ý....

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

1. Xếp theo chỉ sổ giá/chất lượng: - Kia Sportage 2011 - Hyundai Tucson -CR-V 2. Xếp theo tiêu thức mua xe của người dân Việt nam: - Honda CR-V - Hyundai Tucson - Kia Sportage 3. Xếp theo danh tiếng của dòng xe: - Honda CR-V - Hyundai Tucson - Kia Sportage 4. Xếp theo sự lựa chọn của tôi: - Kia Sportage - Honda CR-V - Hyundai Tucson ( Tôi đang đi Honda CR-V LD )

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 8 năm trước

Tôi đã từng sử dụng Honda CR-V, đó là một mẫu xe rất tốt. Tuy không phải là mẫu xe có nhiều chi tiết như Huyndai Tucson hay Kia Sportage, nhưng đó là chiếc xe rất cân và an toàn. Bạn cứ thử ngồi lên nó và lái thử xem, bạn sẽ thấy sự khác biệt.