Có nên mua Daewoo Nubira II?

Xe nhập khẩu sản xuất năm 2002, đã chạy 170.000 km. Xe đã làm lại máy và dang tiêu hao 7,2 lít/100km. 

Xin hỏi tôi có nên lấy chiếc xe này không và nếu lấy thì giá bao nhiêu là hợp lý?

Trả lời 8 năm trước
Không có con Nobira nào ăn 7.2l đâu xe đơì 2002 mắy móc ngon lành cũng nốc tầm 9l nhà gần trợ trời thì mua xa thì thôi vì xa k ra trợ tìm đồ dc xe hỏng vặt liên tục. Nếu có nhã ý thì nên tìm Lanos cùng đời độ ổn định xẽ hơn lanos xe đẹp đời 2002 căng đét 138tr
Trả lời 8 năm trước
Vì em nó đã 13 năm trên đường và maratong 170 nghìn km rồi. Thời điểm này em nó chỉ thích được đi khám chữa bệnh thường xuyên thôi. Không nên mà có đam mê xe hơi thì bạn làm em KIA CD5 là ok với số tiền đó, chạy nhẹ nhàng thăm khám cũng ít. Vợ 2 tôi cũng là CD5 125 triệu, chạy công việc và gia đình ok luôn mà nhìn vẫn rất gợi cảm.
Trả lời 8 năm trước
xe này mua về tốn tiền sửa và bực bội bạn ơi, trong vòng 5 năm thì tiền sửa chữa hơn xe mới đó, bác có thể vay để mua xe hatchback, chi phí trả góp hàng tháng có khi ít hơn tiền sửa xe đấy.
Trả lời 8 năm trước
Bác tìm mua con FIAT SEINA 1.6 đời 2003 có lẽ hợp lý hơn với tầm tiền này. Ngoại hình cũng như nội thất mình thấy đẹp hơn con Nu nhiều. đôi lời góp ý
Trả lời 8 năm trước
Trước có múc 1 em này. Sau 1 năm thì tiền sửa ngang tiền đầu tư ban đầu nên bán vội. Mua xe cỏ thì tìm dòng KIA Pride cũng được. Đi lành, ít tốn xăng(mỗi tội cũng hơi xấu, kiểu dáng hơi cổ)