Chán màu đen nên sơn lại hay mua xe mới?

Em đang chạy Cruze 2012 màu đen, muốn bán đi mua Cruze màu ghi bạc hoặc màu đồng. Xin hỏi, nên sơn lại vỏ xe hay bán đi mua xe mới? 

Chevrolet Cruze 2012, xe bản LS 1.6 màu đen, đăng ký tháng 10/2012 đi trên 9.300 km (xe mua chỉ dùng để đi uống cafe) nếu bán giá 490 triệu đồng có hợp lý?

Trả lời 8 năm trước
Thế này nhé, bạn thấy được giá thì bán còn không thì sơn lại mất hơn chục củ thôi. Bán xong bạn có mua được xe tốt và đi ít như xe của bạn không mới là vấn đề. Chúc bạn thành công!
Trả lời 8 năm trước
Theo cá nhân mình thì bạn chỉ nên sơn lại xe nếu xe này bạn vẫn rất thích, và vẫn còn tốt. Còn muốn bán để đổi xe, thì mình nghĩ bạn nên đổi 1 chiếc xe khác (về nhãn hiệu cũng như năm sản xuất). Chứ ai đời lại bán chiếc xe để rồi mua lại 1 chiếc y chang thế mà chỉ khác mỗi cái màu ?
Trả lời 8 năm trước
Nếu tiền dư giả thì anh nên bán đi và chuyển màu cùng hãng xe mới để trải nghiệm thêm. Còn tiền vừa phải, xe không bệnh thì sơn lại vỏ và đăng kí đổi màu là xong, Cruze là một chiếc xe tốt và hơn nữa anh đã sở hữu nó từ lâu nên biết tính nết em nó ra sao.
Trả lời 8 năm trước
Không cần bán hay sơn lại mà chỉ cần mua thêm cái nữa là được rồi
Trả lời 8 năm trước
bán thử 390tr xem được chưa mà đòi bán 490tr hả bạn. xe mới 2015 bây giờ có 505tr thôi bạn ah.
Trả lời 8 năm trước
Nếu không thể bán được giá đề xuất của bạn vì giá xe mới hiện chỉ có 503 triệu thôi. Xe bạn đời 2012 bán giỏi lắm cũng chỉ 430 thôi. Lời khuyên cho bạn là nên sơn lại theo màu nào bạn thích. Với xe mới, chỉ sơn loại cao cấp cũng tầm 20 triệu, còn tầm tầm thì 15 triệu.
Trả lời 8 năm trước
Nhà có điều kiện thì mua thêm hai con nữa màu mình thích về đi uống cafe sáng, trưa và tối cho tiện. Sơn lại làm gì cho mất thời gian ra.
Trả lời 8 năm trước
Xe nào mua màu đen cũng luôn luôn là một sai lầm lớn ko thể sửa chữa - trừ khi mua xe mới?