Chỉ có 350 triệu nên mua xe ô tô cũ nào?

Mình mới được đề bạt lên một vị trí cao hơn trong công việc nên cần mua 1 chiếc ô tô cũ để thuận lợi cho việc đi lại gặp đối tác, nhà mình cách cơ quan cũng gần 25km nên đi lại khá bất tiện. Mình thích kiểu dáng của sedan nhưng kiểu này thì hơi nhiều tiền, xe cũ nào thì hợp lý cho nhu cầu của mình?
Trần Thu Huyền
Trần Thu Huyền
Trả lời 8 năm trước
Tôi đi cũng khá nhiều xe rồi. Tôi bằng tuổi bạn, sau quá trình chạy xe thì tôi thấy nó cũng thế mà thôi. Nhu cầu bạn cũng chẳng nhiều chỉ là một chiếc xe che nắng che mưa, đơn giản ít phải bảo dưỡng. Bạn có thể chọn spark, morning, hay i10 đều được. Chúc bạn lái xe cẩn thận và an toàn.
Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 8 năm trước
Em có chạy Caren 2007 AT 2.0 Full option ODO từ 140.000km tới 200.000km trong 1 năm, tổng cộng 60.000km, tiền sửa chữa, bảo trì trong thời gian này khoảng 8 triệu, việc sửa và bảo trì tại KIA đồng nai. Tiền xăng 10-12l/100km, xe ngồi tương đối thoáng nếu đi dưới 5 người ( bản chất Carens cũng là xe 5+2 chứ không phải 7 chỗ), vận hành êm ái dù 200.000km. Xấu đẹp do mắt người nhìn nên em không bàn tới, tuy nhiên cá nhân em thấy nên mua ( Dĩ nhiên là anh mua xe cũ nên tìm hiểu kỹ ). Chúc anh tìm kiếm được chiếc xe vừa ý với giá tiền, đừng mua Zace thần thánh nhé, chạy như xe tải. em nói vậy vì với mức tiền đó xe 7 chỗ sẽ nhiều người nói anh mua zace
Trả lời 8 năm trước
350 triệu thì nên mua Hyundai i10 bạn nhé :)
Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Bạn cùng lứa tuổi với mình, mình sẽ khuyên bạn nên mua xe mới, 350tr có thể bù thêm hoặc vay ít nữa mua được Morning 1.0 MT hoặc Spark 1.0MT mới. chắc chắn xe mới bạn sẽ không tốn thêm chi phí và rủi ro. Vì nếu bạn mua xe to hơn cũ thì 350tr là xe rất cũ rồi, rủi ro cao, mà bạn có vẻ chưa có kinh nghiệm, kiến thức về sửa chữa oto đâu, không khéo tốn hơn nhiều. khi nào có tiền bạn hãy đổi xe thì xe bạn lúc đấy đời cao bán cũng rất dễ.

http://www.vatgia.com/home/morning+1.0+mt.spvg