Tổng chi phí có 500 triệu nên mua xe ô tô nào?

Chào các bạn, mình hiện đang có 1 xưởng mộc nhỏ ở Bình Dương, hiện mình tích góp được có khoảng trên dưới 500 triệu, muốn mua xe mới thì chọn xe nào là hợp lý cho tổng chi phí chứ không chỉ giá xe? 

Ngoài giá xe trả cho hãng, mình phải tốn thêm khoảng bao nhiêu tiền để hoàn tất các thủ tục giấy tờ? Như vậy với số tiền trên dưới 500 triệu thì mình mua được xe mới nào không, nhờ mọi người tư vấn, xin cảm ơn!

 

Trần Thu Huyền
Trần Thu Huyền
Trả lời 8 năm trước
Nên mua xe Hyundai i10 1.2 AT bạn à, tổng chi phí khoảng 500!
Nguyễn Thu Hằng
Nguyễn Thu Hằng
Trả lời 8 năm trước
Chevrolet Aveo LTZ. Rẻ, hình thức ổn, ít hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu.
Trả lời 8 năm trước
500 triệu mua Kia Forte là hợp lý nhất bạn ạ :)
Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Gia đình anh có 4 người thì lên sử dụng một dòng xe Sedan, thích hợp cho việc tải thêm một số đồ dùng gia đình trong những chuyến đi xa. Với tầm 500 - 550 triệu đấy anh có thể lựa chọn cho mình một vài dòng xe phù hợp với mục đích sử dụng.
1. Phục vụ nhu cầu đi lại gia đình, có cần động cơ đến 1.5 hay không hay chỉ cần 1.2, 1.0 là đủ? Cái này nó sẽ gắn liền với khả năng tiêu thụ nhiên liệu của xe.
2. Giá xe tầm 500 - 550 với xe Nhật thì anh cũng có 3 lựa chọn chính trong phân khúc xe mới: Mitsubishi Attrage, Honda City, Nissan Sunny. Và với 3 lựa chọn này thì xe Attrage là xe nhập khẩu Thái Lan giá là hợp lý và tiết kiệm nhiên liệu và tiện nghi nhất. Nhưng ngược lại động cơ nó nhỏ nhất có 1.2l, khả năng tăng tốc cũng như cảm giác lái khi xe có tải trọng lớn sẽ có một độ ì nhất định.
Xe lăn bánh:
Attrage CVT: Khoảng 600 triệu
Attrage MT : Khoảng 550 triệu
Nissan AT: Khoảng 620 triệu
Nissan MT: Khoảng 560 triệu
City AT: Khoảng 690 triệu
City MT: Khoảng 620

http://www.vatgia.com/home/attrage+cvt.spvg