Nên mua xe Escape hay vitara?

Em đang phân vân giữa ESC xe loại thường (bản XLT) 2 cầu, và suzuki Grand vitara AWD cũng 2 cầu ( cả 2 đều là xe mới 100%)
ESC thì giá rẻ hơn nhưng là xe lắp ráp trong nước, máy 2.3( 142hp) bình thường có thể chạy được cả chế độ 1 cầu, khi cần thì mới chuyển sang 2 cầu chủ động. Vành 16"
Vitara thì đắt hơn tầm 100tr nhưng là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ nhật, máy 2.0( 139hp) không có chế độ chạy 1 cầu mà luôn luôn chạy ở chế độ 2 cầu (vì là AWD). Vành 17"
Về trang thiết bị an toàn thì tương đương nhau, đều có 2 túi khí trước, không có cân bằng điện tử, Escape thì có ABS + EBD - còn grand vitara thì có ABS + EBD + BA. Escape điều hòa cơ còn vitara điều hòa điện tử.
Nhờ các cụ đã đi 2 dòng xe này và các cụ có nhiều kinh nghiệm về các loại xe tương tự 2 con này tư vấn giúp em là lên lấy xe nào!
Hàng ngày em đi làm chủ yếu từ đường Láng-Trần Duy Hưng-Đại Lộ Thăng Long-Lê Quang Đạo-Cầu Diễn đường 32-về thì ngược lại. Ít đi trong phố. Hè thì đi xa chắc chỉ tầm 300km ( cửa lò ạ) 1 lần; về quê thì chủ yếu là trước tết 1 lần, sau tết 1 lần, cách khoảng 35km.
Em xin cảm ơn và vodka các cụ ạ!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Ếch giờ là đời 2004, tuy đã thay máy Nhật đỡ tốn xăng nhưng đời nó lạc hậu so với thế giới 6 năm rồi mà Ford VN vẫn cứ coi thường dân VN mang vào lắp cho mình chơi đồ cổ. Cụ nào máu rẻ chơi tiếp thì khi Ford nhập đời mới nhất thì cứ coi như lạc hậu so với đời mới 2 thế hệ, tức là 10 năm. Grand Vit là xe nhập 0Nhật đời 2013 là chuẩn thế giới nên công nghệ hơn Ech một bậc, yên tâm ko phải hàng cũ, hàng tồn. Tóm lai có xèng chơi VIT rẻ không ngon bổ thì dùng Ech.