Mekong Pronto hay Mitsubishi Jolie?

Tôi có 180 - 230 triệu đồng và đang cần mua xe 7 chỗ để phục vụ công việc làm ăn (vận chuyển hàng hóa: máy tính, máy in, thiết bị văn phòng...).

Tôi đang phân vân giữa Mekong Pronto máy dầu 2008 (máy của Isuzu) và Mitsubitsi Jolie 2001. Tôi lần đầu mua xe xin diễn đàn tư vấn giúp.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nếu anh phân vân giửa 2 em này thì Pronto 2008 động cơ của Isuzu thì tốt rồi anh à, nhưng máy kêu to mình phải chấp nhận thôi, công ty mình có 1 xe nâng hiệu Yang 25 động cơ Isuzu đã dùng 12 năm qua mới vừa làm máy. Dùng suốt 26 đến 31 ngày trong tháng luôn nhé. Anh không nên chọn Jolie 2001 vì đời này chưa dùng béc phun nên hao không kinh tế. Nếu muốn mua Jolie thì phải đời cuối 2003 mới có béc phun phan biệt bằng số máy bắt đầu là VZ rồi đến 6 con số (không béc phun), RZ rồi đến 6 con số (có béc phun) Nhưng anh có thể thao khảo Suzuki carry, xe này máy xăng chỉ 1.0L nên kinh tế hơn, xe này chở hàng hợp lý hơn 2 xe kia, nếu 2 xe kia là dòng xe 7 chổ anh chở nhiều hàng quá sẽ bị CSGT phạt vì chở hàng. với số tiền đó anh sẽ có xe Suzuki đời cao hơn, khỏi lo sửa chữa, thay thế phụ tùng.
Chúc anh làm ăn phát tài.