Nên mua Kia Morning hay Hyundai i10, Chevrolet Spark LS với giá 370 triệu đồng ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Nên mua Chevrolet Spark bạn ạ.

Nằm trong nhóm dẫn đầu lượng tiêu thụ xe mini tại thị trường nội địa, GM Việt Nam tiếp tục củng cố vị trí trong phân khúc xe này bằng việc lắp ráp Chevrolet Spark mới và nâng cấp mẫu SUV Captiva.

Theo đại diện nhà sản xuất GM Việt Nam, Chevrolet Spark mới được kỳ vọng sẽ trở thành chuẩn mực trong dòng xe mini, được khách hàng dễ dàng chấp nhận, đồng thời góp phần củng cố sự phát triển của GM tại Việt Nam.

Chevrolet Spark mới có chiều dài 3.640 mm, cao 1.522 mm và rộng 1.597 mm. Thiết kế đuôi cong kiểu thể thao, xe mang ảnh hưởng của xu hướng thiết kế mới trong phân khúc mini.

Chevrolet Spark được GM Việt Nam mới trình làng.
Chevrolet Spark được GM Việt Nam mới trình làng.

Tay nắm cửa sau ẩn dọc ở vị trí cột C đem lại cho Spark hình ảnh của chiếc xe ba cửa thể thao. Phần đầu xe, lưới tản nhiệt mạ crôm và đèn sương mù, đèn pha hình kim cương. Mâm xe có kích thước 14 inch.

Nội thất của Spark mới đề cao những chức năng tiện dụng. Bảng điều khiển, ghế ngồi phía trước và tấm ốp cửa tạo được thiết kế liền mạch và kích thích các giác quan. Điểm đặc biệt là bảng đồng hồ trung tâm lấy cảm hứng từ cụm đồng hồ xe máy.

Trang bị động cơ mới được phát triển cho dòng xe mini toàn cầu của Chevrolet, Spark sử dụng động cơ S-TEC II 4 xi-lanh, DOHC 16 van với dung tích 1.2 lít. Spark có công suất cực đại 80,5 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 108 Nm tại vòng tua máy 4.800 vòng/phút.

Cấu trúc phần trên của thân xe và khung được thiết kế liền thành một khối, hệ thống treo trước kiểu McPherson cải thiện độ an toàn và tính năng vận hành. Cấu trúc cách âm 3 lớp và gầm xe thiết kế triệt tiêu gần như toàn bộ tiếng ồn từ bên ngoài. Hệ thống phanh ABS (phiên bản LT) làm giảm khoảng cách phanh, giúp chống trượt và kéo lăn. Ngoài ra còn có dây an toàn có chức năng tự điều chỉnh vừa với tầm vóc người ngồi (tự nới lỏng ra khi khóa chặt).

Nằm cùng trong phân khúc xe mini, mẫu xe mini 5 chỗ Spark cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trên thị trường trong nước như Kia Morning hay Hyundai i10. Chevrolet Spark LS có giá 362 triệu đồng và phiên bản LT – trang bị thắng ABS là 379,5 triệu đồng.

Phan Phụng Hoàng Kim check gia
Phan Phụng Hoàng Kim check gia
Trả lời 12 năm trước

mình nghĩ nên mua i10 của Huyndai đi. Huydai máy bền hơn, chạy đường trường lướt hơn spark. Design bên ngoài cũng ok hơn 2 em còn lại. Chỉ có tội nội thất bên trong thì nhìn bèo hơn thôi, nhưng không gian rộng nhất so với các dòng xe nhỏ khác.

Lúc trước mình cũng định mua Spark, nhưng xem đi xem lại, thấy xe đó giá rẻ, nhưng chạy đường trường thì eo ôi... đạp đạp.... 1 hồi chưa thấy đâu, ,muốn vượt mấy xe tải, xe ben để đi cho an lòng .. vượt hoài chẳng được... buồn não ruột...Đi thử em i10 của Huyndai thì vút vút vèo vèo... chưa thử kia morning bao giờ... nên o biết.....

Hi vọng chút thông tin nhỏ sẽ giúp ích cho bạn.