Có nên mua ôtô Hyundai i30 ?

Tôi muốn mua một chiếc Huyndai i30, nhưng còn phân vân chưa biết loại xe này có ưu và nhược điểm gì. Bạn nào đã từng mua và đi xe loại này xin tư vấn giúp ?

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Bạn lựa chọn xe I30 thì khỏi bàn rồi.

Tôi là kỹ sư cơ khí nên khi mua xe đã đi nhờ bạn bè được đi cùng từ HN đi Hải Phòng, mang cả đồng hồ đo nhiệt độ, đo độ ồn để kiểm tra từ xe Civic, xe Nubira II, xe Getz, và xe i30.

Ở tốc độ trên 80 km/giờ thì xe i30 là ổn nhất về độ ồn, chạy chắc chắn và bám đường. Sau đến xe Nubira II rồi đến xe Civic - vô lăng xe này hơi nhỏ và độ ồn lớn nhất. Nguyên nhân thì chắc các bạn biết thôi: xe nội thì vỏ mỏng hon xe ngoại.

Nếu bạn mua dùng cho gia đình thì tôi khuyên bạn mua ngay xe i30 hoặc Getz - vừa rẻ vừa tiết kiệm xăng và yên tâm về chất lượng thân vỏ, kể cả máy.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Tôi chạy 1 em i30 từ 8/08, một tháng đi trung bình khoảng 2.500 đến 3000 km. Cảm nhận của tôi là hài lòng với dòng xe tầm 30.000 USD. Tôi là dân ôtô nên tìm hiểu khá kỹ rồi mua em này. Nếu không vì thương hiệu, bạn có thể yên tâm khi mua nó. Qua sử dụng tôi thấy một số ưu nhược như sau.

Ưu:
- Cách âm tốt (có đo đếm đàng hoàng)
- Máy khá "bốc" với dung tích 1.6
- Hệ thống truyền lực thiết kế hợp lý, hệ thống lái tốt
- Ngăn đựng đồ làm nghiêm túc (tất cả các ngăn đều có hãm do vậy khi mở không "bật tung" ra)
- âm thanh tuy khong phải hàng khủng nhưng nghe khá tốt
- Khoang xe rộng, khoang hành lý có thể chở đc các vật dụng kt lớn (mở ghế lên)
- Xe chạy không có lỗi vặt (tôi đã chạy gần 2 vạn)

Nhược:
- Hàng ghế sau ngồi chưa thật sự thoải máy nếu hành đầu kéo xg hết cỡ
- Thiếu một số tính năng nho nhỏ như: cảm biến gạt mưa, tự hạ gương khi lùi, signal trên gương...

Mong tham khảo và chọn đc xe ưng ý

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Tôi cũng mua i30 từ 8/2008 và thực sự hài lòng với mức giá 30.000 USD. Nếu bạn tìm thông tin trên các diễn đàn thì đều thấy sự khác biệt giữa xe nhập và xe lắp ráp trong nước (chủ yếu liên quan đến khung sườn và vỏ).

Trong tầm giá 30.000$ thì hiện chỉ có i30 là dòng xe nhập với nội thất khá đầy đủ, ví dụ như: ghế da, đầu đĩa, điều hòa tự động.

Ngoài ra còn có hỗ trợ cắm USB Stick, rất tiện lợi vì một USB 2GB có thể chứa bằng vài chục đĩa nhạc. Ngoài ra hỗ trợ tay lái điện cũng là tính năng thường chỉ thấy trên xe cao cấp.

Hộp số tự động thiết kế rất hợp lý, tăng tốc nhanh. Khoang hành lý rất rộng, ngoài ra có thể gập hàng ghế sau để mở rộng hơn nữa khoang hành lý. Duy chỉ có một điểm không được hài lòng đó là các chi tiết nhựa trong xe trông không được sang trọng, tuy nhiên có thể đó là giá phải trả cho những phần ưu điểm khác.

Chúc bạn sớm mua được xe.

Nguyễn Xuân Thức check gia
Nguyễn Xuân Thức check gia
Trả lời 12 năm trước

Mua sonate đi bạn nhìn đẹp, thể thao.

Phạm bắc bình
Phạm bắc bình
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, Bênh mình là Ô tô hyundai Thành Công Việt Nam. Chuyên phân phối chính hãng và độc quyền các dòng xe Hyundai motors.

Nếu bạn có nhu cầu mua xe có thể liên với mình:

Phạm Bắc Bình - 0948.91.95.98.

Giá mua của bạn chắc chắn sẽ là tốt nhất và xe sẽ được bảo hành chính hãng trên toàn quốc.

Thanks

Nguyễn Phan Nguyên
Nguyễn Phan Nguyên
Trả lời 12 năm trước

Chắc chắn là I30 bạn không phải đắn đo về dòng này !