Đánh giá Kia Sportage và mức độ tiêu hao xăng?

Mấy ngày nay em tìm hiểu về xe KIA SPORTAGE 2010/2011 thấy rất ok, và sau khi đi thị sát tại Hoàng gia auto tại trường chinh, thì em phải công nhận xe Hàn chỉ tội mỗi thương hiệu ngoài ra không thua mấy xe hiệu khác cái gì cả, thậm chí hơn rất nhiều về đồ chơi và kiểu dáng. Sau khi ngồi vào xe K7, SORENTO, và KIA SPORTAGE 2010/2011 bản limited (giá 46 ngàn) thì em mê tít thò lò, đồ chơi đầy đủ, hiện đại, gầm cao, đèn trước quá đẹp, em nghe nói con này do nhà thiết kế của AUDI thiết kế nên nhìn hao hao giống AUDI Q5, có đèn lái ban ngày. Ôi thôi, đủ thứ tính năng hiện đại, nhưng ngặt nổi em chưa được thử và chạy em này, nay em kết ẻm rồi, nên lên đây hỏi các pác có pác nào chạy em KIA SPORTAGE 2010/2011này rồi cho em cảm nhận máy móc, độ đầm và độ bám đường ngon không và thấy nó hơi ngắn đòn sợ nó bị xốc không và giá đó chuẩn chưa?? Cảm ơn các pác./.

Vespa
Vespa
Trả lời 12 năm trước

Chúng tôi lái thử chiếc compact crossover Kia Sportage SX có trang bị hệ thống turbo. Động cơ Kia Sportage SX dù chỉ 2,0 lít nhưng đạt công suất tới 260 mã lực (ở vòng tua máy 6.000 rpm), thật ấn tượng, đáng chú ý là chỉ với xăng thường thôi (xăng 87 octane) chứ không cần đến xăng cao cấp (mà dĩ nhiên là đắt tiền hơn). Chúng tôi có hỏi chuyên gia của Kia xem xe có mạnh hơn khi sử dụng xăng cao cấp hơn không, nhưng được trả lời là xe đã được chế tạo tối ưu hóa với xăng thường. Một điểm mạnh của Kia.

Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ ước tính Sportage SX tiêu thụ 1 ga lông (khoảng 4 lít) cho 22 dặm (khoảng 35km) trong thành phố, và 27 dặm (khoảng 42km) trên xa lộ, chạy ở chế độ dẫn dộng cầu trước. Với chế độ lái 4 bánh (all-wheel drive), đoạn đường tương ứng sẽ là 21 dặm (33km) trong thành phố, và 25 dặm (40km) trên xa lộ.

Toàn bộ sức mạnh của động cơ dồn vào bánh trước (all-wheel drive là option, tức phải trả thêm tiền) với hộp số tự động 6 cấp độ (chuyển bằng tay chứ không được tích hợp trên vô lăng). Việc chuyển số và vận hành của Sportage SX khá tốt trong mọi tình huống, dù chúng tôi mong đợi nhiều hơn thế ở loại xe thể thao này.

Động cơ 2.0 đáp ứng rất tốt trên đường. Thắng cũng đáp ứng tức thì và an toàn trong trường hợp khẩn cấp với đĩa thắng trước 11.8 inch. Tay lái cũng nhẹ nhàng êm ái, dễ dàng quen tay chỉ sau vài dặm đường.

Sportage SX được trang bị hệ thống giảm xóc thể thao nên chạy rất đằm trên những con đường rộng thênh thang của bang Arizona. Chế độ all-wheel drive cũng tốt, nhưng khả năng chạy off-road thì chưa thể sánh được với Jeep Patriot đời 2011. Hệ thống này tuy vậy cũng làm cho xe an toàn hơn trong thời tiết mưa bão hoặc có tuyết rơi.

Bạn sẽ phải chi thêm tiền túi để mua xe Kia Sportage SX có trang bị turbo. Giá cơ bản cho xe dẫn động cầu trước là 25.795 đô la Mỹ (giá tại thị trường Mỹ); bạn phải trả thêm 1.500 đô la Mỹ cho loại all-wheel drive.

Xem ra giá đắt hơn một chiếc Sportage tiêu chuẩn (18.295 đô la Mỹ) khá nhiều, nhưng xe đời SX lại được trang bị các tiện ích như đời EX cao cấp vậy. Riêng động cơ turbo của đời SX thôi cũng đã tương xứng với 2.500 đô la Mỹ giá trị cộng thêm vào đời EX rồi đó.

Ảnh đây các bác


2. Ngang

3. Đầu

4. Đuôi

5.Đèn hậu


6. Đèn trước


7.Lazang

8. Cửa nóc Panorama nè
9. Smartkey





10. Gương cơ ko có chống chói tự đông




11. Tổng quan taplo



12. Màn hình DVD + NAVI nè




13. Vô lăng nè




14.Đồng hồ



15.










16. Ghế








17.



cốp sau đây ạ




Đèn rất ok cực sáng .