Ford Focus 5 cửa 1.8 AT hay Kia Forte SX AT 1.6?

Giá chênh hình như chỉ khoảng 50-60 triệu thôi. Em đang nghiêng về Ford Focus 5 cửa 1.8 AT (khoảng 630), có điều đi trên đường lại thấy nhiều Kia Forte hơn (không biết có phải 1.6 SX AT giá khoảng 570-580 triệu?) (Hùng Nguyễn)

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Sự chọn lựa khó khăn

chào bạn, mình đã mua xe được 1 tháng, và lúc chọn xe cũng giống như bạn bây giờ và thêm sự chọn lựa civic và altis nữa. Sau khi tham khảo ý kiến mọi người, showroom cũng như trên diễn đàn (đặc biệt otofun) mình đã chọn focus hatchback 1.8AT. Lý do ư?

Chất lượng tương đương, focus tốn xăng hơn nhưng giá kinh tế nhất, số tiền chênh lệch để đổ xăng còn hơn. Thứ nữa là mình mua xe cho gia đình, cần 1 xe chắc chắn, tiện dụng. Mình cũng không theo tâm lý chung là "chưa mua đã nghĩ chuyện bán được giá". Hiện tại mình hài lòng với sự chọn lựa này.

P/S: cảm tính mình thế này, khi đã hình thànhsự chọn lựa đầu tiên trong đầu thì sau khi tham khảo các loại ý kiến thì cuối cùng vẫn chọn cái mình đã chọn đầu tiên.

biet rui
biet rui
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên chọn Kia Forte hoặc Kia Cerato

Đầu tiên em chúc mừng anh vì sắp có vợ 2 ma mong ước của nhiều người. Theo em anh nên chọn Kia Cerato, vì con xe này là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc và là dòng xe xuất sang Trung Đông. Còn Kia Forte thì có cả nhập nguyên chiếc và hiện tại có cả trong nước lắp ráp đó là của Trường Hải.
Nhưng có một điều em khuyên anh là không nên mua xe lắp ráp trong nước, cứ xe nhập mà đi. Anh cứ đi đi rồi sau này anh sẽ thấy sự khác biệt.
Với tầm tiền hơn 600tr anh có thể mua Yaris nhập khẩu Thái Lan con này cũng ok lắm.

Nguyễn Kim Viêt