Toyota Việt Nam giới thiệu Innova Luxury, xe này có gì mới?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Innova phiên bản mới có cách bố trí hàng ghế kiểu 7 chỗ, lắp thêm màn hình DVD trên trần.

Toyota không đầu tư nhiều cho sản phẩm tại Việt Nam Motorshow 2010. Hầu hết đều là phiên bản nâng cấp từ mẫu cũ như Fortuner TRD, Yaris TRD hay Altis 2010.

Innova Luxury thực chất là Innova G với những chi tiết độ thêm như hàng ghế sau tách rời và chỉ chở được 7 người. Việc cải tiến này giúp nội thất thoáng hơn và giúp Innova đáp ứng nhiều hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Innova G Luxury tại triển lãm Việt Nam Motorshow.
Innova G Luxury tại triển lãm Việt Nam Motorshow.

Một màn DVD 8 inch kèm đầu đọc gắn ở giữa trần. Ghế bọc da. Hộp số vẫn là loại số sàn 5 cấp. Gương chiếu hậu mạ crôm nhưng không có đèn báo rẽ như bản Innova GSR.

Động cơ không có thay đổi nào, dung tích 2.0 áp dụng công nghệ điều khiển van biến thiên VVT-i, công suất 134 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 182 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Toyota Việt Nam cho biết Innova G Luxury nằm trong kế hoạch sản phẩm của 2011 nên chưa có giá bán. Việc trưng bày tại triển lãm nhằm tiếp thu phản ứng của khách hàng.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Không xứng với phân hạng Luxury

Chỉ như một chiếc Innova G bình thường lắp thêm màn hình DVD nhưng chính cái DVD đó lại che mất phần công tắc điều chỉnh điều hòa cho hàng ghế sau, rất bất tiện. Hàng ghế thứ 2 chia làm 2 ghế tách biệt không có gì đặc sắc. Đánh giá chung không có gì trong xe xứng đáng với cái tên Luxury để mang ra so sánh với Innova G, V và GSR

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Không có gì hấp dẫn

Tôi đang dùng con In đời 2009, nhận xét thế này: - Đi một mình hoặc 2 mình thì cũng bốc nhưng thấy rộng quá, nhưng đi 4-8 người thì tuỳ theo số lượng tăng thì tốc độ cũng giảm đi thấy rõ. - Vỏ xe yếu, đụng vào đâu cũng bẹp và móp, nhiều chi tiết làm bằng nhựa, nếu đứt ngoàm thì coi như há miệng ếch, phải dùng keo mà dán. - Xe Innova chạy taxe đầy đường, nhiều khi đi cũng thấy tủi, nếu có là Luxury cũng chẳng hơn gì cả.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Chưa có giá chỉ là thăm dò

Tại sao Toyota vẫn cố đấm ăn xôi như vậy vì họ đã làm người tiêu dùng mê muội về sản phẩm của mình và cũng có những "Bí quyết" làm ăn trong thị trường Việt Nam mà các dòng sản phẩm của các hãng khác khó mà chen chân được. Chỉ khi nào người tiêu dùng trở nên "Thông thái" và chính sách thị trường phải minh bạch hơn thì người tiêu dùng mới có cơ hội được sử dụng sản phẩm đích thực với giá trị của nó.