Khám phá siêu phẩm Nissan GT-R EGOIST?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Điểm mới hấp dẫn nhất ở model Nissan GT-R 2011 là bổ sung phiên bản xe đua Club Track và đặc biệt phiên bản mang phong cách cá nhân EGOIST.

Nissan vừa công bố hình ảnh và những thông tin chi tiết về phiên bản đời mới của mẫu xe thể thao tính năng cao GT-R. Mạnh hơn, nhanh hơn, bắt mắt và tiện nghi hơn, GT-R 2011 tung ra thị trường thêm 2 phiên bản mới hấp dẫn là Club Track và EGOIST.

Nếu bản Club Track phục vụ mục đích đua xe thì EGOIST “ra lò” để làm thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng mong đợi sở hữu một chiếc GT-R vừa thậtsang vừa thật riêng biệt.

 Khám phá siêu phẩm Nissan GT-R EGOIST
Nissan GT-R EGOIST 2011


Phiên bản mang tính cá nhân này là sự hòa trộn thiết kế các bộ phận của phiên bản GT-R SpecV như cánh gió bằng sợi carbon, mâm hợp kim Rays, ống xả titan với các chất liệu cao cấp vànhữngtrangbị đặc biệt ở cabin.

Nội thất EGOIST hoàn toàn bọc da với hệ thống ghế mềm, khâu chỉ tinh tế. Ấn tượng nhất là có đến 20 màu sơn nội thất cho khách hàng tùy chọn. EGOIST còn được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Bose, điều chỉnh theo từng vị trí lái tùy nhu cầu khách hàng.

Tấn công thị trường Nhật tháng sau, tân binh EGOIST có giá bán khởi điểm 15.000.300 yên (tương đương 184.500 USD), cao gần gấp đôi so với phiên bản tiêu chuẩn giá 8.694.000 yên (tương đương 106.900 USD).

 Khám phá siêu phẩm Nissan GT-R EGOIST