Em đang cần bảng tính mua xe trả góp bác nào biết cho em hay với.

Hôm trước có tìm thấy ở trang web nào đó nhưng lại quên mất các bác giúp em cái

tun oi
tun oi
Trả lời 12 năm trước

Chút kinh nghiệm

Nếy như bạn muốn xe trả góp thì bản phải chuẩn bị các bước như sau:

1. Với mức thu nhập sau khi trừ hết các chi phí sinh hoạt gia đình và các khoản vay nếu có thì số tiền còn lại bao nhiêu.

2. Vốn tự có đa số ít nhất là 30% giá trị của xe.

2. Loại xe bạn chọn 4 chỗ hay 7 chỗ (thương hiệu xe và giá xe, dung tích xi lanh, mức tiêu hao nhiên liệu... chi tiết về bảo hành xe).

3. Trước khi mua xe bạn nên tham khảo các ngân hàng (lãi suất và các phí nếu có, thời hạn điều chỉnh lãi suất và uy tín của ngân hàng đó...).

4. Sau đó bạn gởi hồ sơ vay mua xe tại ngân hàng mà bạn chọn (CMND; hộ khẩu, đăng ký kết hôn, nếu bạn đi làm công thì hợp đồng lao động, xác nhận bảng lương, sao kê tài khoản trả lương qua ngân hàng, các hợp đồng vau nếu có).

5. Khi đặt cọc mua xe bạn phải thông báo cho bên bán xe là xe bạn mua theo hình thức vay của ngân hàng. Bạn nên chú ý phần này vì đa số các nhân viên bán xe họ thường lợi dụng tâm lý của bạn mà họ kiếm thêm ít nhất 100 USD gọi là phí ngân hàng (nếu có nhùng nhằng bạn cứ lên phản ánh với cấp trên của bên bán xe) thời hạn giao xe. Và các option đi theo xe đa số mỗi chỗ bán xe thường có các option riêng. Và các chi phí khác (đăng kiểm lấy giấy tờ xe...).

6. Lựa chọn công ty bảo hiểm (mất cắp kiếng, bộ phận số lần bảo hiểm, cách thức bảo hiểm trường hợp không có công an, hệ thống sửa chữa tại hãng hay ngoài. Giá mua bảo hiểm và phần phí hoa hồng bạn hưởng thường là 15% sau VAT phần này bạn phải tự mua nếu không bạn sẽ bị thiệt.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 12 năm trước

Một cách nhìn tổng quát

Trước đây mình cũng có ý định mua xe trả góp nên có tìm hiểu qua và mình cũng có học về lĩnh vực này, nên góp ý với bạn thế này:

- Giả sử bạn mua một chiếc xe Honda Civic 2.0 mới với giá $40,000, trả góp trong vòng 5 năm với lãi suất 17%/năm.

- Bạn sẽ phải trả khoảng $1,000/tháng và tổng lãi suất bạn phải trả trong vòng 5 năm là gần $20,000 (1/2 chiếc xe). Nếu cần, ban có thể liên lạc ace.huynh@hotmail.com. Mình sẽ gửi cho bạn bảng tính chính xác mà các ngân hàng thường dùng.

Bạn có thể thay đổi để tính nhiều lựa chọn.

Ace Huỳnh

Đặng Văn Kiện
Đặng Văn Kiện
Trả lời 12 năm trước

MINH LÀM SALE HÃNG NISSAN MINH CÓ BẢN TÍNH CHI TIẾT CHO MINH MAIL MÌNH GỬI CHO. 0909707890