Vios 1.5G AT có hao xăng không?

Em định mua chiếc Vios 1.5G số tự động đời 2010. Dòng số sàn MT của Vios thì nổi tiếng tiết kiệm xăng, nhưng không biết AT thì thế nào. Trên một số diễn đàn nói rằng Vios G AT hao xăng do chỉ có 4 cấp (Nguyễn Dũng). Các bác nào có kinh nghiệm đã chạy qua dòng xe này xin tư vấn dùm em. Xin cảm ơn mọi người!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tốn hơn một chút thôi

Tôi đi Vios 1.5G số tự động đời 2008. nếu đi đường dài thì như nhau thôi bạn ạ 6.5l/100km bật điều hoà mát lạnh. Đi trong phố nếu không bị tắc đường 30 phút trở lên thì 9l/100 km bật điều hoà mát lạnh. còn xe 1.5 E trong phố 8.2l/100km cùng điều kiện như trên. Nhưng bạn thử nghĩ mà xem tích kiệm một tí mà to tay to chận có đáng không. mua xe để nó phục vụ mình chứ.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Vấn đề dễ giải quyết :D

Khi bạn đã có đủ ngân sách để sắm xe thì ngại j chuyện xăng (nói chơi với bạn chút). Xe AT luôn luôn hao hơn xe MT, đúng là AT 4 cấp sẽ hao hơn với hợp số cùng loại (5 cấp chẳng hạn) nhưng thật ra cũng không đáng là bao so với số tiền bạn có thể tiêu xài. Tôi đang đi Altis AT 1.8 và cảm thấy cũng không bao nhiêu, trung bình khi đi đường trường thì khoảng 8L/100km (máy lạnh) và 11-12L/100km nội thành. Xe Vios bản thân nó nhỏ hơn Altis nên tôi nghĩ chỉ khoảng 6.5-7L/100km đường trường và 9-10L/100km nội thành thôi. Đừng bận tâm về chuyện xăng cộ bạn nhé :D
Chúc bạn lái xe an toàn!!!

Nguyễn Trọng Dũng
Nguyễn Trọng Dũng
Trả lời 13 năm trước

Thực tế, một số khách hàng sử dụng xe Vios 1.5G AT cho biết, ở điều kiện bình thường xe Vios 1.5G AT tiêu hao xăng khoảng 7-7,5lít /100 km (có bật điều hòa). Mức tiêu thụ đối với dòng xe số tự động như thế này là tiết kiệm rồi bạn ạ.

Lương Kim Hiếu
Lương Kim Hiếu
Trả lời 13 năm trước

Đây là dòng xe tiết kiệm xăng nhất của Toyota giành cho thị trường Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 6.5 lít/100km bằng một chiếc xe SH, LX..

Ngoài ra, Vios GT còn được trang bị khá nhiều tính năng an toàn như: Hệ thống phanh ABS, Phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.

Thân thiện môi trường là một điểm nổi bật của Vios khi đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 hơn cả Camry.

Thêm nữa là tay lái trợ lực điện vô cùng nhạy giúp bạn điều khiển dễ dàng và thoải mái.

Có một nhược điểm mà Vios 2010 mới đã khắc phục được đó là hệ thống cách âm đã được thiết kế lại khá tốt so với Vios đời cũ

Chỉ tội mua xe này đặt hàng hơi lâu thôi. Giá rẻ nên thiên hạ đổ nhau đi mua lúc nào cũng bị cháy hàng cả. Nếu bác có nhu cầu mua xe nên đặt hàng càng sớm càng tốt