Dòng xe mới nhất của Mitsubishi là gì? Bạn có thể giới thiệu cho mình một ít hình ảnh về xe đó được không?

Phạm Thúy Hà
Phạm Thúy Hà
Trả lời 13 năm trước
3 mẫu xe mới của Mitsubishi tại Triển lãm ô tô Việt Nam
Thứ năm, ngày 05/11/09 17:34 GMT+7
Ngoài những mẫu xe lắp ráp trong nước quen thuộc như Grandis, Triton và Zinger, Liên doanh Vina Star Motor sẽ mang 3 mẫu Mitsubishi mới là Lancer EX, Outlander và mẫu xe điện i-MiEV đến trưng bày tại Vietnam Mortorshow.

Lancer EX


Lancer EX mới được tăng thêm chiều dài cơ sở và chiều rộng, giúp không gian nội thất thoải mái hơn thế hệ trước. Động cơ 2.0 MIVEC bằng hợp kim nhôm với khối lượng nhẹ giúp xe tăng tốc nhanh và đạt công suất cao hơn. Lancer EX được trang bị hộp số vô cấp CVT với lẫy sang số trên vô lăng. Ngoài ra, trên Lancer EX còn có hệ thống khóa thông minh keyless tiện dụng cho việc khởi động xe, mở cửa, đóng mở khoang hành lý; màn hình hiển thị đa thông tin.
Chiếc SUV Outlander có thiết kế phần đầu khỏe khoắn với lưới tản nhiệt lớn. Cũng được trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng, Outlander mang động cơ 3.0 MIVEC V6 220 mã lực với hộp số tự động 6 cấp. Cùng hệ dẫn động 4 bánh cho phép chuyển đổi khi đang chạy giúp Outlander thế hệ thứ 3 “không ngại” cung đường nào.
Outlander 2010

Cấu tạo trần xe bằng hợp kim nhôm của Outlander giúp giảm trọng lượng, mang đến tính năng ổn định trong vận hành và khi vào cua nhanh. Nội thất 2 tông màu tương phản với bảng điều khiển màu đen và viền bạc. Ghế ngồi gập lại chỉ với một thao tác, thuận tiện khi sắp xếp để tăng không gian chở hành lý.

Mẫu xe cuối cùng là chiếc xe điện i-MiEV. Mẫu i-MIEV nặng 1.100kg và có chiều dài 3.396mm. Chiếc xe sử dụng hệ thống pin lithium-ion công suất cao xếp gọn dưới sàn xe. Động cơ cho công suất 63 mã lực có khả năng đạt tốc độ cực đại 130km/h và chạy được quãng đường 160km sau mỗi lần sạc đầy điện.
i-MiEV

Có thể sạc điện cho hệ thống pin của xe i-MiEV bằng nguồn điện 110V hoặc 220V tại gia đình với hai chế độ nạp thường và nhanh (trong thời gian từ 7-14 tiếng). Tại Nhật, mẫu xe này có giá bán khoảng 47.500 USD và dự kiến sẽ được bán rộng rãi vào quý II/2010.

Dù có kích thước khiêm tốn nhưng i-MiEV mang đến không gian rộng rãi cho 4 người với khoang để hành lý phía sau. Theo tính toán của Mitsubishi, chi phí cho mỗi km vận hành của i-MiEV chỉ bằng 1/3 so với một chiếc xe động cơ xăng tương tự.