350 triệu có nên mua Camry đời 2003 không?

Em có khoảng 350 triệu có người bán cho em chiếc camry đời 2003 có lắp ti vi gạt số tự động mà đi được gần 405000 rồi theo các bác em có nên mua ko ạ?

(Trần anh dũng)

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Không nên mua, xe bên Mỹ chạy 250000miles trở lên là hộp số tự động die. phải thay hộp số mơí. chắc xe cũng gần đến thời điểm phải thay rồi mua về mang hoạ.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Kết luận này thì nhiều người nói rồi. Tôi chỉ nêu thêm lý do thôi:
- Trước hết do điều kiện kinh tế chung của Việt Nam nó qui định một loạt các hoạt động sinh hoạt xã hội ảnh hưởng đến việc lựa chọn xe: dịch vụ chăm sóc khách hàng, phụ tùng thay thế của Mẹc không sẵn và rẻ như Toy; hay va quệt, hay mất cắp vặt; chủ xe coi xe như tài sản hơn là phương tiện nên đáng ra nó phục vụ mình thì đôi khi ngược lại.
- Ở Mỹ hay Âu thì giá C250 cao hơn nhiều so với Cam, có nghĩa là chất lượng và uy tín còn ở Việt Nam thì giá sêm sêm. Câu hỏi đặt ra là tại sao? Sẽ có nhiều cách trả lời nhưng chắc chắn một điều rằng chất lượng sp tại VN khác với Mỹ. Ai đó nói tiêu chuẩn của tôi mang tính toàn cầu thì là bốc phét.
- Đi xe Mẹc sướng hơn Cam thật. Đẳng cấp rồi không phải bàn. Tuy nhiên, cái sự sướng ấy nhiều khi phải có điều kiện mới thưởng thức được: chủ xe phải sành xe mới cảm nhận được; đi đường dài, tốc độ cao mới biết được tính ưu việt của xe; ai hay say xe thì không thể chịu được cái mùi nội thất của Mec.
- C250 chật hơn Cam và chỉ là hạng bét của Mẹc. Ở VN chưa chắc ngồi xe nào oai hơn đâu.