Chọn Chevrolet Cruze lắp ráp hay nhập khẩu?

Tôi cũng đã từng mong đợi sự ra đời của Chevrolet Cruze cách đây vài tháng, và đã chắc mẩm sẽ lấy ngay một chiếc. Tuy nhiên, qua tìm hiểu thông tin trên mạng tôi thấy nhiều ý kiến trái chiều về mẫu xe lắp ráp trong nước này. Nhờ các bạn có kinh nghiệm đã từng tiếp xúc với Cruze lắp ráp và nhập khẩu cho tôi lời khuyên. Tôi xin chân thành cảm ơn!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chính tôi cũng lọ mọ hơn chục cây số đến buổi ra mắt do có anh bạn thông báo. Nhưng tôi thực sự cảm thấy hụt hẫng khi đọc bảng thông số kỹ thuật của chiếc xe này, hoàn toàn trống trải. Phiên bản 1.6 thì quá thô sơ (chỉ có túi khí, không ABS, không gì hết), như một chiếc xe taxi không hơn không kém. Còn phiên bản 1.8 thì bị rút bớt quá nhiều thứ so với phiên bản toàn cầu, kể cả bản full cũng chỉ có thêm ABS so với bản 1.6 mà thôi. Tôi rất không đồng tình với cách làm của GM Daewoo Việt Nam. Mang tiếng là mẫu xe toàn cầu, nhưng Cruze ở Việt Nam thua xa so với bản ở các thị trường khác. Và lời khuyên của tôi cho cụ Hoàng, cũng giống như bác giang_nguyen, là chuyển sang mua xe nhập.

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Thường thì cấu hình máy của hãng này lắp ráp ở thị trường các nước đang phát triển rất tồi. Điển hình là chiếc CAPTIVA. Nó đang là gánh nặng của nhiều người vì uống xăng như Tây uống bia hơi. Bán lại thì giá quá bèo. Bạn nên cân nhắc. Nên cố gắng thêm 1 chút mua chiếc ALTIS thì hơn.

Phạm Dương
Phạm Dương
Trả lời 12 năm trước

Cheverolet Cruze LT 2011 nhập khẩu nguyên chiếc đã có mặt ở VN

Chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên nhập khẩu được chiếc xe đang mong đợi này:

Xin giới thiệu sơ qua opton để quý khách tham khảo:

Động cơ: 1.6 DOHC

Hốp số tự động 6 cấp

Dẫn động cầu trước

Vô lăng gật gù, cảm biến lùi

Gương kính chỉnh điện, gập điện

điều hòa tự động, tích hợp vô lăng, đồng hồ hành trình

cửa số nóc, phanh phụ , tay nắm mạ crom

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

phân bố lực phanh điện tử EBD

lốp xe: lagrang r16

Để có được giá tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ : 09820982730