Xe hơi của có mùi hôi lạ, làm sao để khử mùi hoàn toàn?

Phạm Chi Mai
Phạm Chi Mai
Trả lời 16 năm trước
Bạn nên mua nước hoa xịt để khử mùi hôi. Đây là theo kinh nghiệm của những người có ô tô. Còn ông anh mình thì có để ở trên ô tô một cốc " những hạt cà phê còn nguyên". Đấy cũng là cách khử mùi hôi trên ô tô hiệu quả.
Bùi Công Cẩn
Bùi Công Cẩn
Trả lời 5 năm trước

Tinh dầu cafe treo hoặc xịt khử mùi ô tô rất hiệu quả. Đặc biệt lúc xe mới dọn hoặc mùa mưa mùa ẩm...



cance
cance
Trả lời 16 năm trước
Phương án sử dụng máy ozon hay máy ion để khử mùi xe ôtô đang được ưa chuộng. Có rất nhiều mẫu máy để đặt trên taplô như hình đĩa bay, cano hay đơn giản như cái bật lửa có đèn sáng ở đầu. Các loại máy này có giá từ 20.000-150.000 tới hơn 600.000 cho loại lớn. Hầu hết các sản phầm này đều của Hàn Quốc và Trung Quốc sử dụng nguồn điện 12 volt cắm trực tiếp vào ổ châm thuốc lá. Sở dĩ các máy này được gọi là máy sinh ion hoặc ozon bởi chúng sản xuất ra các ion âm (O3) để trung hòa các khí thường có trong ôtô như R3N, H2S hay CH3SH (R3N+03 -> R3N-O+O2; H2S+O3 -> SO2 + H2O; CH3SH+O3 -> CH3-SO3H+O2). Chính vì vậy mùi khói thuốc là trong ôtô có thể được các máy này khử hoàn toàn. Mốt số máy có thể vừa khử mùi vừa cung cấp các mùi thơm tùy lựa chọn. Tuổi thọ các máy được tính trung bình là 3.000 giờ. Đặt nước hoa trong xe để cải thiện không khí không còn là điều mới mẻ. Trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa gắn trên mặt táplô mà thịnh hành nhất và là lọ thơm bằng chất liệu thạch sử dụng được trong thời gian rất lâu. Phổ biến nhất là loại nước thơm Carall của Nhật có giá bán khoảng 150.000 đồng cho lọ 55 ml. Ngoài ra còn có các loại khác giá tương đương của Trung Quốc như My Tone Grace, Noble. Bên cạnh đó ta cũng có thể treo ở gương trước túi cà phê giá khoảng 60.000 đồng và xịt thêm nước hoa đi cùng.Sau tất cả những phương án làm sạch không khí trong xe là bạn nên tận dụng cơ hội mở cửa xe tại những đoạn đường sạch sẽ khi đi dã ngoại tại các vùng núi và thôn quê. Đó là cách tốt nhất để mang sự trong lành của khí trời vào xe mà không tốn kém chút nào.
Nhu Quynh
Nhu Quynh
Trả lời 16 năm trước
Một cốc cà phê rang nguyên hạt hoặc một bó khoản 10 lá dứa.
Trả lời 16 năm trước
Tôi đồng ý cả 2 cách trên. 1 là dùng Cafe, 2 là dùng máy Ozone cả 2 đèu mang lại hiệu quả cao nhất. Nếu kết hợp dc cả 2 thì 1 cao nhất + 1 cao nhất = sắp đổ [:-P] đùa thế thôi dùng cả 2 là OK nhất