Xin chút kinh nghiệm khi học lái xe B2 tại HN?

Tôi có nhu cầu học lái xe bằng B2. Các anh chị em đi trước có kinh nghiệm xin chỉ giúp: Nơi tổ chức dạy và thi sát hạch bằng lái, đặc điểm khi đi học lái xe, các tiêu cực cần biết để tránh và toàn bộ chi phí cho tới khi có bằng (cả học phí lẫn chi phí khác) Mình đã đi làm và chỉ có ngày CN là có thời gian theo học thôi. Xin cảm ơn.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Học mẹo lý thuyết Trước đây mình có học qua cái này, tiện đây mình chia sẻ ít kinh nghiệm của mình khi học phần lý thuyết và cách học mẹo + Những câu về lý thuyết như: Câu hỏi về tối thiểu ý 3, tối đa ý 1 (đáp án 3 và 1) Chiều dài 1, khoảng cách 2 Câu hỏi về còi chọn ý 2, về trục khửu, ly hợp ý 2, diezel ý 1, phần đường ý 1, đường trơn ý 2 Câu hỏi về độ dơ vô lăng: xe con ý 1, xe tải ý 2, xe khách ý 3 + Những câu về hình: nắng ý 2, mưa ý 3 Câu hỏi có từ "hình nào" chọn ý 2 Câu hỏi về tốc độ: 40km/h ý 1, 50 ý 3, 60 ý 4, 70 ý 2, 80 ý 1 + Biển báo: các câu nhìu hơn 7 chữ ý 3, ít hơn 7 chữ ý 1 + xa hình: 6 xe ý 1 Về thực hành: chú ý về đề pa lên dốc và lùi chuồng Thắng
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Gợi ý Tôi xin giới thiệu cho bạn chỗ học lái xe B2 rất đáng tin cậy và hiệu quả. Đó là lớp của Thầy Vinh. Hiện thầy đang dạy tại Sở Giao Thông Vận Tải Hà Nội. Tôi đã học cách đây 2 năm và thấy rằng ở đó giá cả rất nghiêm chỉnh. Thu 1 lần luôn và không bao giờ có chuyện đóng chi phí thêm hay bất cứ khoản nào khác. Học phí rơi vào khoảng 10 triệu đồng ( không phải đóng thêm bất kỳ khoản nào khác). Nếu bạn cần tôi có thể cho bạn số điện thoại của thầy Vinh. Đó là : 0913538791. Chúc bạn sớm có quyết định nhanh để học và thi bằng B2 nhanh chóng :d Thanh Long
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Nên học C500 Trung tâm đào tạo thì có nhiều, nên học C500. Lái xe là liên quan đến tính mạng người nên theo tôi cần học cẩn thận cả lý thuyết ( luật Giao thông đường bộ chẳng hạn ) và thực hành nhiều. Chi phí thì gồm cả loại có và không biên lai :-) tổng cộng khoảng 10 triệu ." Biết trước " tiêu cực thì không muốn học lái xe nữa đâu. Tvdien
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Giúp bạn Chào bạn! Học lái xe ở Hà Nội có hai hình thứclà học tại các trung tâm đào tạo và các trung tâm nhỏ trực thuộc các trung tâm đào tạo. Nhưng mô hình chung là muốn học lái xe có bằng phải qua trung tâm sát hạch mà mọi người vẫn gọi là sát hạch quốc gia. Nếu bạn đăng ký học ở trung tâm đào tạo lớn thì thường phải đợi chờ lâu vì số lượng hồ sơ đăng ký rất đông có khi bạn phải đợi tới hàng năm trời mới đến lượt khai giảng. còn đăng ký qua các trung tâm đào tạo thì bạn được bố trí theo học một lớp ngay sau khi nộp tiền và thông thường sẽ tốt nghiệp trong thời gian khoảng 4 tháng. Lệ phí học lái xe bây giờ khoảng hơn 3 triệu nhưng chắc bạn không thể học được với giá này bởi vi trong luật còn có lệ nữa mà! Tại các trung tâm đào tạo họ thường thu cao hơn (khoảng 7 triệu) nhưng bạn không phải đóng thêm các khoản bồi dưỡng đi đường như bạn học ở các trung tâm đào tạo công lập nữa. Trong quá trinh học bạn sẽ đi dã ngoại khoảng 2 đến 3 lần. Khi đi dã ngoại học viên thường đổ xăng và bao ăn thầy dạy (có bồi dưỡng cho thầy một chút khoảng 200K cho một buổi. Thông thường đi dã ngoại theo nhóm nên chi phí cung chẳng đáng kể) Kết thúc khóa học bạn phải trải qua kỳ thi sát hạch quóc gia bằng xe có gắn thiết bị điện tử goi là xe chíp nên bạn cần thuê xe chíp tại chính sân sát hạch với giá khoảng 250K cho một giờ (thông thường mỗi người tập khoảng 3 giờ). Tóm lại dù học trong hay học ngoài thì vẫn phải sát hạch quốc gia và danh sách của bạn vẫn thuộc một trung tâm đào tạo lái xe nào đó chỉ khác nhau ở phương thức đào tạo tập trung hay không tập trung. Học phí thi khong dưới 10 triệu để có thể có bằng lái B2 trong 4 tháng. Chúc bạn sớm có giấy phép lái xe. PS! bạn có thể đăng ký học tai các trung tâm sau tại Hà Nôi: 1. Trường dạy nghề C500 học viện an ninh -TX 2.Trường dạy nghề đại học PCCC - Khuất Duy Tiến TX 3. Trường dạy nghề học viênh cảnh sát Cổ Nhuế Từ Liêm 4. Trung tâm đào tạo Việt Thanh - Trường Chinh Hà Nội 5. Trung tâm đào tạo Ngọc Hà ( sân sát hạch) Liên Mạc Từ Liêm 6. Trung tâm đào tạo lái xe Victoria ( có một điểm nhỏ ở trong khu Văn hóa _ Mai dịch- Gần trường Múa) Ngoài ra còn rất nhiều trung tâm nữa bạn ạ. Vui một tý nhé! bạn tớ là lái xe hạng FE là hạng cao nhất của Việt nam có nói vui là chắc chỉ có hội người mù là hội duy nhất chưa có trung tâm đào tạo lái xe. Hi2! Nguyễn Dương
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Việc này muỗi Dễ thôi mà: 6 triệu cuối tháng 2/2010 hoặc đầu 3/2010 thì thi, 15 ngày sau lấy bằng. Bg làm gì có tiêu cực phí thi trên máy hết rồi cụ ạ (mấy giáo viên dạy lái xe trường này hút thuốc như quạt chả nên bạn cứ mỗi lần mua 1 bao là cười tít thò lò, đưa tiền cho giáo viên nhận, chủ cơ sở biết thì giáo viên về đi xe ôm) Trường đào tạo lái xe Hùng Vương (nhà trụ tứ). Địa chỉ: Cây 5 Thị xã Phú Thọ - Tỉnh Phú Thọ cách hà nội 130 Km Nói chung như sau: bạn mà chưa biết lái thuê xe tự lái 2 buổi là Ok (kiếm con matiz 250-300K/ca) sau đó lên trường 1 ngày là ngon. Lý thuyết thì đơn giản hơn kiếm con đĩa CD về chịu khó học 2 ngày là thi 30/30 (đừng lãng phí tiền ngu mà chạy lý thuyết nhé, rất dễ mà). Trình tự thi như sau: 1. Thi lấy bằng nghề: Thi lý thuyết: 26/30 trở lên mới đạt Thi Thực hành: trên 80 mới đạt. Thi đường trường: bỏ qua. Sau khi bạn thi đỗ tại trường thì mới được cấp bằng nghề và nhà trường sẽ tổ chức cho bạn thi sát hạch cũng như thi lấy bằng nghề. Bạn học ở HN thì học trường cảnh sát Chát lắm tổng thiệt hại không dưới 15 triệu 6 tháng sau mới được thi. học ở phú thọ cho nó lành bạn ạ (tiền chênh lệch cứ thuê xe tự lái mà cưỡi đi học cũng không đến, lên phú thọ 3 buổi là có bằng), buổi trưa nghỉ đi chén thịt chó phú thọ chính hiệu. Cường boy
otomec2011
otomec2011
Trả lời 12 năm trước

Tôi vừa thi sát hạch lái xe ôto hạng B2 đợt 26/8/2011 tại sân Ngọc hà. Dưới đây là một số kinh nghiệm của tôi sau 5 tháng học và thi sát hạch lái xe ôtô hạng B2 (gần nửa năm), để cung cấp các bạn có cái nhìn chi tiết hơn và có 1 lựa chọn đúng đắn sẽ học trường nào và thi tại sân nào.

  1. 1. Sai lầm khi lựa chọn học lái xe ôto hạng B2 tại TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGHỀ VIỆT NAM – KOREA vì những lý do sau (theo kinh nghiệm thực tế từ việc học của chúng tôi):
  • Học quá xa trung tâm hà nội vì trường này cách trung tâm hà nội 30 km, đường xấu, nhiều ổ gà, lòng đường thì nhỏ, đông xe cộ, dân cư, bụi tung mịt mù. Mất khoảng hơn 1 tiếng đi xe máy mới tới được trường.
  • Gần trường không có 1 quán cơm bình dân nào, buổi trưa toàn phải ăn mì tôm tại căng tin của trường.
  • Giáo viên dạy môn nghiệp vụ vận tải không có chuyên môn phù hợp. Cụ thể thày giáo dạy hầu hết là cánh lái xe đường dài, mỗi người dạy 1 phách, không có giáo án dạy thống nhất, ví dụ ông này dạy đánh lái chết, ông kia dạy đánh lái sống (bài lùi chuồng)....
  • Lịch học và thi không rõ ràng. Do học viên quá ít, một khoá không đủ để thi sát hạch nên ghép các khoá lại với nhau rồi mới thi nên việc học và thi bị gián đoạn 1 thời gian (khoá của tôi bị gián đoạn 1 tháng, sau khi học thì chờ 1 tháng mới được thi -> rất mất thời gian).
  • Đi dã ngoại thì toàn đi vùng núi phía Sơn Tây, dân cư thưa thớt, ít được kinh nghiệm lái vùng dân cư đông đúc, xe cộ nhiều. Đã vậy buổi dã ngoại lại còn kết hợp việc riêng của thầy giáo mà không báo trước cho học viên, trên xe có thêm người mới (lúc người nhà, lúc người quen...) rất khó chịu vì sự chật chội và sự chia sẻ cùng lái.
  • Có một bức xúc cực kỳ trầm trọng mà các bạn cần lưu ý là: Việc đóng học phí học lái xe phải do chính các bạn vào đóng tại trường và phải lấy biên lai rõ ràng. Đó là bài học rút ra từ việc của chính bản thân chúng tôi. Vì mối quen biết mà chúng tôi đã đóng học phí cho ông thầy dạy của chúng tôi để ông ấy đóng vào trường (tôi nghĩ việc này cũng rất bình thường và khá nhiều bạn cũng như tôi). Nhưng các bạn ạ, vì những khúc mẵc vụn vặt cá nhân trong nhóm học 6 người của chúng tôi với thầy giáo dạy mà sau khi chúng tôi thi xong, ông thầy này đã tự động rút 03 cái bằng của nhóm chúng tôi rồi bảo rằng chúng tôi nợ tiền ông ấy, chúng tôi có báo cáo với nhà trường là việc cá nhân giữa thày và học viên không liên quan đến việc cấp bằng cho chúng tôi, nhà trường đã cho chúng tôi thi sát hạch tại sân Ngọc Hà thì chứng tỏ chúng tôi đã đóng tiền học phí đủ và có quyền lấy bằng. Nhưng trái khoáy là các biên lai đóng học phí lại là ông thầy dạy lái của tôi đã đóng (chúng tôi đưa trực tiếp tiền cho ông ấy mà cũng vì tin nhau nên không ký tá gì cả, dại quá các bạn nhỉ). Với tôi thì thực chất cái bằng này có cũng được mà không có thì cũng chẳng sao, mất hơn 10tr là lại có cái khác ấy mà, chủ yếu là bức xúc cái thái độ của người mình quen và của cái trường mà nơi mình đã học. Mình bỏ tiền ra học chứ có phải là xin xỏ gì đâu, bỏ tiền ra thì phải được cái mình yêu cầu chứ. Có lẽ nhà trường cũng ngại việc cá nhân sẽ ảnh hưởng đến uy tín của trường nên mới trả bằng cho chúng tôi. Ngày 5/9/2011 đã có bằng mà đến ngày 11/10/2011 chúng tôi mới lấy được bằng vì phòng đào tạo đã gọi điện thông báo là nhà trường sẽ trả bằng cho chúng tôi. Được lấy bằng và hồ sơ gốc, kèm theo lời mời khi nào làm lại bằng thì cứ đến liên hệ với nhà trường, xin phép...quay lại ngắm trường chúng tôi cũng không muốn chứ nói chi đến việc học lại ở trường này.
  1. 2. Chí phí cho một khoá học lái xe oto hạng B2 (đóng trực tiếp cho thày, không có biên lai nào cả):
  • Học phí đóng cho thày (theo Bộ giao thông vận tải là 4,8t): 6,5t
  • Giấy khám sức khoẻ 100K
  • Thẻ vào trường: 20K (cái này nộp tại văn phòng trường và nhận thẻ học viên ra vào trường).
  • Kiểm tra hết học trình (100K nếu có mặt mà làm bài kiểm tra, 200K không cần có mặt)
  • Thi chứng chỉ 200K
  • Thi sát hạch 500K (Khi thực tế thi lý thuyết và thực hành tại sân Ngọc Hà thì được cung cấp 02 biên lai thu tiền phí, lệ phí có mệnh giá 230K và 70K).
  • Ăn uống tại trường trong 2 tháng học thực hành (8 buổi), trung bình khoảng 100K/ngày (25K mì tôm + 75K mời thầy chai bia).
  • Dã ngoại 500K/01 người/01 ngày (300K ăn trưa + 200K phong bì thầy). Nhóm tôi 6 người, chia làm 2 nhóm nhỏ, mỗi nhóm nhỏ 3 người/01xe/01ngày dã ngoại . Học dã ngoại 03 buổi (03 ngày).
  • Nếu bạn nào chống trượt thi lý thuyết thì thêm 1,5t. Cái này không nên mất tiền ngu các bạn ah. Lý thuyết cực kỳ dễ, chỉ xoay quanh sách 450 câu hỏi hoặc có thể học trên mạng internet 15k/tin nhắn tại trang web: http://www.giaothongtuoiteen.com/. Mà học tốt lý thuyết mai kia lái thực tế để lái hiểu luật và không mất tiền oan cho mấy thằng cảnh sát giao thông. Lời khuyên cực kì chân thành.
  • Thuê xe chíp tại sân Ngọc Hà, sát ngày thi nhà trường miễn phí cho 01h/01người, còn lại ai muốn thuê để lái thêm cho cứng thì tự liên hệ tại Sân Ngọc Hà. Thuê xe chíp 250K/1h + bo cho thầy sân Ngọc Hà 50K/1h để ông ấy truyền cho tí kinh nghiệm lái tại sân Ngọc Hà vì mình lên sân Ngọc Hà lần đầu mà. Tôi thuê thêm là 2h + bo cho thầy -> là 600K.
  • Sau khi thi thực hành xong thì các bạn ra lái đường trường, nhớ đổi tiền 50K, lên xe cái là giúi luôn cho thầy tiền uống nước, thầy tươi như hoa nhứt lợn.

Tổng chi phí học và thi xong bằng lái xe oto hạng B2 là: 10 triệu (chưa chống trượt lý thuyết).

  1. 3. Nên chọn trung tâm nào thi sát hạch lái xe ôto hạng B2:

Theo mình thấy thì sân Ngọc Hà rất nhiều tiêu cực, nhưng có lẽ là tiêu cực chung của ngành rồi. Kinh nghiệm là nếu bạn nào thi sát hạch tại sân Ngọc Hà thì nên học C500 vì sẽ học và thi tại Sân Ngọc Hà (mai kia thi luôn tại sân, sẽ tiện cho việc quen sân, quen mấy ông thầy tại sân). Mình cũng nghe nói có sân sát hạch bên Gia Lâm thì ít tiêu cực hơn và chi phí cũng thấp hơn (thuê sân, thuê xe...) nên bạn nào đã thi tại sân này thì xin chia sẻ cho các bạn khác cùng biết nhé.

Đi đâu (thi hay học...) các bạn nhớ mang theo CMTND nhé.

  1. 4. Kinh nghiệm thi.
  • Thi lý thuyết. Cực dễ, nên học. Trên mạng internet cũng có những mẹo rất hay, học nhanh mà hiểu.
  • Thi thực hành:

(a) Nên đi chậm, từ từ, không nên bám đuôi các xe đi trước, đặc biệt không đi bám xe trước khi xe trước chưa qua từng bài nhỏ trong sân vì nếu xe trước phạm lỗi, xe mình cũng bị trừ điểm theo xe họ.

(b) Bài đường hàng đinh. Cần thẳng xe thẳng lái ngay đầu khúc quành vào đường hàng đinh. Tại sân Ngọc Hà thì nên đi đường hàng đinh đầu tiên vì dễ căn chỉnh, khi ra chỗ ngã tư đèn xanh đèn đỏ sẽ không bị khuất.

(c) Bài lùi chuồng: Nhìn gương chiếu hậu bên trái khi nào thấy hướng (hình) bánh xe sau chạm vạch vàng hay trắng (mình cũng không nhớ rõ màu gì) nhưng là vạch đứt gần cuối chuồng ấy thì thẳng xe thẳng lái lùi chuồng nhé, căn chỉnh 2 bên cực chuẩn luôn.

(d) Bài dừng khẩn cấp: khi nào đèn D đỏ nhấp nháy (đèn trên thiết bị chíp chấm điểm) thì báo hiệu đoạn sắp có bài dừng khẩn cấp, cần đi chậm, chân ga chuyển sang chân phanh để sẵn sàng vào bài thi. Khi có tiếng hú thì đạp chân phanh và bật đèn nháy dừng, khi nào có tiếng píp (hoặc trên đồng hồ chíp chấp điểm thấy hiện lên số 12) thì hãy tắt đèn nháy và nhả phanh, nhả côn, cho xe qua bài.

  1. 5. Đôi lời muốn chia sẻ với các bạn chuẩn bị học lái xe otô hạng B2, hi vọng giúp các bạn phần nào. Chúc các bạn học tốt, thi tốt và lái xe an toàn.
Thiet ke web gia re 500k
Thiet ke web gia re 500k
Trả lời 10 năm trước

học thử vài buổi rồi mới đóng tiền bạn à để xem chất lượng giáo viên thế nào hãng.

Thiết kế web chuyên nghiệp chỉ 100K - Cập nhật nội dung miễn phí
Thiet ke Web Gia Re - Thiet ke web 500K - Nay Khuyến mại chỉ còn: 100 ngàn/1 Website Công ty Chuyên nghiệp.
Demo website trước khi ký hợp đồng thiết kế web

Bao gồm:
- Thiết kế web công ty chuyên nghiệp
- Cập nhật nội dung miễn phí
- SEO website miễn phí
- Nâng cấp website miễn phí
- Thiết kế đồ họa Website miễn phí
- Xử lý hình ảnh trên website miễn phí
- Tư vấn SEO chuyên nghiệp miễn phí
Đặc biệt: Không phí duy trì hàng tháng
Nhận:
Đào tạo SEO cho các cá nhân và doanh nghiệp
Liên hệ: Thiet ke web 500K

Đỗ Thế Hậu
Đỗ Thế Hậu
Trả lời 10 năm trước

Học lái xe hạng B2:

- Phần thi lý thuyết rất dễ có thể tìm rất nhiều bài hướng dẫn mẹo thi, tốt nhất là cài phần mềm của Trung tâm hoặc download phần mềm thi lý thuyết về nhà làm cho thành thạo.

- Phần thi đường trường cũng không khó, hầu hết là đạt vì quan trọng là điều khiển xe tốt, vào số đều.

Phần thi trong hình là phần khó nhất mà mọi người thường bị trượt vì vậy mình chia sẻ để chị em khi thi lấy bằng B2 có thêm thông tin.

Đa phần bị tâm lý căng thẳng nên cần có sự chuẩn bị tốt về tinh thần.
Trong khi chờ thi tranh thủ vận động cơ thể, xoay cổ chân, vươn vai hít thở sâu.
Khi ngồi lên xe, hãy hít thở thật sâu để giảm căng thẳng, chỉnh ghế ngồi cho vừa chân, lưng ghế vừa đủ tựa, thả lỏng vai cho thoải mái. Có thể đạp thử vào côn, phanh để kiểm tra vị trí chân cho chuẩn.

Bắt đầu chuyển động xe ra vị trí: Ra số 1, hạ phanh tay, nhả côn từ từ. Chân trái luôn để ở côn và chân phải để phanh thôi. Không để chân ở ga nhé chỉ dùng ga cho bài 3 lên dốc và bài 12 Tăng tốc. Nếu sử dụng ga với tốc độ quá 24 km/h trong bài là bị trừ điểm. Nếu bạn chưa thành thạo, nhả côn nhanh quá dễ bị chết máy, cứ bình tĩnh đạp hết côn rồi xoay chìa khóa là xe nổ máy ngay. Mỗi lần chết máy bị trừ 5 điểm.

Đây là link tài liệu học lái xe ô tô

Trả lời 7 năm trước
e có trung tâm dạy lái xe tốt
http://hocbanglaixehanoi.com/
Nuce Thùy
Nuce Thùy
Trả lời 7 năm trước

Trong thị trường hiện nay với việc học bằng lái xe ô tô là việc không thể thiếu đối với các cá nhân. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm học bằng lái xe ở Hà Nội hãy liên hệ ngay với trung tâm đào tạo lái xe Thủ Đô.

Trung tâm lái xe Thủ Đô với 10 năm chuyên đào tạo lái xe trên địa bàn Hà Nội bạn sẽ thấy hài lòng khi đăng ký học tại đây.

KHAI GIẢNG LỚP HỌC BẰNG LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2 TẠI HÀ NỘI – CẤP BẰNG LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2 KHAI GIẢNG LIÊN TỤC HỌC PHÍ ƯU ĐÃI, GIẢNG VIÊN ĐẦU NGÀNH.

Khóa học thi bằng lái xe ô tô hạng B2 mới nhất tỷ lệ đỗ 99%

Khóa học thi bằng lái xe ô tô hạng B2 mới nhất tỷ lệ đỗ 99%

THÔNG BÁO

V/v mở lớp học lái xe ô tô hạng B2 tại Hà Nội

  1. Những ưu điểm khi đăng ký học lái xe
  • Luôn luôn than thiện, nhiệt tình trong quá trình giảng dạy học viên
  • Học viên được trang bị những kiến thức chuyên sâu, những kỹ năng lái xe ô tô, kỹ năng làm bài thi lý thuyết trên phần mền máy tính tỷ lệ đỗ 100%
  • Ưu đãi kinh phí đối với sinh viên có nhu cầu học, khi đăng ký học lái xe ô tô theo nhóm
  • Giảm ngay 10% đối với nhóm sinh viên, nhóm có từ 6 học viên trở lên.
  • Luôn có khóa học sớm cho học viên, lien tục nhận hồ sơ thi bằng lái xe ô tô hạng B2
  • Học viên trực tiếp tương tác với giảng viên trong bài học
  1. Đối tượng tham gia học lái xe ô tô ở Hà Nội
  • Những cá nhân có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên đang có nhu cầu học lái xe ô tô.
  • Học viên đang đang cần bằng lái xe ô tô hạng B2 để xin việc (chỉ đăng ký thi bằng lái xe ô tô hạng B2)
  • Học viên đang muốn kiếm nghề để làm them (lái xe thuê, lái taxi, các dịch vụ khác….)
  1. Kinh phí của khóa học đào tạo lái xe ô tô hạng B2
  • Đối với người đã biết lái xe ô tô (Tự đào tạo)

Lệ phí hồ sơ và học luật: 3.200.000đ (Nộp khi đi làm hồ sơ: gồm chi phí khi làm hồ sơ, sách hướng dẫn, thẻ học viên, giấy khám sức khỏe, chứng chỉ nghề)

  • Đối với người chưa biết lái xe ô tô hạng B2 (Trung tâm đào tạo không giới hạn thời gian)

Trọn gói 5.500.000 VNĐ (Không giới hạn thời gian học, Tận tâm dạy tới khi bạn tự tin đi thi, không phát sinh thêm tới lúc nhận bằng lái xe ô tô B2)

  1. Thời gian đào tạo học lái xe ô tô hạng B2
  • Theo thong tư ban hành của sở GTVT Sau 92.5 ngày (nói ngắn gọn 3 tháng) kể từ ngày nộp hồ sơ sẽ bắt đầu thi.
  • Thời hạn có hiệu lực của bằng lái xe ô tô hạng B2 là 10 năm.
  • Học lái xe buổi sáng từ 7h đến 11h30
  • Học lái xe buổi chiều từ 13h30 đến 18h
  • Học lái xe buổi tối trung tâm có thể sắp xếp với giảng viên dạy lái xe.
  • Lịch học tự chọn, linh động do học viên tự sắp xếp, từ thứ 2 đến chủ nhật
  1. Nội dung học bằng lái xe oto B2 tại Hà Nội.

+ Học Lý thuyết: Học viên học lái xe ô tô sẽ được cung cấp miễn phí tài liệu 450 câu hỏi sát hạch lái xe & đĩa chương trình sát hạch lái xe trên máy vi tính. Học viên học lái xe ô tô được học lý thuyết tại trường, hoặc dưới sự hướng dẫn của giáo viên dạy lái xe ô tô, học viên có thể tự học ở nhà. . (Chương trình học sát với bộ đề thi sát hạch).

+ Học Thực hành:

– Chương trình học thực hành lái xe ô tô sẽ được đào tạo theo đúng bài bản bắt đầu từ bài học số nguội đến học số nóng, học cơ bản từ bài đánh tay lái, cách sang số êm đến các bài đi trên đường, xử lý tình huống, căn chuẩn khoảng cách xe khi vào cua, cách hiểu tâm lý của người đi đường để xử lý.

Bước 1 : Làm quen xe, số, col, phanh, ga. Đánh lái, trả lái .

Bước 2 : Cân bằng tay lái trên đường thẳng.

Bước 3 : Cân bằng tay lái trên đường thẳng + vào cua.

Bước 4 : Dừng & Khởi hành xe trên dốc.

Bước 5 : Học lùi, tiến và ghép xe.(ghép dọc).

Bước 6 : Học lùi, tiến và ghép xe dọc, ngang và trong đô thị.

Bước 7 : Thay đổi số và tốc độ trên đường.

Bước 8 : Xử lý khi gặp tình huống nguy hiểm.

Bước 9 : Học hình tổng hợp (tại bãi tập lái).

Bước 10 : Học Lái xe ô tô trong đô thị đông đúc và đường trường.

Bước 11 : Lái xe chíp chuẩn bị thi

– Học viên học lái xe ô tô sẽ được học qua về cấu tạo và các bộ phận của xe ô tô cũng như một số hỏng hóc của xe khi đi trên đường để tự mình khắc phục được.

– Hệ thống sân tập lái xe ô tô tại nhiều địa điểm như: sân huấn luyện ô tô số 9 KĐT Nam Trung Yên, sân học lái xe số 10 Phạm Hùng, Sân tập lái xe Hà Đông, Long Biên, Hoàng Mai, Tây Hồ..Học viên được lựa chọn sân học lái xe ô tô và thời gian học phù hợp với bản thân nhất.

– Quá trình học thực hành lái xe sẽ được giáo viên kết hợp giảng thêm về luật giao thông.

  1. Hồ sơ học lái xe ô tô B2 tại Hà Nội.

Hồ sơ hoc lái xe oto B2 gồm:

– 8 ảnh 4×6 (nền xanh dương đậm, không đeo kính, không che tai, mắt).

– 1 bản photo CMTND 2 mặt (không cần phải công chứng).

– Ghi đầy đủ thông tin: chiều cao, cân nặng, địa chỉ đủ 4 cấp theo CMTND.

Hệ Thống Sân tập lái của Trung tâm Đào tạo Lái xe
Các Bãi tập Chuẩn của sở GTVT.
1. Bãi tập xe Nguyễn Khoái – Hoàng Mai.
2. Bãi tập xe Ngọc Hồi – Thanh Trì.
3. Bãi tập xe Nhật Tân – Tây Hồ.
4. Bãi tập xe Hà Đông – Hà Nội.
5. Bãi tập xe Sài Đồng – Long Biên.
6. Bãi Tập xe Nam Trung Yên – Cầu Giấy.
7. Sân Sát hạch Văn Giang – Hưng Yên.

Mọi thắc mắc xin gửi về:

TRUNG TÂM THI BẰNG LÁI XE THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Ngõ 420 Đường Kim Giang – Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội

☎ Điện thoại: 0967. 99. 05. 05(Tư vấn miễn phí 24/7)