Xe nào giá 50.000 USD hợp với phụ nữ?

Tôi là phái nữ, U30, muốn tìm mua ôtô nhưng đang phân vân quá không biết chọn loại nào. Kính nhờ các bạn tư vấn với tiêu chí xe số tự động, trẻ và hiện đại. Xin cảm ơn nhiều?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Chào chị. Với mức giá 50.000$ chị có thể lựa chọn một trong vài loại xe như Mercedes C200, Toyota Prius hay chị có thể mua 1 chiếc MINI cooper. Hay không thì nhẹ nhàng bằng hiếc Ford Focus 5 cửa (hatchback) hay Mazda3 2009. Chị có rất nhiều lựa chọn với mức giá đó.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Grandis là mẫu xe khá hợp lý với điều kiện chị đưa ra! Kiểu dáng hiện đại, động lực mạnh mẽ, số tự động, chuyển số trên taplo, nội thất rộng.... dễ điều khiển. Tôi đã sử dụng gần 2 năm và hoàn toàn ưng ý về chiếc Grandis này. Chúc chị có xe như ý! Hoàng Thanh
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Làm con Mini Cooper đi bạn, nhỏ nhắn xin xắn và đẳng cấp.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Tôi khuyên em nên mua dòng Mercedes B150 hoặc C180, C200, thứ nhất nếu con gái đi xe đó phù hợp hình thức, sang trọng, số tự động, kích thước trung bình phù hợp với nữ. Độ an toàn cao và đúng với tầm tiền em có. Thân mến
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Với giá tiền như vậy bạn có thể chọn 2 dòng xe như sau: + Nếu là người cá tính mạnh bạn có thể chon TOYOTA FORTUNER + Còn nếu bạn chọn dòng xe nữ tính một chút thì nên chọn Mitsubishi Grandis. + Nếu bạn dư dả thì nên cố gắng lấy Toyota RAV4 Chúc bạn vui vẻ và chọn được chiếc xe ưng ý!
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Chào chị. Tôi không biết sở thích của chị là mẫu xe gì: xe sedan, xe thể thao nhỏ, xe thể thao đa dụng... Nhưng có lẽ hầu hết phụ nữ thì thường thích xe nhỏ hơn (nhỏ, đẹp, xinh và sang). Với tầm kinh tế của chị tôi nghỉ chị có thể tậu 1 em gái New Beetle của Volkswagen (Salon hoặc chính hãng). New Beetle vừa trẻ trung vừa sang trọng lại rất thời trang, nói chung là 1 stylish dành cho phụ nữ. Chất lượng xe của Đức thì khỏi bàn ^^. Đây có lẽ là mẫu xe gần với tiêu chí của chị nhất. Chúc chị kết nghĩa được cô em gái tuyệt vời.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Trước hết người mua cần định hình (một cách tương đối) cho mình loại xe mình muốn mua: - Xe 4 chỗ - Xe thể thao 2 cầu việt dã Trong 2 dòng cơ bản trên, cần phải chú ý: - Xe mới - Xe cũ - Xe nhập - Xe sản xuất trong nước. Chỉ hỏi chung chung như thế làm tôi (và nhiều người khác) khó tư vấn cặn kẽ. Theo chủ quan của em thì $50000 thì chị có thể mua BMW seri 3 hay Mercedez dòng C. Mức tiền trên là đủ để chị có một chiếc xe thực sự hài lòng. Chúc chị tìm và mua được chiếc xe ưng ý mình.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Tôi không biết giá xe tại Việt Nam sau thuế thì thành bao nhiêu, nhưng có thể đưa ra 1 số mẫu bạn có thể tham khảo giá và chọn cái thích hợp, tùy theo bạn thuộc mẫu người nào Dòng sedan trung bình : Chiếc Honda Accord , nếu rẻ hơn thì Honda Civic (cái này thì các em gái Á Đông ở Mỹ lái khá nhiều, vì nhỏ gọn và tiết kiệm), nhưng cũng vì thế nó lại kém sang hơn Accord Toyota cũng có chiếc Camry, nhưng xe này có các đường nét nhìn khoẻ hơn Accord, đầy nam tính, nên tôi không đề nghị bạn lựa nó Bạn cũng có thể chọn mua 1 chiếc Lexus ES hoặc kém hơn chút là IS cũ. Hạng xe sang này thích hợp cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dòng SUV nhỏ: an toàn và bền trong túi tiền của bạn gồm Honda CR-V, Toyota RAV4, và Huyndai Santa Fe. Dĩ nhiên là với số tiền đó, nội thất trong các xe này phải chọn loại cao cấp . Nếu tôi là bạn, tôi sẽ chọn Honda CR-V loại EX-L. Dáng CR-V nhìn trẻ và nữ tính hơn RAV4. Còn Huyndai, vì ở Mỹ không có tiếng về chất lượng và bảo hành, nên tôi cũng không tính tới. Nhỏ em gái út tôi 26 tuổi, cũng thích các hoạt động ngoài trời, tính đi tính lại cuối cùng mua chiếc CR-V, tôi chạy thấy khá êm, cách âm tốt .
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi chị nên mua xe nhập khẩu, tầm 50.000 thì có một số xe sau phù hợp với phụ nữ tuổi 30 như sau: Huyndai Santa Fe số tự động, Honda CRV, Toyota RAV4, Huynda Genesis, Camry 2.4... Cá nhân tôi thích nhất phụ nữ thành đạt đi xe Mercedes, nhưng với số tiền trên thì chỉ mua được xe cũ thôi. Thân chào.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Tôi cũng đã trải nghiệm nhiều loại xe. Với tầm tiền định mua như bạn, Hyundai i30 theo tôi nghĩ là một sự lựa chọn không thể tốt hơn. Hãy tham khảo thêm và tôi chúc bạn có được chiếc xe như ý!