Thủ tục mua bán xe ô tô giữa cá nhân với công ty?

Em chuẩn bị mua 01 xe cho công ty chủ xe là 1 cá nhân em không biết thủ tục, cách thức mua bán như thế nào anh chị nào co thể chỉ giúp em dc ko?
Thỏ già
Thỏ già
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn mua xe dưới danh nghĩa công ty, thì nó sẽ được cho vào chi phí hợp lý, tiền xăng xe, phụ phí cầu đường cũng là những chi phí hợp lý. Ngoài ra bạn có thể trích khấu hao cho xe. Tất cả những điều đó khiến cho việc mua xe cho công ty, mang danh nghĩa công ty luôn luôn có lợi, giảm được thuế thu nhập phải nộp. Mình có người quen làm ở một công ty làm chống nóng, ông ý bảo làm ra nhiều lãi quá, không mua ô tô để trốn thuế thì biết làm gì. Do đó ông ý không mua bất cứ chiếc xe nào với danh nghĩa cá nhân mà mua dưới tên công ty. Hiện ông ý có 2 con Lexus 460LX và 350, một con Mec E 280.
Nguyễn Dũng
Nguyễn Dũng
Trả lời 14 năm trước
Bạn phải lập hợp đồng và ra công chứng thì khi làm thủ tục sang tên trước bạ cơ phòng cảnh sát giao thông mới làm cho bạn,. Nếu bạn có nhu cầu tôi sẽ làm dịch vụ trọn gói cho bạn từ A đến Z bao gồm: thẩm định hồ sơ và tư vấn về những giấy tờ cần thiết, soạn thảo hợp đồng mua bán, làm thủ tục công chứng. Giá hợp lý, thủ tục nhanh gọn. Liên hệ: 0934.451684 - Hà Nội