Kia Spectra giá 200 triệu đồng có hợp lý?

Tôi đang tìm mua ôtô cũ với giá khoảng 200 triệu để kinh doanh. Bạn bè giới thiệu Kia Spectra đời 2004 - 2005, giá 190-220 triệu đồng. Bạn nào đã sử dụng xin tư vấn giúp có nên mua. Xe có ưu nhược điểm nào?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Tôi đã có thời gian chạy con Spectra rồi. Bạn nên mua. Theo tôi, đấy là lựa chọn phù hợp vì: 1. Với số tiền 200 tr vnđ (Có thể thêm 15-20tr nữa) bạn có thể mua được con đời 2004-2005. vừa phải với khả năng hiện tại của bạn. 2. Đi xe Kia Spectra chi phí rất hợp lý, nếu bạn có ý thức giữ gìn xe thì chỉ việc đổ xăng, thay dầu mà chạy. Rất hãn hữu mới phải sửa vặt. 3. Giá thành phụ tùng thay thế, sửa chữa rất "mềm", dễ tìm. 4. Hình thức xe, độ ồn xe chấp nhận được. Xe đi chắc. Chúc bạn nhanh có quyết định.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Vớí 200 triệu bạn không thể mua được Spectra còn tốt. Nếu có giá đó là xe chạy kinh doanh. Spectra đi rất lành, không hỏng vặt, phụ tùng dễ tìm. Tôi đang đi xe đời đầu 2003 mà có rất nhiều người hỏi mua với giá 230tr. Bạn nên tìm xe chính chủ sử dụng từ mới muốn bán để nâng đời.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Chào chị. Tôi đang chạy xe Kia Spectra dời 2002 xe chạy thì cũng không thấy hư dọc đường, nhưng đồ phụ tùng thì mau hư lắm, không như xe của Nhật. Nếu tài chánh không cho phép thì đi Kia cũng được. Nhưng ráng bỏ tiền sửa vì phụ tùng đi mau mòn lấm. Xe tôi đang chạy là mua tại Mỹ chúc chị tìm được xe như ý!
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Tôi cũng đang sử dụng loại này từ 2005 đến nay. Xe tiết kiệm nhiên liệu, nội thất đẹp nếu so sánh với Kia morning thì loại này nội thất hơn hẳn rộng hơn, trọng lượng lớn hơn nên đi đầm xe hơn. Với giá tiền 200tr tôi nghĩ mua là hợp lý. Chúc bạn tìm đuợc xe ưng ý.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Tôi cũng chạy Spectra từ năm 2004, theo tôi thì xe này giá rất hợp lý, nội thất tạm được, không tốn xăng, côn nhạy và tay lái cũng rất nhẹ. Mỗi tội gầm thấp, nhìn bề ngoài không được thời trang cho lắm. Nhưng nói chung với túi tiền có hạn thì mua Kia Spectra là OK. Chúc bạn chọn được cho mình một chiếc xe ưng ý.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
TPHCM có một số hãng taxi sử dụng xe Kia Spectra để phục vụ khách . Bạn cứ yên tâm sử dụng không có vấn đề gì phải lo, phụ tùng thay thế dể tìm. Xe chạy đường dài rất tốt.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
KIA Spectra 2004-2005 gia 200tr là hợp lý, nếu là xe còn khá thì thậm chí với giá đó hơi khó tìm. Tuy nhiên vẫn mắc phải nhược điểm của xe hạng thường là gầm yếu, ồn, tay lái trợ lực hơi nặng, cảm giác rần tay lái khi đi đường xấu, máy lạnh yếu... So với Daewoo Lanos, Nubira II thì KIA Spestra hơn về ngoại hình và máy móc.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Với số tiến khoảng 190 - 200 triệu đồng mà bác kiếm được 1 con Kia Spectra (chưa qua chạy taxi) là cực kỳ hợp lý. Kia Spectra hơi khó kiếm bởi khi Kia ra version spectra thì nó đứng thứ 2 trong top ten các xe ế hàng, nên bây giờ rất khó kiếm. Em nay đi cực ổn bác ạ.
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Tôi cũng muốn tìm mua Kia Spectra biển số Hà Nội mà chưa tìm được. Tôi cũng thích con đó, ai có xe đang dùng, mà nâng đời bán cho tôi nhé. Tôi xin cảm ơn nhiều. Tel 01687805... hoặc mail anhlacuaem679@yahoo.com
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
Gia đình tôi đang chạy một con KIA Spectra còn rất mỹ mãn, ít sử dụng... nay có nhu cầu bán giá 215tr. Ai có nhu cầu mua xin liên hệ 0904-417-418 (sau 5h 30 chiều). Xin cảm ơn bạn đã đọc tin,