Toyota Yaris có xứng với giá tiền?

Tôi định mua Yaris nhập nhưng thấy có nhiều loại, nhiều dòng xuất các nước khác nhau như Trung Đông, Đài Loan, Mỹ... nên phân vân không biết chọn loại nào, giá cũng khá đắt. Xin mọi người đánh giá có nên mua hay không? Nếu mua Yaris, tổng cộng cả đăng ký là khoảng 30,000 - 32,000 USD. Nếu không tôi có thể chọn xe nào cũng giá. Xin chân thành cám ơn. Theo vnexpress.net
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn không nên mua Yaris. Ưu điểm lớn nhất của xe Yaris là nhỏ, gọn, tiện chạy trong thành phố. Nếu chỉ cần nhỏ gọn bạn nên mua xe Morning nhưng, khi chạy trên 40km/h ngồi trong xe rất ồn. Với số tiền 30.000 đến 32.000 USD bạn có thể mua được các loại xe có tính năng và sự an toàn cao hơn như: Civic, Focus, Forte,.......... Chúc bạn mua được chiếc xe như ý
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Trước khi mua xe bạn nên cân nhắc xem xe dùng vào nhu cầu ra sao ! ví dụ như Yaris phù hợp cho gia đình ít người, di chuyển loanh quanh trong thành phố! Còn nếu bạn là người thích đây đó thì thực sự Yaris sẽ làm bạn thất vọng rất nhiều! Với tầm tiền 30.000-32.000 bạn thực sự có rất nhiều lựa chon thú vị như Civic 2009, Forte, Sia Soul 2009, i30 ..... ! đó là một ít kinh nghiệm và một số lựa chọn của mình. Chúc bạn sớm tìm được xe ưng ý !
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn đã xác định rõ ràng các tiêu chí cho 1 cái xe bạn chọn, và nó tập trung hầu hết ở Yaris thì bạn hãy chọn nó. Yaris rõ ràng là 1 chiếc xe có chất lượng tốt, hình thức khá ổn. Và nếu bạn không có ý định dùng nó lâu dài (vài tháng đến 1 năm) thì có thể mua nó, giá sẽ giữ được tương đối, bán nhanh khi bán do vấn đề thương hiệu. Tuy nhiên tôi thấy rằng nó không phải là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Tôi chưa biết bạn chọn loại Sedan hay Hatback. Nếu là Sedan thì hiện nay Kia Forte đang là chiếc xe mà cá nhân tôi đánh giá rất cao. Chiếc xe này hội tụ đủ những tiêu chuẩn cần thiết cho 1 chiếc xe tốt tầm trung (ở Việt Nam). Chất lượng của xe nhập, hình thức đẹp hơn khi so vởi cả những chiếc xe đắt tiền hơn là Altis, Civic, và ngay cả Yaris (không cùng hạng), không gian rộng rãi, vành đúc lớn, lốp khá mỏng ... Về lâu dài tôi đánh giá vai trò của nó còn hơn cả chiếc xe bền với thời gian của Kia là Pride CD-5 PS. Do vậy nếu bạn dùng nó 1 thời gian khoảng 1,5 năm - 2 năm thì mức giá nó sẽ vẫn giữ được khá tốt, nhất là sau này xe nhập sẽ hiếm hơn do Trường Hải sẽ nội địa hoá, lắp ráp trong nước đối với dòng xe này. Nếu bạn vẫn thích kiểu xe Hatback như vậy thì ban có thể tham khảo thêm Suzuki Swift, Fiat 500. Cả 2 chiếc xe này được đánh giá rất cao ở Châu Âu.
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi với tầm tiền đó bác nên mua Hyundai i30, option hơn hẳn Yaris, động cơ cũng mạnh hơn.Chúc bác chọn được xe vừa ý.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Chung ta cần xem khả năng về tài chính và nhu cầu sử dụng, tránh theo thương hiệu, hiện nay người tiêu dung bị các thương hiệu nổi tiếng móc túi nhiều.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Xin chào Tôi không biết bạn lựa xe theo tiêu chí nào - Thương hiệu - Công năng sử dụng: dùng đi thành phố hay đi đường trường là chính số tự động hay số sàn, thích rộng rãi (7chỗ) hay nhỏ gọn (5 chỗ), dùng cho công việc hay là gia đình đi lại là chính. Nhà có chỗ để xe đủ rộng hay không? - Khả năng tài chính Với khả năng hiểu biết về xe ô tô và so sánh kỹ càng các tiêu chí, thì tôi nghĩ bạn KHÔNG NÊN MUA. Vì nếu muốn xe nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, thuận tiện đi trong thành phố thì có thể chọn Spark (con này mới ra, tháng 5-2008 chúng tôi 4 người chạy từ TP HCM đi Nha Trang chạy 80km/h vẫn ngon), Kia Morning, Hyundai Getz cũng được mà giá rẻ hơn nhiều. Mà chất lượng thì không quá chênh lệch nhiều như giá đâu. Thực ra Toyota chỉ được cái thương hiệu thôi cứ chạy thử con Innova là biết. Còn nếu có tầm tiền trên 30 ngàn thì tại sao không mua mấy con 7 chỗ chạy cho sướng. Nội thất cũng tươm tất hơn nhiều. Nếu bạn kết thương hiệu Toyota thì cũng mua được Corola Altis giá cũng khỏang 33ngàn. Yaris có thời điểm 34 ngàn lận. Còn nếu không chọn thương hiệu thì tha hồ chọn Kia mới ra 28 ngàn cũng đẹp, Ford Focus. Nếu 7 chỗ chọn con Vivant của Chevrolet nội thất ăn đứt mà giá chỉ có 25 ngàn số sàn, 26 ngàn số tự động, ghế da đầu CD... Chưa kể sau này bán giá rớt cũng không nhiều. Bạn thử so sánh xem: con Camry mua 50 - 55 ngàn, chạy 3-4 năm bán lại còn khoảng hơn 30 ngàn, mất mười mấy ngàn. Trong khi đó nếu mua con Lacetti 20 ngàn chạy 3-4 năm bán được 12- 14 ngàn. Lỗ bao nhiêu nhỉ (sau đó so với Toyota chênh lệch bao nhiêu). Dĩ nhiên đây là tính hiệu quả kinh tế chứ không phải để chứng tỏ mình xài hàng hiệu. Hãy thận trọng lựa chọn và đừng để người ta nói mình là người thiếu hiểu biết không biết cách tiêu tiền, nếu bạn không quá giàu và chơi ngông.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Tôi đã chạy qua xe này, máy khá êm, mạnh, rộng rãi ở cùng cấp độ và phân khối, tiết kiệm (6l - 7l/100km) dáng đẹp, nội thất tạm ổn. Theo đánh giá thì xe nay dùng bền, bán lại không lỗ nhiều. Tuy nhiên điểm yếu nhất của Yaris là giá, với tầm giá này có rất nhiều sự lựa chọn cho người mua. Nếu bạn cần một chiếc xe cho gia đình hoặc người sử dụng là nữ đi trong TP và các tỉnh lân cận thì Yaris là sự lựa chọn lý tưởng. Còn để làm việc hay mục đích khác thi cần phải cân nhắc. Anh Tuấn
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Nên mua Yaris chị ạ, tôi chạy xe này hai năm rồi, cực kỳ ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, chưa có trục trặc nào (điểm bực mình nhất là rất hay mất logo hihi). Dễ hiểu tại sao Yaris hầu như không xuống giá so với hai năm trước. Nếu mua chị nên chọn hàng Mỹ chất lượng đảm bảo hơn cả. Option cũng nhiều lắm, tôi thấy không phải phàn nàn gì. Nói chung rất phù hợp cho nữ giới. Không nên mua xe lắp trong nước, hàng Trường Hải vỏ mỏng, nội thất kém lắm. Huyndai i30 thì rất mau xuống cấp. Dù sao hàng Nhật vẫn đẳng cấp trên một bậc. Chúc chị sớm có được người bạn đường như ý. Vũ Thu Phương
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Yaris vốn là xe nhỏ, hạng thấp của Toyota. Với nhu cầu khiêm tốn đi lại loanh quanh thì có thể coi là ổn. Với hình thức nhỏ gọn đáp ứng được kỳ vọng mua xe của những người lần đầu tiên mua ô tô thích một chiếc nhỏ nhỏ xinh xinh tiết kiệm xăng... Đặc biệt là nữ giới. Tuy nhiên, chính nhược điểm của tâm lý "thích một chiếc xe nhỏ xinh" mà bạn sắp mua một chiếc xe ồn, nhẹ, xóc tiện nghi nghèo nàn, kém an toàn và đặc biệt là đi xa rất mệt và nguy hiểm. Về tầm tiền 30.000-32.000 USD thì Yaris kém nhất trong hầu hết các xe cùng giá. Nếu bạn muốn mua một chiếc xe đầy đủ tiện nghi, an toàn, cảm giác lái tốt tức là "ăn cho mình" thì không nên chọn Yaris. Còn nếu bạn muốn "mặc cho người" thì hãy mua xe này. Gợi ý cho bạn là với 30.000-32000 USD, Huyndai/Kia cho bạn những lựa chọn tốt hơn nhiều. Chúc bạn tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Với số tiền đó, bạn có nhiều sự lựa chọn. Trước hết nếu nó phải tuỳ thuộc vào các yêu cầu của bạn. - Nếu bạn muốn mua xe để cả gia đình đi thì bạn có thể chọn xe sedan to hơn như vios 2008, hoặc Civic. - Còn nếu bạn không có nhu cầu xe rộng bạn có thể chọn Yaris, đây là một sự lựa chọn hợp lý với số tiền đó; xe có kiểu dáng đẹp, tiết kiệm, tuy option chỉ ở mức trung bình ( nhưng tin tôi đi điều quan trọng với bạn sau này chính là việc xe tiết kiệm nhiên liệu, bán lại được giá, và không hỏng hóc vặt). Hãy nhớ một điều : một người đã có kinh nghiệm về xe không mấy khi mua xe Hàn Quốc đâu. Tôi đã đi 2 đời xe Hàn rồi, những dòng xe có mức giá tầm ấy máy luôn kém hơn một bậc so với xe Nhật. ( những xe cao cấp hơn do mới du nhập vào VN mới được 3-5 năm nên chưa có thời gian kiểm chứng). Chúc bạn mua được xe ưng ý ./.