Tư vấn giúp tôi Có nên mua Honda Accord đời 96 ko?

Tôi đang đi xe Matiz đời 99, nhưng nay muốn đổi xe sang Honda Accord đời từ 94 đến 96 với giá rao bán 140-160 triệu đồng. Theo các bác thì có nên không. Ưu nhược điểm của dòng xe đó. Tôi cũng hay phải đi công tác nên muốn có cái xe gọi là xế hộp. Matiz thì cảm giác hơi không "công việc" cho lắm mặc dù nó đi rất kinh tế. Tổng tiền đầu tư cho xe tôi chỉ gói gọn trong 150 - 170 triệu thôi. Kinh tế hạn hẹp nên rất mong nhận được sự tư vấn quý báu của các bác.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn nói tầm 120tr thì mua đc! mình nghĩ bạn chẳng biết giá cả gì! Accord đời 94-96 ko dưới 200tr đâu bạn à. Nếu bạn có xe hoặc có ai bán giá tầm 150tr-170tr thì call mình nha! mình xin hậu tạ Bác 5tr càfê ok? Nói về chủ topic thì tầm giá bạn nói thì mình nghĩ không có giá đó! Có lẽ người quen bán cho bạn thôi! (vừa bán vừa cho) nếu xe liền lạc nội thất còn đẹp thì khỏi suy nghĩ rồi. Nếu bác không mua thì phone cho mình. Mình xịn hậu tạ bác 5tr càfe + 1 cầu nhậu làm quen. Đt của mình: 0937683366. Mình ở TP HCM. Thanks!
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Theo như bác nói Accord 94-96 giá 120tr thì không bao giờ có giá này cả trừ khi xe lên đời, xe nát, xe ngập nước mà thôi. Accord 94-96 còn ngon và cứng bây giờ giá khoảng 250-280tr. Accord 91-92 giá khoảng 180-210 tr. Còn Accord giá 120 tr như bác Chí Viễn tư vấn thì chắc chỉ mua được đời 89 :) .
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Bác nên coi kỹ lại xe xem, bạn em ở SG mới lấy em Accord 95 tới 290 triệu đó. Nếu bạn bác vừa bán vừa cho thì ok, nếu thực giá thì phải xem xét lại!
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Một em Accord đời 94-96 còn ngon không có giá đó đâu bác ah. Bác cần nhờ người có kinh nghiệm xem giúp trước khi mua nó. Chúc bác sớm có vợ 2 như ý.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Xin lỗi bác đang ở đâu vậy. Giá xe ở Đà Lạt: Accord 96 không có giá dưới 17.000 USD và Accord 92 không dưới 10.000. Xe đẹp là trên 11.000. Ưu điểm: Xe Accord nói chung đòn dài, chạy đằm và êm lắm. Không mất giá. Không chạy taxi. Kiểu dáng không lỗi thời. Em dang dùng Accord 92 chẳng phải sửa gì. Chỉ thay bố thắng vỏ xe là chạy. Trung bình 9l/100KM. Đà Lạt không kẹt xe, nhưng đèo dốc. Đạp không bao giờ hết ga, không bao giờ nói yếu, hay hụt ga, Matiz 99 không so sánh được, chạy đèo yếu lắm, cõng máy lạnh thì sôi nước, tắt máy lạnh rồi cũng chạy không nổi. Matiz ở đây ít sài lắm, chỉ đi gần cho vui thôi. Bác nói Honda Accord đời từ 94 đến 96 với giá rao bán 140-160 triệu đồng như vậy còn rẻ hơn Honda Accord đời từ 92 -93. Xem kỹ lại sao rẻ vậy? Nếu là em thì em đổi ngay con Matiz 99 lấy Accord 92. Còn nếu 94-96 thì hết ý. Quangtdc
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Acord đúng đời, xe chưa bị tai nạn nặng thì cũng nên mua, nhưng khi mua xe củ bạn nên am hiểu xe và ở nơi dể sữa chửa TP lớn. Xe này nguyên bản xe nhập nên chất lượng thân vỏ chắc, dáng đẹp, khi mua nên chú ý xe đó mà làm đồng toàn bộ thì đừng mua bởi vì bị hư nặng mới làm toàn bộ khi làm rồi xe bị nhiều lổi về điện và mau mục hơn. Nếu không ưng ý bạn có thể lựa xe Corolla nhập có nhiều xe để chọn hơn chất lượng tốt dể sữa chữa. Còn nếu đổi qua Kia CD hoặc Lanos thì đừng nó cũng chẳng có gì khác Matiz nhiều. Không bạn ráng một chút đổi lên Camry 92- 96 đi sẽ tuyệt vời chẵng có gì lo đi xa gần gì cũng tốt, làm việc cũng tốt.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Bác nên để dành thêm ít nữa để mua Corolla của Toyota thì tốt hơn. Bác đừng nên quá hấp tấp mà sau này bán có bán lại cũng khó. Với lại Accord đời 1996 mà bán với giá đó thì quá cao. Tôi nghĩ 110 triệu thì còn chấp nhận được. Nói chung là tôi khuyên bác nên mua xe cũ của Toyota vì bền, linh kiện dễ thay thế và nếu xài không được thì bán lại cũng đỡ lỗ. Thân
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Tôi đã từng sử dụng Honda Accord, nói chung xe này chạy rất khoẻ và ít hao xăng, đặc biệt là máy rất bền đồ thay thế lại rất nhiều và rẻ. Tôi đã sử dụng xe này được 5 năm mà chỉ phải bảo dưỡng định kỳ mà không phải sửa vì lý do hỏng hóc. theo tôi với đời 94-96 thì giá 120Tr là hợp lý nhất.
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Thứ nhất xin nói với bác là không có con Accord nào kể cả đời 90 mà lành họ bán giá đó đâu, bác cần xem lại kỹ con này. Nếu người nhà thân thiết vừa bán vừa cho thì tôi không nói còn giao bán với giá đó chắc chắn là bác mua áo Accord còn ruột là con nợ rùi. Xin nói với bác luôn, dòng Accord ở phân khúc bậc trung của Honda, trên Civic dưới Acura nổi tiếng về độ bền, an toàn. Hình thức sang trọng, lịch sự kể cả các xe đời sâu thiết kế mà đến nay nhìn vẫn đẹp hơn nhiều các con xe mới của Hàn đời gần đây (đó chính là phong cách riêng). Nếu xe chạy bình thường, không có vấn đề gì (tai nạn, thợ lặn lâu ở Hà Nội..) thì xin thưa với bác dưới 300 triệu bác chớ có mơ đến nó. Tôi đã chơi Accord nên hiện không có nhãn nào làm thay đổi ý định của tôi nếu như tôi đổi xe (chỉ dùng Accord thôi) và xe tôi dùng cứ để cho con cháu chạy chơi hoặc bán cho bạn bè thân thiết là bác thấy Accord như thế nào nếu đúng cả áo và ruột bác ạ. Đó đích thị là con hàng mã rùi bác ơi, may mà nhìn giá thấy được ngay cho bác đấy. Chớ ham rẻ thành cực đắt đấy bác ơi. Với tầm tiền đó mà muốn có xế hộp xin bác hãy chon Mazda 323 trước 2000 hoặc Corolla cũng phải từ trước 95 may ra mới được. Do ít tiền nên chớ có mắc bẫy rồi cụt vốn luôn bác à. Chúc bác gặp người lành để có cô vợ 2 lành.
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
Tôi hoàn tonà đồng ý với anh Trần Mạnh Hùng. Không nên mua. Anh nên tham khảo các dòng xe khác. Tôi có em Mazda 323 đời 97 còn ngon. Nếu anh mua thì liên hệ với tôi qua số điện thoại 0913276456. Chúc anh tìm được một em thật ưng ý.