Có người bạn giới thiệu chiếc Terios 2007 còn khá mới với giá khoảng 320 triệu, có nên mua ko?

Có người bạn giới thiệu chiếc Terios 2007 còn khá mới (đi hơn 2 vạn km) với giá khoảng 320 triệu. Tôi chưa biết nhiều về xe này lắm, xin các bạn cho nhận xét về xe này và giá đó có hợp lý không. Tôi muốn mua một chiếc xe để đi làm (trong nội thành) và thỉnh thoảng đưa gia đình về quê hoặc đi du lịch nên rất thích xe gầm cao (quê tôi đường khá xấu).
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Nếu thực sự mới chạy 2 vạn cây, thân vỏ vẫn chưa làm lại nhiều thì đây là giá hợp lý đấy! Tầm dưới 18 ngàn đô rất khó kiếm được xe nào chất lượng tương đương mà đời lại cao như vậy đâu (theo như mô tả là đời 2007).
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Giá đó bác mua được rồi đấy, xe này ít hỏng lắm, phụ tùng chính hãng thì bác cứ đến 81 Nguyễn ngọc Vũ - HN em cấp cho. ĐT : 0435563527 Chúc bác mau có xe đi !
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Xe này hơi hẹp, nhưng mà hình thức trông cũng được. Terios hình như không còn chĩnh hãng (Daihatsu) ở đây. Xe rộng và khoẻ hơn là Suzuki Vitara, nên mua xe này hơn.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Có nhiều lý do để không nên mua Terios: - Không có đại lý chính tại Việt Nam, phụ tùng thay thế không sẵn. - Xe quá nhỏ. - Hình dáng xấu, nội thất nghèo nàn. Nếu có số tiền như vậy bạn nên tìm mua Getz, Kia morning,Vitara hoặc các dòng xe Toyota 4 chỗ đời 1998 trở lại đây. Chúc bạn mua được xe ưng ý.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi giá đó là được đó chứ không đắt đâu. Xe này 2 cầu đi mạnh, máy móc êm, phụ tùng cũng dễ tìm, giá hợp lý. Đi gia đình 5 người thì ok, nhưng mỗi cái hơi chật chút. Chúc bác tìm được con xe ưng ý nha !
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Bác cứ mua đi, xe này ít hỏng vặt lắm vì tôi có nhiều người đang sử dụng và bản thân cũng đang cung cấp phụ tùng chính hãng của Daihatsu nên tôi biết rất rõ. Tầm tiền đấy tương đương 18k hơi cao một chút dưng mà mình mua sử dụng thì chấp nhận đc. Chúc bác sớm mua đc em xe như ý !
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Terios là một loại xe tương đối ổn định nhưng với chiều dài cơ sở ngắn, bánh nhỏ xe này thường phù hợp đi trong thành phố hơn là dã ngoại (mặc dù xe 2 cầu). Chính vì mục đích sử dụng như vậy tôi nghĩ bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu mã xe đẹp trên thị trường vừa tầm số tiền 320M như: Huyndai Click, Kia Morning nhập khẩu, thậm chí xe Ford Laser Mt 1.8 khá. Chúc bạn sớm chọn được xe.
sp
sp
Trả lời 14 năm trước
Xe này cách đây 3-5 năm thì OK nhưng thời điểm hiện tại thì nên cân nhắc vì Model đó cũng cũ rồi - ra đường nhìn không phê lắm, đồ lại rất khó thay, chỗ ngồi chật chội, Option không hấp dẫn. Model cũ vậy mua đi vài năm lúc bán không biết sẽ ntn nữa?... Chỉ được ưu điểm là gầm cao thôi. Theo tôi nên cân nhắc trước khi mua và cũng nên quan tâm Hyundai Getz hoặc Click mới mà đi cho sướng hoặc cố lên 1 chút ít nữa mua cái Vios số sàn cũng tạm được.
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
Bác khẩn trương mua ngay với lí do: 1. Hiện nay Terios còn rất ít người muốn bán, xe nhỏ gọn, vừa túi tiền, các điều kiện khác về động cơ các Bác khác đã nêu ra rồi. 2. Có Bác chê hình dáng xấu: đó là do cảm nhận của mỗi người. Riêng về động cơ nếu so sánh mức giá tiền từ $15K đến $18k với các loại xe có xuất xứ từ đất nước uống sâm thay trà đá thì Terios luôn tự tin là loại xe dẫn đầu cho sự lựa chọn. Chốt lại nếu Bác không mua thì Bác ới Tôi một câu nhá. Tôi có số cầm chân của Bác trên diễn đàn ôtô rùi.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
Giá này kể hơi cao nhưng bù lại xe rất nhiều ưu điểm: Gầm cao, 2 cầu, xe Nhật xịn, công nghệ máy tiên tiến DVVT tương tự VVTI của Toyota, ăn ít xăng, chạy rất tít và không hỏng vặt (Daihatsu là hãng con của Toyota - Bác vào google gõ Toyota Camry là ra ngay xe giống hệt của Toyota ). Khuyết điểm lớn nhất có lẽ là xe hơi chật chội. Tôi mới bán con đăng ký 3/2003 tận 15K USD đấy và rất nhiều người hỏi mua. Bác thử đàm phán giá xuống tý xem sao.