Đánh giá BMW 318i ưu và nhược điểm?

Tôi có nhu cầu mua xe để đi làm và đang rất quan tâm đến chiếc BMW 318i đã qua sử dụng, với số tiền 30.000-35.000 USD. Rất mong mọi người cho ý kiến tư vấn giá đó có hợp lý, xe này chất lượng thế nào?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Nếu đã mua xe để mình đi thì tốt nhất anh nên mua xe mới vớ dịch vụ chu đáo hơn ... Xe cũ anh mua sẽ không được như vậy đâu. Với tầm tiền của anh có thể mua Altis AT hoặc Civic 2.0 . Nếu để so sánh giữa 2 loại dòng xe này với nhau thì cũng ko thể so sánh với BMW nhưng đó là BMW mới thôi. Cuối cùng là mình bỏ tiền ra mua một cái xe mới nó sẽ thích hơn và có ý nghĩa hơn chứ nhỉ. Anh nên có QD sáng suốt và nên hỏi ý kiến của GD mình như vợ chẳng hạn ...
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Khuyên bạn không mua BMW cũ đi thì thích nhưng sửa thì nhiều động chút lại sửa, tôi đã dùng qua và phải bán gấp vì nhiều lỗi lắm. Bạn lên mua Altis mà đi. Cũ cũng được. Chẳng bao giờ phải sửa cả, nhiên liệu it, góc lái cũng được. Còn civic góc chết lớn, tay lái chưa vần vô lăng đã hết lái.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi bác nên mua xe khác với cùng tầm tiền đó bác chọn em Camry cũ hay Civic mới đi cho nól lành hơn bác. Xe nhật đi dễ sửa chữa hơn còn với BMW 318i mà xe lắp ráp tại Việt Nam mình thì khung gầm tệ lắm bác ơi. Với lại hay có lội lật cật. Trước em cũng đi BMW 325i tại Việt Nam lắp thì tệ lắm. Hỏng hoài mà toàn hư lặt vặt. Bực mình lắm. Bác nên tham khảo ý kiến nhé. Theo mình thì không nên mua. Chúc bác có em vợ hai ưng ý.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Tôi không đi xe này, nhưng cơ quan tôi có 1 chú, mua mới 48.000 USD - một thương hiệu lớn nhưng cũng là thất vọng lớn. Muốn sửa chữa, thay dầu phải lên hãng, mà xe này lại rất hay trục trặc, đồ trên hãng thì giá khủng khiếp luôn. Xe chỗ tôi mới mua được hơn 4 năm đi không nhiều nhưng hỏng rất nhiều: Điều hoà, hệ thống khoá cửa, két nước, còi... và có một phần quan trọng là xe này chạy khoảng 30.000 km mà không thay lốp thì không đi được, nói tóm lại tôi khuyên bác quên chú BMV 318i đi.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Việc mua xe 318i theo tôi còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của anh. Nếu chỉ để đi công tác trong thành phố thì không nên vì xe này thuộc nhóm hạng sang, đồ thay thế đắt tiền. Nếu chạy trong thành phố chậm, hay tắc đường thì dùng rất hại xe, máy xe bị nóng. Chỉ nên mua Altis. Nếu đi công tác hoặc làm việc xa nhà thì dùng xe 318i này rất ổn. Trang thiết bị an toàn đầy đủ.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Tôi nghĩ với 30-35k thì anh nên mua xe mới, Civic là một lựa chọn có độ bền cao hoặc Altis Liên doanh, Altis nhập khẩu...vẫn sang trọng mà lại là xe mới. Còn BMW 318i tuy đi vài 3 năm rồi, nhưng nhìn bề ngoài thì vẫn còn rất nuột, đặc biệt là các xe màu ghi và vàng cát, nhưng nếu anh để ý thì máy xe đi được 5 năm là đã xuất hiện khói rồi và hệ thống điện trên xe bắt đầu phải sửa chữa. Chúc anh sớm chọn được xe ưng ý!
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Với 30-35k anh có thể mua được xe BMW 318 đời 2003-2004, tôi đang chạy BMW và thấy rất thích với em nó An toàn - Tiện nghi - đẳng cấp. Cứ ngồi vào BMW chạy thử, bạn sẽ thấy không muốn ngồi xe khác nửa. Nhưng điều trước hết là khi mua xe bạn phải mang ra hãng kiểm tra cho kỹ. Chúc bạn mua được xe tốt
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Theo ý kiến của tôi thì Anh không nên mua con xe cũ BMW 318i này, vì đi trên 5 năm là đã có nhiều vấn đề lắm rồi. Xe này thường hay hư hộp số thay tốn tiền lắm, mặt khác thì sửa chửa và thay phụ kiện thuộc loại đắt nhất đấy. Model xe thì cũ rồi, đi chán lắm. Nếu anh có nhiều tiền hơn thì mua con xe mới BMW 320i khoảng 59.900USD. Còn không thì mua con Toyota Altis 1.8 số MT hay AT gì cũng được hết. Con này chạy ngon đỡ hao xăng khoảng 7lit/100km, xe lại đẹp khi cần tiền thì bán rất được giá. Chúc Anh chọn được xe ưng ý. Chào.
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Chào anh ! Tôi là fan của BMW nhưng tôi khuyên anh mua xe mới vì 318i chạy 5-6 năm rồi sẽ tốn chi phí sửa chữa, bảo dưỡng. Từ 30 - 35K anh có thể chọn Mazda 3 nhập khẩu đời 2009, hoặc Kia Forte, Honda Civic... Chúc anh sớm có xe mới như ý !
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, Nếu bạn nói rõ hơn về đời xe và chất lượng của chiếc xe bạn định mua thì mọi người có thể góp ý chuẩn hơn về giá của nó. Còn về chất lượng của thương hiệu BMW, bạn không phải băn khoăn đâu. Tôi đã chạy BMW được 2 năm rồi. Đó là một chiếc xe cũ và nó cũng không phải đời cao lắm. Tuy nhiên, nó làm tôi hoàn toàn hài lòng. Cả năm, tôi chỉ cần bảo dưỡng định kỳ: thay dầu, kiểu tra hệ thông phanh, nước... để đáp ừng yêu cầu chạy trên 20.000 km. Cũng có khác chút là vì ở nước ngoài nên điều kiện vận hành cũng khác với ở VN: khí hậu tốt, nhiên liệu tốt, đường sá tốt và tốc độ cao. Bạn cẩn thận nhé, trái với nhận xét của một số bạn về chất lượng BMW, tôi thấy đây là chiếc xe không chỉ đẳng cấp về thương hiệu mà thực sự cho bạn cảm giác lái thú vị, an toàn và đáng tin cậy. Có lẽ nhiều bạn không có điều kiện sở hữu một chiếc, không từng được lái BMW trọn vẹn nên đã nhận xét quá hồ đồ. Hoàn toàn không phải chỉ vì tin đồn mà BMW được đánh giá cao trên toàn thế giới, được yêu thích bởi hầu hết người cầm lái trẻ và là mơ ước của nhiều người khác, ở nhiều nước khác, chứ không chỉ ở VN. Mọi người có thể chê một chiếc BMW cụ thể, trong một hoàn cảnh cụ thể. Chứ nói "đừng mua BMW. Chúc bạn toại nguyện.