Mua Camry trong nước hay nhập khẩu?

Tôi định mua Toyota Camry nhưng không biết xe trong nước có khác gì với xe nhập. Loại nào tốt hơn, giá cả? Tôi thấy trên đường đa số là Camry nhập, không biết có chính xác không? Xin mọi người tư vấn giúp.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Các bác đã đi xe máy thì biết, so sánh 01 chiếc xe Honda VN chỉ với Honda của Thái thôi, các bạn đã thấy chất lượng khác hẳn rồi, khác xa nhau rất lớn, chưa nói một chiếc xe oto tiêu chuẩn Châu Âu so với 1 chiếc xe sản xuất ở VN. Tôi luôn ủng hộ xe nhập khẩu, vì thực chất, xe trong nước hơn một vài option, những cái đó chỉ là để lấp liếm đi chất lượng kém sâu bên trong, nói thẳng, nếu xe trong nước để option mà giống hệt xe nhập, thì ai mua xe trong nước, nên phải khác option, vậy thôi.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Lời khuyên chân thành từ một người đã lái xe hơn hai mươi năm là nếu có điều kiện bạn hãy mua xe nhập khẩu. Bảo đảm với bạn rằng sau từ 8 đến 10 năm bạn không phải lo lắng gì ngoài việc thay dầu, lốp. Còn như mua xe trong nước lắp ráp thì đánh cược với bạn rằng sau 3 đến 4 năm bạn sẽ phải mất tương đối nhiều tiền đấy
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Tôi đồng ý với một số ý kiến cho rằng nội thất của xe Camry VN hơn hẳn với xe Camry NK vì: - Vì các nhà sản xuất đã tính toán rất kỹ việc cho ra các phiên bản của chiếc Camry: LE, SE, XLE theo đúng từng loại phân cấp rõ ràng. - Nhà sản xuất Camry trong nước đã đi vào thị hiếu của người tiêu dùng VN về các thiết bị phải đầy đủ khi mua một chiếc xe dòng Sedan để đi giao tiếp, quan hệ... như Camry VN. - Còn Camry NK nếu mà đầy đủ các thiết bị như vậy thì các xe LEXUS, NISSAN, HONDA ....thấp cấp bán cho ai? - Xe Camry NK chất lượng thì không phải bàn cãi ngay cả độ thép của xe VN và NK khác hẳn nhau. Không những vậy mà còn cả tiếng ồn trong xe cũng được giảm nhiều ở xe NK - Xe Camry VN thì có 2 túi khí, còn xe Camry xuất Mỹ có tận 12 túi khí vây quanh xe, vậy cái nào an toàn hơn thì các bạn đã rõ. - Hệ thống khí thải ở xe NK ở cấp EURO 3 còn xe VN thì ở cấp EURO 2 thôi. - Tất cả các chi tiết về máy móc theo mình nghĩ nó là hơn hẳn vì chiếc xe Camry mà NK ở Mỹ về đều là do Mỹ sản xuất chứ không phải là sản xuất ở Nhật Bản xuất sang thị trường Mỹ. - Xe xuất Mỹ còn có cửa nóc còn xe VN thì không. - Mong các bạn có sự lựa chọn đúng. Có gì liên lạc với tôi tôi sẽ tư vấn thêm cho về chiếc xe Camry Mỹ đủ đồ.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Bác nên chọn xe liên doanh trong nước, riêng về dòng xe Camry trong nươc chắc chắn hơn xe nước ngoài: - Hơn xe nhập ở chỗ nội thất phù hợp với người việt nam - Hệ thống khí động học cũng khác xa, vì xe ở mỗi thị trường đều có độ chênh lệch và khác biệt so với từng nước - Linh kiện ngoại nhập tốt, các chi tiết nội địa đa phần là những thứ yếu và bây giờ trình độ kỹ thuật của công nhân VN cũng khá cao, chưa chắc nước ngoài đã bằng. - Chế độ bảo hành tốt và chu đáo - Linh kiện đầy đủ - Xe vận hành khá êm so với xe ngoại nhập ở mặt đường VN - Xe Liên doanh nhẹ hơn nhưng chạy không được đầm như xe ngoại. - Cửa sổ trời nếu thích thì bạn tự chế 1 cửa sổ, chi phí việc này cũng rẻ, bạn cứ yên tâm Bạn tự nhận xét và so sánh nhé, quyết định là ở bạn, nếu có cơ hội nên thử cả 2 loại xe trên cùng quãng đường để so sánh và quyết định sáng suốt hơn.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Phân tích Camry NK và Camry LD

Con xin phép cho con được gọi là chú. Con xin phép được đưa ra vài so sánh giữa Camry nhập và Camry LD sau 1 thời gian sử dụng để chú co quyết định lựa chọn cuối cùng:

1. Về thiết kế Vì tại Mỹ Camry được xem là xe tầm trung, còn tại thị trường châu Á Camry được xem là xe cao cấp nên 2 quan điểm thiết kế hoàn toàn khác nhau.

Camry nhập có thiết kế năng động, mạnh mẽ, nội thất bình thường, sử dụng ghế bọc nĩ (trừ phiên bản cao cấp nhất là Camry XLE),…Camry LD có thiết kế sang trọng, nội thất được chau chuốt, bọc da và ốp gỗ,... Nhưng đây không phải là vấn đề quan trọng vì bây giờ mình có thể make-up rất dễ dàng, khi đó nội thất của cả 2 là tương đương nhau.

2. Về vận hành: Theo đánh giá khách quan của bản thân con đã chạy thử qua cả 2 xe là Camry nhập có độ cách âm tuyệt vời mà Camry LD còn lâu mới theo kịp, Camry nhập chạy rất êm, nhất là những đoạn đường gồ ghề, khung sườn, gầm của Camry nhập cứng cáp hơn Camry LD, vì vậy mà Camry nhập nhìn “men” hơn Camry LD. Về động cơ và phụ tùng của Camry nhập được 100% “made in USA” nên chất lượng là miễm chê. Ngoài ra Camry nhập còn công nghệ lái bán tự động (con cũng chưa bao giờ dùng đến).

3. Về giá cả và chế độ bảo hành Giá của Camry nhập mắc hơn Camry LD, đồng thời vì là xe nhập khẩu nên chế độ bảo hành phải phụ thuộc vào nhà nhập khẩu, trong khi Camry LD được cam kết bảo hành chính hãng. Còn phụ tùng thay thế chú khỏi bận tâm, vì Toyota là thương hiệu phổ biến nhất tại Việt Nam nên bất cứ phụ tùng nào cũng có.

4. Kết luận Camy nhập vận hành tốt hơn Camry LD, nhưng Camry LD có thiết kế sang trong hơn Camry nhập.