Muốn thay đèn xenon cho Toyota Innova ?

Tôi có chiếc Innova. Do nhu cầu đi công tác xa nhưng hệ thống đèn xe không được sáng lắm nên muốn chuyển sang bóng đèn xenon. Xin các bạn cho biết địa chỉ, giá cả và cách thay và những lưu ý khác
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Đèn chiếu sáng phía trước ôtô về cơ bản có cấu tạo bao gồm một nguồn sáng đặt tại hoặc gần tiêu cự, gương phản xạ và thấu kính có tác dụng hướng chùm sáng đi theo hướng mong muốn để đảm bảo khoảng cách nhìn thấy và không gây chói mắt cho người lái xe ngược chiều. Thông thường và đúng đắn nhất người ta hay thay đèn xe bằng cách thay cả cụm, việc này tốn kém nhưng đảm bảo an toàn. Nếu bạn chỉ thay bóng thôi thì hướng chùm sáng sẽ thay đổi, chưa chắc đã đảm bảo khoảng cách nhìn thấy và đảm bảo không gây chói mắt cho người đi ngược chiều, mà bạn nhìn rõ hơn nhưng đối phương lại không nhìn rõ thì vẫn có khả năng xẩy ra tai nạn. Hãy nhớ rằng nguồn sáng càng sáng thì nhìn càng xa, nhưng lại càng làm người lái xe đi ngược chiều bị chói mắt.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Ở thị trường VN có rất nhiều loại xenon, hàng TQ, ĐL...Hiện thị trường có hiệu Phillips là hàng hiệu và chất lượng. Gía hàng rỡm thì bao nhiêu cũng có còn hàng Phillips thì khoang $450-$500. Bạn thử ra khu An Dương Vuong hoặc ra shop 162 Lý Thái Tổ - q3 xem sao.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Theo ý kiến của cá nhân tôi thì anh không nên thay bóng đèn xenon, vì thiết kế chóa đèn dùng cho đèn helogen, vì vậy nếu lắp đèn xenon sẽ làm ảnh hưởng đến người đi ngược chiều, dễ gây ra tai nạn. Nếu cần tăng cường ánh sáng, anh có thể lắp thêm đèn gầm, tăng cường chiếu sáng. Trên thị trường bán rất nhiều, anh có thể đến các gara oto để được tư vấn.