Nhận xét về Isuzu Hi-Lander?

Tôi dự định mua xe 7-8 chỗ dùng cho công ty đi công trình, thỉnh thoảng gia đình về quê, đi chơi. Tài chính phù hợp với Isuzu Hi-Lander nhưng tôi không rành ôtô lắm. Xin các bạn tư vấn về ưu nhược điểm và lưu ý khi sử dụng
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn có nhu cầu mua ôtô thuận tiện cho việc đi lại thi đừng nên nghĩ tới Isuzu Hi-Lander. Quan trọng nhất là động cơ, sẽ rất khó chịu khi ngồi sau tay lái mà tiếng ồn quá lớn và càng không thể chấp nhận nếu như đi đường xa. Nội thất thì ko tốt, các chi tiết lắp ráp với nhau không được khít, không có thẩm mỹ. Màn hình xem phim sau ghế tài xế và ghế phụ hay bị sọc, xem hình ảnh hay bị gián đoạn. Chúc bạn có chọn lựa tốt nhất cho mình.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Tôi cũng đi làm công trình và đã từng đi xe Isuzu ngoài viêc tiết kiệm nhiên liệu ra thì chẳng chấm được điểm gì cả. Phụ tùng thì đắt vỏ xe rất kém sau 3 tháng đi vào công trình các cánh cửa đã có tiếng kêu rất khó chịu. Còn để cuối tuần về quê chơi thì càng không nên nếu không muốn bố vợ tưởng nhầm là con rể lái công nông về thăm bố. Tôi đã phải bán lỗ để mua Mitsubishi Pajero đi 2 năm rồi rất tuyệt cả đi làm và đi chơi
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Chào bác ! Nếu bác có ý định mua con này thì tôi khuyên bác nên bỏ ý định đó đi. Con này chỉ được cái tiết kiệm nhiên liệu (khoảng 6-7l/100km) nhưng nhược điểm rất nhiều: - Máy rất ồn, có thể nói là ồn nhất trong các loại xe du lịch máy dầu, vì máy công nghệ rất cũ, xe này chỉ dành cho những người có thần kinh thép thôi. Nội thất thì như xe tải, máy thì yếu (chỉ có 81HP) chạy rất cực, đường trường vượt xe rất nguy hiểm. - Bác mua con này về chỉ như mua thêm nợ vào người thôi, muốn bán cũng không được. Trong dòng Isuzu thì con Dmax máy còn tương đối êm nhưng lại là dòng bán tải. Nếu dòng xe dầu, Bác thích bán tải thì có Dmax, Ford Ranger TDCI.. còn xe SUV thì tốt nhất bác nên mua Ford Everest TDCI (có loại 4WD) hoăc SantaFe hoặc dòng xe Hàn thì có Carens. Ford Everest TDCI cũng 2.5 như High Lander nhưng Everest lại có công suất 143HP khỏe hơn nhiều mà nội thất và ngoại thất cũng ngon lại tiết kiệm (khoảng 8l/100km đường trường, 10l/100Km đường nội đô). Vài lời góp ý. Chúc Bác mau có xe.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Tôi đã từng lái con Isuzu Hi- Lander đi đường dài nói chung chạy được khỏe, tiêu hao nhiên liệu ít 06lít/ 100km. Đây là cái đáng nói nhất hiện nay tiếc kiệm nhiên liệu ít hỏng hóc, tiện cho việc sử dụng cho bộ phận chuyên đi thị trường hoặc đi công trường. Cái mà tôi không vừa lòng nhất của con xe này là cách âm không tốt, tiếng động cơ kêu hơi to. Nhưng dù sao đi nữa vẫn rất phụ hợp với mục đích như bạn nêu.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Theo Minh nghĩ Isuzu cũng được- đẹp, nội thất cũng nhiều, chạy tiết kiệm xăng. Nhưng mỗi tội là ồn do công nghệ của Isuzu. Tuy vậy cũng có nhiều dòng xe đáp ứng được với yêu cầu của bạn. Bạn thử nghiên cứu xe Everest của Ford xem nào. Everest cũng có dòng xe tự động chạy dầu nên cũng tiết kiệm nhiên liệu.
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Ôi xe này tiếng máy kinh hoàng bác ạ. Ngày xưa em đã từng đi một thời gian, bố còn phải dặn tối đi xe thì về sớm không ảnh hưởng hàng xóm. Xe 8 chỗ đấy nhưng nếu ngồi đủ thì chẳng biết đi thế nào, ì kinh khủng. Bác nên xem lại vì mình mua xe đi lâu dài mà. Everest em chưa được đi nhiều lái thử vài lần thấy cũng rất ổn. Bác cân nhắc xem, chúc bác sớm có xe ưng ý.
Trả lời 7 năm trước
Tôi đã chạy con Isuzu Hi- Lander đi đường dài nói chung xe chạy khỏe, tiêu hao nhiên liệu ít 07lít/ 100km. Đây là cái ưu điểm nhất của isuzu, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng hóc, nhưng tiếng máy ồn khó chịu lắm, lại không được sang. Tôi khuyên bạn nên tìm con Everest vừa khoẻ, vừa sang mà cũng tiết kiệm dầu đó.