Tôi định mua xe máy suzuki Hayate 125cc nhưng không biết chất lượng xe thế nào, ăn xăng có tốn không? bác nào biết trả lời thắc mắc hộ em với. Thank!

bui van chinh
bui van chinh
Trả lời 15 năm trước
Mình đã dùng qua đây là cảm nhận của mình về chất lượng thì tốt nhưng vì nó có phân khối lớn lên ăn xăng sẽ tốn hơn rồi[:D][:D][:D][:D][:D][:D][:D][=))][=))][=))][=))][=))][=))]
nguyen huu tai
nguyen huu tai
Trả lời 14 năm trước
hayate rat tot trong cac dong tay ga, khong ton xang dau nhu moi nguoi lam tuong, dong co manh me hon ca may dong tay ga cua honda va yamaha, ban nen mua xe nay, khi mua ban nho hoi nguoi ta qua trinh hoat dong cua xe , phan nao can bao duong lien tuc, tay ga hay do chung lam, c hao ban
nguyen tuu
nguyen tuu
Trả lời 14 năm trước
xe hayate 125 ban mua di, tot do, chat luong thi ban khoi lo. tieu hao nhien lieu o muc trung binh, 125cc thi no hoi hao hon so voi AB la dung rui nhung may manh me lam. mau ma xe cung dep. co net, neu ban la nam thi nen mua no, neu ban la nu ma thich ca tinh thi mua not cho roi.nhung hơi nặng bạn cẩn thận, vì nặng nên chạy đằm lắm ít rung khi chay ở tốc độ cao. xe nay toi thay dep o cho la mau xe lich lãm, nhìn theo hinh chiếu dứng của xe trông rất đẹp, xze thuông dài, yếm xe gấp khúc tạo đường cong nối tip sàn để chân trông khá ấn tượng. tem xe phoi màu dẹp, dèn xe trước đứng gần nhìn thì đẹp hon nhìn xa, đèn sau trông giống xe số nhưng nhìn kỹ thì có nét ca tính riêng ma mỗi chính Hayate moi có. néu nhìn theo hình chiếu đứng thì đèn sau se tạo cho xe them sang trọng vì nó lồi ra trong suốt làm duôi xe dài ra trông đẹp. giá cả re lắm nếu bạn ở thành phố thì có 26,4 tr là đủ, còn nếu bạn ở tỉnh lẻ như tụi mình thì chỉ cần 24,4 tr là có con xe mình thích thôi, xe nầy có cái vành đúc mình thích lắm đẹp nhất so với các dòng xe khác đó.nhưng mà bánh xe hơi mỏng, dày hơn sẽ thấy bậm bạp và cứng cáp hơn. xe nầy dể sửa hơn xe AB FI,
Lê Văn Phước
Lê Văn Phước
Trả lời 14 năm trước
Tôi đang sở hữu 1 chiếc SUZUKI Hayate 125 đời 2009.xe chạy rất tốt,xe rất mạnh 125 mà,xăng tiêu hao cũng ở mức vừa so với động cơ 125cc. với giá thánh trên 20 triệu và dưới 30 triệu thì nó cũng là sự lựa chọn xứng đáng.Chúc bạn mua được sản phảm như ý.
Phạm Hữu Huy
Phạm Hữu Huy
Trả lời 14 năm trước
Xe tui 1100 Km, lúc mới mua xe tui phóng 1 hơi từ Cai lậy lên TPHCM vận tốc có lúc trên 80kk/h, chạy rodai bậy. Ấy vậy mà hiện tại tui chạy 35km/1l đến 40km/1l đường TP HCm nè Mua xe này ko hối hận chút này máy mạnh êm, vọt tốt, ít hao xang. Đáng đồng tiền bát gạo [[:D]]
pham cong truong
pham cong truong
Trả lời 14 năm trước
tui cũng đang xài con haya này nè, nguyen em màu đen. nói chung ưu điểm là dàn lông cứng tốt hơn nhìu nếu so với novol tiu hao nhiên liệu thì khỏi phải nói tay ga+ phân khối 125 canh hay lắm cũng chỉ dc 35km/l bình thường thì chỉ dc 30km/l thôi. và len ga ko dc đầm như các xe tay ga khác,. nhưng có người lại thjx đặc điểm này, vì giống xe đua. riêng tôi thì ko thjx đăc điểm này cho lắm. có 1 đặc điểm khá thú vị của chiếc xe này, đó là tiếng pô, khi lên ga mạnh nghe rất hay. nói chung với giá tiền này sở hữu 1 em haya là ok. vote cho e nó
Nguyễn Mạnh Hà
Nguyễn Mạnh Hà
Trả lời 14 năm trước
vote cho con xe này. xe nhìn rất ổn, ko quá to. Tui cao 1m7 hơi gầy nên chọn con này, giá cả thì ko phải bàn rồi, xe hao xăng hơn AB 1 chút nhưng là do phân khối cao hơn. có người can rằng xe nhanh xuống, nhưng mình đi giữ gìn nên không sợ (của bền tại người mà), lại đỡ đc cái khoản tức khi bỏ phí thêm 5-6tr khi mua xe của Honda. Xe của Su đi đầm cho nên nặng tay là đúng roài, trc ông chú có 1 con viva đời đầu đi sướng nên quyết chọn con này.
quách viet dung
quách viet dung
Trả lời 13 năm trước

Hayate tôi đã đi được 6 tháng mà chưa phải xửa, thay bất kỳ đồ gì. Đặc điểm xe này, trước khi chạy cần dựng chân chống giữa lên đạp vài cái rồi sau đó mới đề thì xe sẽ khỏe, bềnvà không bị xặc xăng. Chất lượng quá OK. xăng không hề tốn khoảng 40km/l. Tem xe này màu 2007 thì xấu, nhưng từ 2009 trở đi có màu tem lửa và cafe sũa trông cực đẹp,đặc biệt tem lửa màu đỏ đen, nhớ quàng cho em nó yếm nữa thì càng bắt mắt. Đi từ 40 km trỏ lên thì cực ngọt ga, từ 60 km thì như ngồi trên cân đẩu vân. Chỉ với trên 24t thì bạn chần chừ gì mà không cưới em nóluôn.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Thưa các bác, bắt đầu từ 1/9/2009 tôi thử đo lượng nhiên liệu xe Suzuki Hayate của tôi mua từ tháng 7/2007 để xem mức tiêu thụ của nó trong thành phố Hà nội khi đi làm như thế nào và nhân tiện đây có thể công bố cho anh em biết sự thật. Có nhiều người chưa đi xe này đã bảo nó tốn xăng, sự thực thế nào các bác sẽ biết vào cuối tháng 9 này. Hiện giờ tôi cho xem kết quả tuần đầu tiên của tháng 9:

[IMG]

Đoạn đường tôi đi làm là từ 467 Lĩnh Nam (cách chân cầu Thanh Trì 1km) -> Mai Động -> Minh Khai -> Đại La -> Trường Chinh -> Nguyễn Trãi -> Quang Trung (Hà Đông) -> Phố Xốm (Hà Đông, Thanh Oai) -> Khu Công nghiệp Thanh Oai tổng cộng dài 21km.

Kết quả đổ xăng 10 lần sẽ được công bố vào đầu tháng 10/2009. Mời các bác đón xem và bình luận. Bác nào có thời gian và có xe AB, AB FI hay Lead thử theo dõi như tôi xem liệu các xe đó có hơn được Hayate hay mọi thứ chỉ là quảng cáo để rồi phải trả tiền ngu. Xe tôi đã đi được hơn 2 năm, biển 29 Y2 - 9354 và chạy được hơn 22.000 km (xem bảng). Giá xe lúc mua là 23 triệu cộng với thuế, đăng ký ra biển là 25 triệu 300 đồng. Từ khi mua đến giờ chưa có hư hỏng gì ngoài việc thay má phanh trước mòn. Ắc quy còn tốt, dây curoa còn tốt, mùa đông nổ máy tốt.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Nhà tôi có tới 3 chiếc Hayate, 2 anh em mua 2 chiếc đầu năm 2008, mẹ vợ tôi mua 1 chiếc đầu năm 2010. Sau thời gian đi tôi thấy thế này:

- Xe chạy đường xa rất đầm, cảm giác lướt gió rất sướng.

- Kiểu dáng đẹp, nếu bạn là nữ đảm bảo rất phù hợp, ngay cả khi mặc váy vì khi ngồi lên xe bạn bỏ chân sang rất dễ dàng, không giống như AB hay Nouvo do khoảng giữa sườn xe cao nên nếu mặc váy rất khó lên xe, lúc ngồi cũng rất bất tiện.

- Yên xe dài, nếu bạn đã có gia đình thì cả nhà 3 người ngồi lên xe thoải mái, 4 người thì không biết vì chưa thử.

- Tiếng máy nổ to, giòn chứ không ồn, nghe không có cảm giác tức như 1 số xe khác.

- Xe chỉ có 1 nhược điểm duy nhất là hao xăng, khoảng 30km/lít, bạn đừng phí tiền mua bộ tiết kiệm xăng vì tôi đã từng mua bộ tiết kiệm xăng của cha Hoàng Sơn ở Vĩnh Long hay gì đó lắp vào mà chỉ thấy hao thêm (tức cái là lúc mua mình đã hỏi nhiều lần là bộ này có lắp được cho Hayate không thì chả bảo là có, trong khi bên bảo hành nói là do thiết kế của dòng xe này mà xăng được hút từ dưới lên nên dùng bộ tiết kiệm ko có tác dụng

- cái này thuộc về kỹ thuật mình ko rành lắm) ==> tóm lại nếu bạn cảm thấy xăng dầu ko phải vấn đề gì lớn thì theo tôi mua Hayate khá tốt với số tiền bạn có (mấy xe tiết kiệm xăng thực tế thì cũng đi chừng xấp xỉ 40km/lít chứ cũng chẳng cao hơn được, cái này giống Hayate mấy tháng đầu cũng 35-37km/lít chớ bộ, xài 1 thời gian thì xuống thôi)