Honda SH300I ,làm mất chiếc chìa khóa có thể làm lại được không?chỉ mình với

BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Cái này khó nhỉ. Mỗi xe đều có 1 mã số chìa khoá riêng và trên cty bảo hành Honda sẽ có mã số này chỉ cần đem xe lên đó nó làm cho chìa khoá mới... Nhưng xe SH 300i nhập khẩu nên chắc là bọn head nó không làm rồi.. Bạn còn chìa sơ cua không ? Nếu mất hết thì ra ngoài hàng đánh chìa khoá nó đánh được tuốt 20K nhưng hại ổ lắm. Mình nghĩ là thay ổ khoá mới. loaị chống trộm ấy. Hay là loại điều khiển từ xa.
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 15 năm trước
Bạn thử thay bằng ổ khóa này xem. h chỉ co cách thay ổ khóa thôi Lần đầu tiên sản xuất ở VN và trên thế giới, Chotro là siêu khoá thế hệ mới có khả năng vô hiệu hóa hoàn toàn chìa khóa vạn năng. Ổ khóa có 2 hàng bi, hoạt động theo nguyên tắc: nếu chìa khóa vạn năng mở được hàng bi thứ 1, thì ngay lập tức bị vô hiệu hóa bởi hàng bi thứ 2 nhờ cấu tạo đặc biệt của trục khóa. Đây là sáng chế của ông Nhan Thành Út (Thủ Đức, TP HCM), được khẳng định là vô hiệu hoàn toàn bọn “đạo chích” chuyên cắt khóa. Địa chỉ công ty Chotro: A4/27 Quốc lộ 1A, P. Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP HCM. ĐT: 7560164). Theo ông Nguyễn Khánh Long, Giám đốc Công ty TNHH Chotro, khóa Chotro có thể gọi là “siêu khóa” và xin mời tất cả những ai dùng chìa khóa vạn năng mà mở được khóa, công ty sẽ sẵn sàng thưởng lớn. Theo Người Lao Động, sắp tới công ty sẽ sản xuất loại khóa Chotro bằng chất liệu Inox với chế độ bảo hành vĩnh viễn.
lequangsao
lequangsao
Trả lời 15 năm trước
bạn nên đem xe tới công ty bạn mua có thể họ sẽ giúp bạn
pjopesf
pjopesf
Trả lời 15 năm trước
Được. Khoảng 100k đổ lại.
tran huu khanh
tran huu khanh
Trả lời 15 năm trước
đối vơi trường hợp này tốt nhất bạn nên thay ổ khóa mới.bởi vì ổ khóa năm sâu bên trong.nếu có làm lại được thì cũng gây khó khăn và sẽ nhanh hư.đừng tiết kiệm trong trường hợp này!
thichduaxedochoi
thichduaxedochoi
Trả lời 15 năm trước
nếu ở tphcm thì dể thôi.. *Mất 1 cây còn 1 kây thì wa motor Tuấn hưng số 12 đường nguyễn phúc nguyên q3 ..thi ok ngay.nếu mất hết chìa thi hơi khó đấy
Dương Thúy Ngà
Dương Thúy Ngà
Trả lời 13 năm trước

Dễ ợt luôn! Hôm trước mình đánh mất cái chìa khóa, thấy mọi người dọa là phải lên tận hãng mua lại với giá hơn 1 triệu, hoảng quá! Chiều về ghé qua anh đánh chìa khóa ở 15B Tạ Quang Bửu, BK hỏi thì đánh được luôn, cả khóa từ luôn, mất 30k, he. Các Pác cứ ra đấy mà đánh chìa mới nhé.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

.Nếu bạn muốn làm chìachính hãngthì bạn chỉ cần đemcode(nếu bạn nhớ)của chìa khóa xe đến hãng là được. Còn nếu bạn đem ra thợ khóa làm ngoài ,thì bạn phải gửi cả ổ vào đây mới được, bạn hãy đem ra ngã 6 phù đổng Q1 thợ khóa tay nghề cũng khá lắm