Ở Hồ Chí Minh sửa xe tay ga đời mới ở đâu uy tín chất lượng ?

[:-/] Em hỏi câu hỏi như trên ạ. Cảm ơn các bác
Gia dụng
Gia dụng
Trả lời 15 năm trước
- Trên đường Võ Văn Tần sửa ngon mà rẻ ( kg biết fải wen hay kg mà nó lấy rẻ ). Từ Hồ Con Rùa đi xuống, wa góc ngã tư VVT và CMT8 chừng 20m, bên tay trái. Tiệm nó nằm kế bên tiệm Internet a các bác. - Tiệm Thành Trung - 335 Lê Văn Sỹ P.1 Q.TB. Trong trường hợp xe bị ban dọc đường (vd đề mãi ko nổ máy -> hết bình) thì bác có thể gọi (08)-9912056 hoặc 0903788168 gặp Thành, sẽ có thợ đến tận nơi sửa xe - kéo xe bác về tiệm. Giá cả theo e chấp nhận được. Ở đây chuyên về xe tay ga bác ạ ! - Hòang Spacy trên đường 3/2 (bên tay phải, qua khỏi ngã tư Sư Vạn Hạnh - 3/2 hướng về vòng xoay Ng.Tri Phương - 3/2 - Lý Thái Tổ), chỗ này sửa xe khá uy tín và chất lượng, nhưng ngặt 1 nỗi thợ hay gạ khách thay đồ mới cho xe chạy "ngon" hơn (tốt nhất nên chuẩn bị chút kiến thức trước khi muốn thay món đồ nào đó).
Đầu bếp Nấu Dở
Đầu bếp Nấu Dở
Trả lời 15 năm trước
Tiệm sữa xe tay ga : CHIẾN (đặc biệt SHi) 107 Nguyễn Thái Học, P.Cầu Ông Lãnh, Q1 Mobile : 0909. 753 754 (Xị) hoặc 0919. 221 112 (Chiến) Mấy tay bán xe tay ga ngoài khu Gia Long ==> giới thiệu đây là nơi sữa chữa khá uy tín
Trường Sơn
Trường Sơn
Trả lời 15 năm trước
Tiệm Quang trên đường Nguyễn Chí Thanh quận 5 đơn vị giới thiệu: công ty TNHH phụ tùng Trường Sơn DT:08 7714892 - 0983 714892 www.phutungotoxemay.com
MAI ĐỨC MINH
MAI ĐỨC MINH
Trả lời 15 năm trước
Bạn hãy đến tại địa chỉ số 1B đường Lũy Bán Bích Quận Tân Phú ngay chân CẦU TRE (hương lộ 14 quận tân bình cũ) gần vòng xoay PHÚ LÂM hoặc điện thoại trực tiếp để nhờ tư vấn số 0916962212 gặp DŨNG. Nơi đây nhận sửa và bảo trì tất cả các loại xe đều thông qua hệ thống theo dõi xe của khách hàng khi đến sửa sẽ lưu trên máy vi tính và có sổ bảo trì.
hero khoa
hero khoa
Trả lời 15 năm trước
Trung spacy o duong Nguyen Thai Binh sau Maximax cong hoa. O day sua rat tot. Đừng ra tiệm Hòa duong Nguyen Thai Hoc, không biết sửa giỏi về cái gì. Chỉ biết dán bố nồi xe dylan của mình đi chán lắm, giựt giựt hoài. Cuối cùng phát hiện ra nó dán bằng bố thắng xe. Tức chịu không nổi!
nguyễn thanh thien
nguyễn thanh thien
Trả lời 14 năm trước
Nơi sửa xe tay ga đời mới chẳng hạn như @,sh, dylan,spacy...thì co rất nhiều chỗ sửanhưng theo tôi thì điều quan trọng là uy tín và chất lượng là trên hết .Tôi sẽ giúp em tìm một địa chỉ uy tin nhất mà tôi đã từng biết đến ,đó là tiệm sửa xe Toàn Spacy nằm ở 34 -Đông Hồ-P8 _Q.Tân Bình-HCM.gần siêu thị CMC-Cây xăng số 9 trên Lý Thường kiệt. Không tin thì bạn hãy một lần đến đó sửa đi.Vậy đó.nha em.Mong em sẽ tìm đúng địa chỉ uy tín.
le van khong
le van khong
Trả lời 14 năm trước
Bạn hãy đến chỗ 484 Nơ trang Long P13 Q Bình Thạnh.Chỗ này là cơ sở của SYM nhưng chủ cơ sở là người có kiến thức về xe tay cao,nhiệt tình,giá phải chăng.Ở đây cũng nhận sữa nhiều loại tay ga khác ,rất hiệu quả vì nhiều kinh nghiệm.
Trả lời 14 năm trước
Muốn sửa xe tay ga đời mới,uy tín,chất lượng thì hãy đến tiệm: HÒA TAY GA,109 Nguyễn Thái Học,p. Cầu Ông Lãnh,q.1.Tell : 0908100112.hoặc 0909202080. Đảm bảo các bạn sẽ hài lòng,uy tín , chất lượng.Thợ sửa xe chuyên nghiệp,nhiều kinh nghiệm qua nhiều năm đào tạo,làm nhiệt tình và có trách nhiệm.Tôi là khách hàng thường xuyên của tiệm,tôi rất hài lòng với chiếc xe mình đang đi.Tôi muốn góp ý kiến để bạn tìm đúng bác sĩ cho chiếc xe của mình,tránh tình trạng tiền mất tật mang
Mr.Tùng
Mr.Tùng
Trả lời 14 năm trước
Bạn ơi! Bạn có thể qua địc chỉ này nhé ! Ở đây họ rất có uy tín đó [center] Cty TNHH AN PHÚC Địa chỉ : 318 Hoàng Văn Thụ, F.4, Q.Tân Bình & 403 Cộng Hòa, F.13, Q. Tân Bình Điện thoại : 38110884 - 22450309 - 0983.801.891 (Mr.Phước) - 0903.801.891 (Ms.Hà) Fax : 3844 3884 Email : anphucco@hcm.fpt.vn Website : http://suaxesaigon.com[/center]
nguyen thanh tan
nguyen thanh tan
Trả lời 14 năm trước

Chào! Rất vui khi trả lời câu hỏi của bạn

Ở Sài Gòn hiện nay thì lượng xe máy rất là đông,rất nhiều dòng xe và kiểu xe lần lượt ra mắt trên thị trường...Đặc biệt là dòng xe tay ga cao cấp như:(SH,@,Dylan,EPIC,SYM...) ,nhưng có ai biết được nơi sửa chữa cho những con xe mới tậu về khi xảy ra vấn đề trục trặc hư hỏng trên đường;riêng tôi thì đã từng đi sửa chiếc tay ga của mình ở nhiều nơi nhưng chẳng nơi nào tôi cảm thấy an tâm ưng ý khi sửa.Không phải là vì giá cả mà là chất lượng cơ!!! Thật may khi tôi được anh bạn giới thiệu là anh hãy đến chỗ thằng em này nó sửa rất uy tín,chất lượng,tận tình,giá cả hợp lý dù quen hay là vãn lai vì anh bạn này là khách quen nên tôi cũng an tâm. Đúng thật là sư phụ thật,chỉ nghe tiếng xe là anh chẩn đoán ra bịnh ngay,tôi thì rất sợ bị dụ,vẻ vời ... nhưng khi tới nơi đây sửa thì tôi cảm thấy rất chất lượng,uy tín,xe sau khi sửa chạy bốc,êm ,lợi xăng hơn trước nhiều. Đây mới là điều tôi tâm đắc,Tôi cũng là dân đi sửa xe thôi ,tôi xin gợi ý bạn đến thử một lần ở tiệm sửa xe TOÀN SPACY nằm trên : Số 34- Đông Hồ- P.08- Q.Tân Bình (gần chợ Tân Bình). Bạn hãy thử một lần đến sửa thử xem...rất chất lượng ... Tôi cũng đã từng giới thiệu rất nhiều bạn bè tới đây sửa và ai nấy đều cũng rất hài lòng vì xe sửa rất đúng bịnh ,không phải thầy nào cũng giỏi đâu...nhưng giá cả rất phải chăng...À,mà quên nếu bạn có hư xe dọc đường thì cứ gọi cho anh Toàn sửa xe (0918.761.311) là anh ấy sẽ cho lính tới sửa trực tiếp luôn,nếu bịnh nặng quá thì đẩy về tiệm...Tôi bị hư xe vài lần dọc đường đều nhờ anh ra tận nơi để sữa.Rất an tâm mà chạy xe.

Chất lượng là đẳng cấp,an toàn là trên hết.... Thôi xin phép nhé !!! Mong rằng bạn tìm được nơi uy tín,chất lượng nhé!!!!