Khoan đục thân xe có ảnh hưởng gì không ạ?

Có chuyện này nhờ các cụ cho vài lời khuyên ạ. Nhà cháu vừa đi tân trang lại cho vợ 2 Focus 1 số cái : - lắp ốm nắp bình xăng, tay nắm cửa, hõm tay nắm- mý cái này chỉ dán ốp bên ngoài. - Chắn bùn, cái này nhà cháu đang băn khoắn quá.cụ tỷ là vào hãng thì bảo không có, nhà cháu ra ngoài hàng nó bảo mua bên Tung Của, Focus kiếm chắn bùn không có, nên có cái tương tự.thợ nó lắp bằng cách khoan vài phát vào hốc bánh xe., cháu đang lo mình khoan như thế có ảnh hưởng gì không, liệu có bị han khung xe nhiều không.hơn nữa cái chắn bùn nó thấp quá, khaongr cách từ chắn bùn đến mặt đất tầm 5cm trở lại.nhà cháu băn khoăn quá, không biết có nên tháo ra, rồi sơn sửa gì cái lỗ khoan ko ạ
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Nếu không xử lý chỗ lỗ khoan đó thì bị ảnh hưởng là chuyện đương nhiên bác ạ ! Bác yêu cầu thợ khi khoan xong, trước khi lắp và bắt vít thì bôi xung quanh lỗ khoan một loại keo gì đó có khả năng chống nước xâm nhập (không nhớ tên). Khi tớ khoan 3 lỗ để chế thêm spoiler, thấy kèm theo spoiler là cái tuýp keo đó. Thợ đã dùng để bôi viền quanh lỗ khoan (phía bên ngoài).
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Có gì đâu mà cụ phải hoang mang. cụ xin ít keo tạo roăng hay keo dán roăng mà phệt vào, ở gara đầy. keo này chịu nhiệt,chịu nước, chịu xăng dầu và oxy hoá... phệt vào có mà chạy hết đời xe luôn. Mũi khoan bé tẹo đó ko ảnh hưởng gì đến kết cấu của xe, cụ cứ vô tư mà cưỡi.