Làm thế nào để tiết kiệm chi phí điện thoại di động cá nhân?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn sử dụng điện thoại di động để liên lạc nhiều thì chi phí điện thoại quả là một khoản không nhỏ. Xin giới thiệu cách tiết kiệm chi phí điện thoại di động của tôi, mong mọi người cùng chia sẻ kinh nghiệm để chúng ta có thể tiết kiệm chi phí nhằm vượt qua những khó khăn trong lúc kinh tế suy thoái:

- Mua 2 máy điện thoại có khả năng đồng bộ danh bạ với máy tính. Để khi bạn thêm số trên máy này, chỉ việc đồng bộ với máy tính là bạn có cả danh bạ cho 2 máy điện thoại, điều này sẽ thuận tiện cho việc gọi đi. Hiện nay hầu hết các máy điện thoại đều hỗ trợ chức năng đồng bộ với máy tính. Với 2 máy điện thoại giống nhau bạn chỉ việc mua 1 dây nối với giá cũng khá rẻ (khoảng vài chục ngàn đồng).

- Mua 1 SIM cho số cố định. Nếu dùng lần đầu (nên đăng ký loại như Viettel Tomato, hay Sphone forever giá sẽ rẻ hơn) để gắn vào một máy. Số này được sử dụng làm số chính trong các giao dịch của bạn. Bạn có thể ghi nó trong name card

- Mỗi khi liên lạc với một người mới mà bạn muốn họ lưu số điện thoại thì bạn nên gọi cho họ bằng số này.

- Còn máy kia, bạn sử dụng sim khuyến mại và dùng nó một lần. Hiện nay trên thị trường, các hãng viễn thông tìm cách lách quy định khống chế giá cao của nhà nước bằng việc phát hành sim có sẵn tiền trong tài khoản nhiều gấp gần 3 lần so với số tiền bạn bỏ ra mua sim. Bạn có thể sử dụng sim này cho hầu hết các cuộc gọi đi với mức cước cực thấp (gần 1/3 so với mức cước thông thường, và vẫn rẻ hơn so với cước thuê bao). Gọi xong bạn có thể tắt máy ngay để đỡ phải xạc pin nhiều.

Nếu bạn không gọi nhiều lắm, và dùng theo cách thông thường mỗi tháng mất khoảng hơn 100.000 đồng thì cách này cũng giúp bạn tiết kiệm vài chục ngàn đồng một tháng. Cách dùng này của bạn hoàn toàn được các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại ủng hộ vì đây là cách mà họ có thể được phép giảm giá cho bạn mà không sợ ông nhà nước bị thổi còi.

Với việc giá máy điện thoại ngày càng rẻ, việc dùng 2 máy điện thoại, một cái dùng để gọi đi, một cái dùng để nhận cuộc gọi xem ra là một giải pháp tiết kiệm chi phí đáng để ta quan tâm.

Dương Vũ
Dương Vũ
Trả lời 11 năm trước

Gọi đi ít đi. có thế thôi

thuebaotrasau
thuebaotrasau
Trả lời 9 năm trước

bạn có thể đăng ký sử dụng Vinaphone trả sau với gói siêu tiết kiệm chỉ với 50.000 đồng/tháng. xem thêm thông tin tại. website:http://thuebaotrasau.com/vinaphone-ca-nhan/thoai-mai-tro-chuyen-cung-vinaphone-sieu-tiet-kiem-moi.html

thuebaotrasau
thuebaotrasau
Trả lời 9 năm trước

Vinaphone hiện đang có chương trình khuyến mãi cho cá nhân với rất nhiều gói cước mới. gọi miễn phí 10 phút với 3 nhà mạng. xem thêm thông tin tại website:http://thuebaotrasau.com/chuong-trinh-khuyen-mai-2014/goi-cuoc-cho-ca-nhan.html