Tôi thường phải gọi điện thoại đi nước ngoài khoảng 10 đến 30 phút mỗi ngày

Hiện đang dùng di động, khoản chi phí khá cao và cũng hơi bất tiện. Tôi định dùng điện thoại bàn có speaker để vừa làm việc vừa nghe, hoặc dùng tai nghe bluetooth. Không biết dùng tai nghe bluetooth nhiều thì có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Còn nếu chuyển sang điện thoại bàn gọi đi nước ngoài, dùng dịch vụ nào có giá cả hợp lý nhất?
trung
trung
Trả lời 15 năm trước
Dùng điện thoại có speaker là khỏe cho tai nhất, nghe bằng tai nghe bluetooth nhiều cũng không tốt. Về cước phí cuộc gọi, nếu gọi trong nước có thể dùng dịch vụ 177 hoặc 171, 178, giá tiết kiệm nhưng vẫn bảo đảm chất lượng thoại. Dịch vụ 177 hiện chỉ có 30 cents một phút, rẻ hơn khoảng 1/3 so với cách gọi thông thường. Ngoài ra, nếu dùng thẻ trả trước giá chỉ có 27 cents/phút. Vào giờ tiết kiệm giá 177… Card chỉ có 19 cents/phút (giảm đến 60% so với cách gọi thông thường). Bạn cũng có thể dùng di động VinaPhone hoặc S-Fone bấm mã số 177 để được tính giá cước thấp.
thao xuan thuy
thao xuan thuy
Trả lời 15 năm trước
tất nhiên nếu bạn dùng nhiều điện thoại di đọng là không tốt cho sức khỏe rồi. và sẽ cũng không tốt nếu dùng Bluetooth quá nhiều. Bời Bluetooth cũng là một loại sóng cao tần sẽ ảnh hưởng đến não bộ của bạn. minh khuyen bạn nên dùng điện thoại bàn và sử dụng dịch vụ gọi quốc tế 171 hoạc 1719 nhưng nếu bạn thường xuyên liên lạc với 1 người ở nước ngoài thì tốt nhất bạn nên trọn IP Phone hoạc chương trình Skype đàm thoại qua Voice Skype rất tuyệ đó bạn ạ. chúc bạn thành công thuyvttl@yahoo.com
nguyen anh tuan
nguyen anh tuan
Trả lời 15 năm trước
ban co the goi bang may tinh gia rat re ban co the tram khao tai trang web www.goidienthoaire.page.tl