Bộ hòa mạng trả trước nào của vinaphone thích hợp cho người lớn tuổi?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bộ hòa mạng trả trước Alo 202 dành cho người lớn tuổi, có điện thoại ZTE S202 được thiết kế với bàn phím lớn, hướng dẫn bằng giọng nói.

Vinaphone ra mắt thị trường bộ hòa mạng trả trước Alo 202 chỉ với 790.000 đồng, với một SIM trả trước có ngay 250.000 đồng trong tài khoản ngay khi kích hoạt, tặng thêm 540.000 đồng trong 18 tháng (30.000 đồng một tháng) và đặc biệt là tặng kèm một điện thoại di động ZTE S202.

Bộ hòa mạng trả trước cho người lớn tuổi
ZTE S202 được thiết kế đặc biệt với bàn phím lớn, có hướng dẫn bằng giọng nói để đảm bảo người dùng thao tác đúng và có hỗ trợ tính năng giải trí với đài FM loa ngoài, âm thanh sắc sảo, phù hợp cho nhu cầu nghe đài của những vị khách hàng lớn tuổi.
Bộ hòa mạng trả trước cho người lớn tuổi
Không cần đeo kính, không còn sợ thao tác nhầm vì hàng loạt tính năng tích hợp sẵn trong điện thoại, ZTE S202 của bộ hòa mạng Alo 202 đảm bảo yếu tố đơn giản, tiện dụng và hiệu quả cho người sử dụng.
ZTE 202 còn được thiết kế kèm nhiều chức năng, trong đó có chế độ SOS. Chỉ với một thao tác đơn giản, máy sẽ tự động gửi tin nhắn đến 5 số cài mặc định (tin nhắn có thể thay đổi nội dung tùy thuộc người sử dụng) kèm theo tiếng kêu to, sau đó máy còn tự động gọi lần lượt đến 5 số điện thoại đã được lưu sẵn, quá trình sẽ được lặp lại cho đến khi có người trả lời.

Bộ hòa mạng trả trước Alo 202 của Vinaphone được Công ty CP Đầu tư và Phát triển Viễn thông Miền Tây nhập khẩu, phân phối và bảo hành trên toàn quốc.

Ngọc Thảo
Ngọc Thảo
Trả lời 13 năm trước

Theo kinh nghiệm của mình thì gói my zone là thích hợp nhất! Bạn nên ra ngay cửa hàng của vinaphone, mang theo CMND để được hưởng trọn khuyến mãi nhé!