Nhận biết sim viettel đã đăng ký thông tin trả trước ntn ?

Làm sao để biết sim viettel đã đăng ký thông tin trả trước hay chưa?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bạn hãy điện lên tổng đàicủa viettel là 19008198. Rồi bạn nhờ tồngđài kiểm tra thông tin tài khoản cho bạn. Họ sẽ nói trong vòng 1 phút là xong. Chúc bạn may mắn.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Hướng dẫn tra cứu lại thông tin thuê bao di động trả trước đã đăng ký‎ mạng Mobiphone, Vinaphone, Viettel

Trong những ngày qua,gần như tất cả cửa hàng giao dịch của 3 mạng di động lớn như VinaPhone, MobiFone, Viettel đều quá tải khách hàng đến đăng ký thông tin thuê bao trả trước, thậm chí còn có tình trạng náo loạn tại một số điểm đăng ký. Xen lẫn dòng người tấp nập ấy có cả những khách hàng đã đăng ký ‎trước đó nhưng lo ngại thông tin đã đăng k‎ý‎ đúng hay chưa nên đến các điểm giao dịch lần nữa để kiểm tra…làm cho tình trạng náo loạn trở lên trầm trọng hơn.
Và do số lượng đăng ký‎đông như vậy, hầu như các khách hàng trở về tại các điềm giao dịch đều có chung một mối quan tâm là thông tin của mình đã được đăng ký thành công lên hệ thống mạng hay chưa hoặc chính xác hay không so với thông tin mà mình đã được vì e ngại bị cắt liên lạc và tài khoản bị mất sạch.

Hiểu điều đó, hiện tại các mạng di động lớn như VinaPhone, MobiFone, Viettel đã cung cấp tiện ích giúp khách hàng tra cứu lại thông tin thuê bao trả trước đã đăng ký qua SMS mà không cần mất nhiều thời gian đến các điểm giao dịch. Soạn tin nhắn với cú pháp tương ứng với từng mạng di động như sau:

Với VinaPhone, MobiFone

Soạn “TTTB” gửi đến 1414

Viettel

Soạn “Số thuê bao, họ tên người sử dụng, ngày tháng năm sinh, số chứng minh thư, nơi cấp, ngày cấp” gửi đến 1414

Nếu thành công tổng đài sẽ gửi trả về tin nhắn kèm thông tin đã đăng ký. Nếu đã soạn đúng cú pháp mà tổng đài cứ trả về sai cú pháp thì bạn hãy thử lại vào thời điểm khác do hệ thống tra cứu 1414 cũng đang trong tình trạng quá tải. Lưu ‎ý cước phí tin nhắn gửi đến 1414 (miễn phí).

Ngoài ra tra cứu thông tin qua SMS, khách hàng cũng có thể tra cứu với hình thức gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng của từng mạng.