200 đồng cho một phút gọi nội mạng ?

Nghe nói Viettel khuyến mãi 200 đồng cho một phút gọi nội mạng . Tôi muốn hỏi những tỉnh nào áp dụng chương trình này? Tôi muốn sử dụng thì phải làm thế nào?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Khách hàng là thuê bao đang hoạt động trong phạm vi 12 tỉnh, Hà Nội, TP HCM, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu khi đăng ký đăng kí tin VT200 gửi 109 với cước phí 5.000 đồng một lần sẽ được gọi nội mạng trong nước với giá chỉ còn 200 đồng một phút. Khách hàng chỉ được đăng ký tối đa một lần mỗi ngày.

Viettel thử nghiệm chương trình khuyến mại mang tên VT200 cho thuê bao di động trả trước (trừ thuê bao Tourist) với tiêu chí "gọi di động rẻ hơn cả điện thoại cố định"

VT200 là dịch vụ theo ngày nên khách hàng có thể chủ động về sử dụng dịch vụ. Việc đăng ký để hưởng chương trình VT200 được thực hiện trong khoảng thời gian từ 0 đến 17h hằng ngày, thời gian giảm cước tính từ thời điểm khách hàng đăng ký đến 18h cùng ngày hoặc tính từ thời điểm bắt đầu khung giờ giảm cước cho các thuê bao đăng ký trước 6h.

Với chương trình này, Viettel mang đến cơ hội dùng di động với giá chỉ bằng 15% so với thông thường cho khách hàng ở 12 tỉnh nêu trên.

Hiện, Viettel đang có hơn 22.000 trạm phát sóng 2G và 8.000 trạm phát sóng 3G, dung lượng mạng lưới đủ phục vụ cho hơn 80 triệu khách hàng. Chi tiết liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel 19008198 hoặc truy cập website: http://vietteltelecom.vn/.

(Theo sohoa)

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước

Tớ cũng đang tham gia chương trình này, gọi nhiều hơn nên tớ thích những thủ tục này

Và hiện tại thì tớ thấy Viettel thủ tục đơn giản hơn các mạng khác.

Đâu xa cái khoản đăng ký trả sau chỉ cần CMND ấy