Cho hỏi về gọi điện thoại đi quốc tế mà giá rẻ thì làm như thế nào?

Tôi thường phải gọi điện thoại đi nước ngoài khoảng 10 đến 30 phút mỗi ngày. Hiện đang dùng di động, khoản chi phí khá cao và cũng hơi bất tiện. Tôi định dùng điện thoại bàn có speaker để vừa làm việc vừa nghe, hoặc dùng tai nghe bluetooth. Không biết dùng tai nghe bluetooth nhiều thì có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Còn nếu chuyển sang điện thoại bàn gọi đi nước ngoài, dùng dịch vụ nào có giá cả hợp lý nhất?
huynh anh long
huynh anh long
Trả lời 14 năm trước
Dùng tai nghe nhiều và thường xuyên lâu ngày sẽ bị điếc đấy bạn! gọi đi quốc tế thì bạn gọi online í. giá cực rẻ so với dt lun.
zero
zero
Trả lời 14 năm trước
Dùng điện thoại có speaker là khỏe cho tai nhất, nghe bằng tai nghe bluetooth nhiều cũng không tốt. Về cước phí cuộc gọi, nếu gọi trong nước có thể dùng dịch vụ 177 hoặc 171, 178, giá tiết kiệm nhưng vẫn bảo đảm chất lượng thoại. Dịch vụ 177 hiện chỉ có 30 cents một phút, rẻ hơn khoảng 1/3 so với cách gọi thông thường. Ngoài ra, nếu dùng thẻ trả trước giá chỉ có 27 cents/phút. Vào giờ tiết kiệm giá 177… Card chỉ có 19 cents/phút (giảm đến 60% so với cách gọi thông thường). Bạn cũng có thể dùng di động VinaPhone hoặc S-Fone bấm mã số 177 để được tính giá cước thấp.
DO THI OANH
DO THI OANH
Trả lời 13 năm trước

Tập đoàn viễn thông VNPT mới phát hành loại thẻ điện thoại quốc tế 1718.Giá chỉ 1500đ/phút.chỉ cần bấm 1718 trước cách gọi thông thường.Thẻ này nạp vào di động và cố định

Liên hệ để được giao thẻ tận nơi:048 588 9802/0989 543 912

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Bác download Skype for PPC về PPC và cài đặt, lần chạy chương trình đầu tiên sẽ bắt buộc bác phải nhập User và pass, nếu bác chưa có user chương trình sẽ yêu cầu tạo user, nhập các thông tin theo yêu cầu và thế là xong.

Skype có thể gọi free từ PPC to PPC và PC (user skype) nếu muốn gọi cho số điện thoại thường thì phải trả tiền bằng cách mua các gói Skype Out giá cước tùy vào vị trí máy nhận cuộc gọi. Gọi qua Mỹ khoảng >2cent/phút Việt Nam thì 30cent/phút (không nhớ chính xác vì không bao giờ gọi số Việt Nam)

Mua bằng cách bác có thẻ Visa thì quá đơn giản mỗi lần mua ít nhất 10USD, nếu không có thẻ Visa có thể dùng Paypal hoặc MoneyBooker để mua.

Có gì cứ hỏi nhé bác. Mình xài thằng này thường xuyên, chất lượng cuộc gọi tuyệt hảo nhưng dùng trên PC cơ còn PPC thì chất lượng chuối lắm, dùng chat chít trên PPC thì OK.

Vu Dung
Vu Dung
Trả lời 10 năm trước

nếu bạn đang dùng smart phone bạn nên thử app Global Call, giá cước là 1000đ/phút. rẻ hơn 171, gọi thẻ và skype đấy. mới cài còn được 30 phút gọi miễn phí. bạn xem ở đây xem: http://www.youtube.com/watch?v=13Fb3INg4AU