Đi đăng ký Sim điện thoại Viettel - tìm đc sự bực mình

Chẳng là cũng sắp đến hạn khóa sim, e mới lôi sim cả nhà e ra để đi làm . Đa số đều dùng Vina hết , mỗi mẹ gấu là dùng Viettel. E đến chỗ làm Vina , nhanh , gọn , nhẹ. Khoảng 5p là xong 1ng. Chỉ cần điền vài thông tin bắt buộc , rồi chờ tổng đài gửi mã xuôngs đt mình là xong. Thế nhưng khi làm ở VT e mới thấy ức chế. Vào e xin tờ giấy để khai báo : Mời anh đi phô tô CMND ( VNP chẳg phải photo phô tẽo gì ) E đi phô tô , 10p sau quay lại , chờ tiếp khoảng nửa tiếng , điền đầy đủ thông tin , đưa cho nhân viên VT . _ Xin lỗi a , phải chính chủ đến làm mới đc ( e cay rồi , có cái đăng ký Sim đt chứ có cái gì mà phải chính chủ . trong khi CMND , số sim , số dt của mẹ gấu e đầy đủ ..) Sau 1 hồi phân tích mẹ gấu vì lý do kô thể đi đc , nói đủ kiểu , đủ cách ( cả 1 số người đứng sau e cũng bức xúc vấn đề này .) _ Nhân viên này vẫn kiên quyết - Không đc. rồi bồi câu : Đây là quy định của NN , không thể làm khác đc . E nói: Thế ở VNP sao kô thế NV : Chắc nó làm sai *** , đến đây thì e cay rồi. Lại phải quay về . Chán !
cokhinao`
cokhinao`
Trả lời 14 năm trước
Sáng qua em cũng đi đăng ký sim Vina cho Mama em, em cầm CMND đến bưu điện làm nhanh gọn, nhân viên nhập ABC gì đó trong máy, tổng đài 1414 nhắn tin về, nó hỏi em CMND, em đọc tên tuổi, số... CMND nó cũng dêk xem, nó chỉnh sửa một lúc chưa đầy 1 phút, ok, Em thấy nhẹ nhàng. Nhưng 30K khuyến mại thì không thấy, he he, em chả tiếc vì thoải mái, nhanh gọn. Rối sang VT đăng ký cho con sim 11 số dùng tán gái, bực mình giống bác, nó bẩu đi photo CMND, chạy đi ngày vì có hàng photo gần đó, không thì mệt, rồi về khai mẫu đơn, điền 10 số đt thường gọi để nó kiểm tra, em bực mình bẩu VT củ chuối không như VNPT, nhưng cũng gắng làm xong đi về và mang một cục bực mình... Quan điểm cá nhân em: Hãy nói bao nhiêu tùy bạn, nhưng "hành (là) chính" là của chúng tôi. Cải cách hành chính rồi mà DN còn gây khó dễ. So với VN, MB Vịt nhà ta đúng là thấp như một con vịt..
Trả lời 14 năm trước
Tại bon nó ăn nhiều rửng mỡ lên mới thế Sao không hỏi xem lương của nó lấy từ đâu ra Đã thế thì chẳng thèm dùng Viettell nữa Cho nó mang Cứt đi mà bán cho chó Tẩy chay nó đi anh e ơijjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj