Làm sao để sử dụng được mạng 3G của của các mạng di động mobiphone, vinaphone hay Viettel nhỉ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Hiện nay mới chỉ có vinaphone chính thức cung cấp dịch vụ 3G, còn Viettel, Mobifone thì hiện vẫn trong quá trình thử nghiệm, chưa cung câp ra thị trường (mình lục trên web của viettel với mobi chưa thấy thông tin j về đăng ký 3G cả).
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Để xài được 3G của Vinaphone, các bạn làm như sau (đã thử trên E71) : 1. Đăng ký chọn gói cước 888, sau khi nhận được 02 tin nhắn là ok. 2. Vào Tool-->Setting--> Phone-> Network--> + Chọn Netword Mode là Dual Mode , + Chọn Operator Selection là Manual, sau khi list ra thì chọn 3G Vinaphone. 3. Máy đã cài đặt dịch vụ GPRS. 4. Sau khi xong hết thì máy sẽ hiện lên 3G hoặc 3.5G (bên cạnh là cột sóng) Thế là ok, kết nối internet rất nhanh. Kết quả thử nghiệm như sau ( khi kết nối PC, sử dụng Diện thoại làm modem Internet) : - Dùng kết nối Bluetooth từ PC --> E71--> Internet : 115Kbps - Dùng kết nối cáp USB từ PC--> E71 --> Internet : ~ 500Kbps Nói chung rất nhanh.
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Đến thời điểm hiện tại (16-09-2009) mới chỉ có mạng VINA là đã có sóng 3G thôi. Các mạng khác vẫn phải chờ. Nếu bạn dùng VINA thì có thể tham khảo cách cài đặt và hướng dẫn khác tại Link sau: [blue]http://www.vatgia.com/hoidap/5952/142799/huong-dan-dang-ky-3g-vinaphone.html[/blue]